Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Top 5 Game Miễn phí hay nhất trên điện thoại iOS

Top 5 Game Miễn phí hay nhất trên điện thoại iOS

Chắc hẳn các bạn đang tìm những tựa game hay miễn phí trên điện thoại iOS, ngoài ra cả phần mềm Android. Đây là phần mềm được rất nhiều người bạn trẻ Việt Nam đang sử dụng. Chắc hẳn hiện nay bạn đang quan tâm tới các game/app miễn phí trên iOS. Cùng VTC Pay khám phá các game/app miễn phí trên iOS dưới đây nhé!

Để có những trải nghiệm thú vị trên những tựa game hay nhất trên IOS này, game thủ đừng bỏ qua nạp thẻ game tại VTC Pay để nhận được ưu đãi chiết khấu lớn nhất thị trường nhé.

Makeup Kit – Color Mixing

Bạn có đang học lớp makeup? Bạn có sẵn sàng để trang điểm hoàn hảo cho khuôn mặt của bạn? Tất cả những gì bạn phải làm lúc này đó là chọn màu phù hợp và trộn các màu đó để có được bảng phấn mắt hoàn hảo. Đây là một trong những tựa game dành cho các bé, hiện nay là thời gian các bé nghỉ hè nên cần những tựa game mang tính giải trí cao, thích hợp chơi trong mùa hè này. Hiện nay tựa game đang có giá miễn phí trên hệ điều hành iOS. Cùng với VTC Pay theo dõi link tải tựa game dưới đây nhé!

Everskies: Avatar Dress up

Chào mừng game thủ đến với tựa game di động Everskies. Đây cũng là một trong số tựa game được chơi trên hệ điều hành iOS. Đây là một trò chơi mô phỏng cuộc sống và tạo hình đại diện kết hợp cùng với khái niệm trang phục, nơi game thủ có thể tạo nhân vật của riêng mình để có thể phù hợp với quần áo, kiểu tóc, giày dép khác nhau, v.v. Game thủ cũng có thể gặp gỡ những người bạn mới, cùng nhau trò chuyện với mọi người và thiết kế phong cách thời trang avatar theo ý muốn của chính mình. Cuộc sống thứ hai của game thủ với thế giới ảo là trong Everskies. Hãy tải ngay tựa game với link tải miễn phí dưới đây để có thể sở hữu cho mình tựa game nhé.

Makeover Merge

Có một giám đốc mới xuất hiện ở trong thị trấn, và cô ấy ở đây để có thể thay đổi thế giới thời trang! Hãy cùng thử thách bản thân với một tựa game miễn phí vui nhộn mới bằng cách kết bạn với nhóm. Giúp những người chơi được đề cử khám phá các phong cách làm đẹp, hay trang điểm và làm tóc mới và nhiều lựa chọn thời trang hơn! Hãy cùng nhau hoàn thiện bàn tay nghệ sĩ. Tùy chỉnh các giao diện bằng những cách khác nhau. Hãy cùng cải tạo và trang trí không gian của họ từ nhà. Có lẽ rất nhiều thứ để làm chủ nhưng một khi game thủ hiểu rõ, việc thiết kế chắc chắn sẽ trở nên dễ dàng! Hãy cùng tải tựa game miễn phí dưới đây nhé!

>5 nhân vật dùng Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact 2.8

>Top 5 tựa game sắp ra mắt trong tháng 8/2022

>Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 8

The Nova Era

Tiếp theo chúng ta tới với tựa game The Nova Era. Tới với tựa game này, game thủ sẽ vào vai một đứa trẻ đi khám phá thành phố Proxima b, qua đó cần xây dựng công sự và sử dụng những loại vũ khí mạnh mẽ để có thể chống lại sự tấn công của lũ bọ và hoàn thành những nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Hãy tải nhanh tựa game dưới đây nhé.

Noah’s Heart

Hãy đến với tựa game và cùng đắm mình trong thế giới mở rộng lớn này, một hành tinh đầy những điều điều kỳ diệu cùng với những cuộc phiêu lưu! Hành tinh Noah sẽ mang đến cho bạn những cơ hội tuyệt vời cho những người khám phá giao lưu, đó là nơi game thủ sẽ bước vào siêu thế giới của một thế giới khác. Thông qua nhiều phong cách sống, game thủ sẽ được gặp gỡ những người bạn mới từ khắp nơi trên thế giới. Cho dù game thủ muốn chia sẻ niềm vui khám phá nơi hoang dã hay thậm chí là có thể chiến đấu sát cánh với các thành viên trong guild của mình, sẽ luôn có một nơi để game thủ trên hành tinh này tham gia cùng những người khác. Hãy cùng nhau ngồi lại và viết lại câu chuyện phiêu lưu của game thủ trên hành tinh Noah nhé! Dưới đây là link tải tựa game miễn phí cùng tham khảo dưới đây nhé!

Tải Noah’s Heart tại đây.

- Advertisment -