Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Top game mobile Việt hot sắp ra mắt tháng 3/2023

Top game mobile Việt hot sắp ra mắt tháng 3/2023

Tháng 3 tới, chắc hẳn anh em game thủ đang đón chờ những tựa game Việt hay và game ra mắt tháng 3. Những tựa game mobile Việt nào sẽ bùng nổ trong thị trường game Việt trong tháng 3 này, những tựa game nào sẽ thỏa mãn hàng ngàn game thủ trong các thể loại từ nhập vai, chiến thuật, thẻ tướng,…

Revalation: Thiên Dụ

Revelation Mobile ( Thiên Dụ) là một trong những tựa game được anh em game thủ mong chờ nhất vào đầu tháng 3 năm 2023 này. Tựa game này sẽ được nhà phát hành VNGGames  phát hành chính thức vào ngày 02/03 tới đây hứa hẹn sẽ được  dưới sự chờ đợi từ hàng ngàn game thủ.

Thiên Dụ Mobile là một trong những tựa game thuộc thể loại MMORPG , đưa người chơi vào thế giới chân thực khi đó người chơi có thể tự do khám phá được cả bầu trời, mặt đất và cả đại dương. Tựa game xây dựng dựa trên hệ thống bản đồ siêu rộng lớn, cùng với nhiều chiều không gian, giúp cho game thủ có thể thoải mái khám phá thế giới mà không bị ngăn cách bởi bất kỳ yếu tố nào. 

Trang fanpage chính thức

Nữ Thần Arena

Tựa game đấu tướng nữ thần chiến thuật có đồ họa đỉnh cao đến từ nhà phát hành GOSU sẽ chính thức ra mắt anh em game thủ vào ngày 01/03. Nữ Thần Arena không chỉ sở hữu dàn Harem vô cùng nóng bỏng mà còn lôi cuốn ở phần tính năng cùng với đó nền đồ họa cực hút mắt.

Cốt truyện của tựa game Nữ Thần Arenai sẽ đưa game thủ phiêu lưu vào thế giới của những nữ thần xinh đẹp, bên cạnh đó khám phá các vùng đất huyền bí. Ở mỗi vùng đất, khiến game thủ dường như lạc bước vào một xứ sở thần thánh.

Hệ thống nhân vật xuất hiện trong game khá đang dạng, qua đó tạo hình vô cùng hút mắt cùng với những bộ kỹ năng riêng biệt, kết hợp với đó là trang bị đa thuộc tính, game thủ có thể tự do lựa chọn sáng tạo đội hình Nữ Thần cho riêng mình!

 Trang fanpage chính thức

Alo Chủ Tướng – Gamota

Được biết, Alo Chủ Tướng còn có tên tiếng anh là Dynasty Origins: Conquest được nhà phát hành Gamota đem về Việt Nam dưới tên Alo Chủ Tướng. Tựa game thuộc thể loại thẻ tướng chiến thuật với chủ đề Tam Quốc.

Tựa game được lấy bối cảnh Tam Quốc khá khốc liệt giữa tam đại thế lực Ngụy – Thục – Ngô xen lẫn với đó là nhiều yếu tố giả tưởng.

Tham gia vào tựa game, nhiệm vụ chính của game thủ là đi thu thập những thẻ tướng sau đó tạo ra một đội hình mạnh nhất để có thể tham gia vào những trận chiến nảy lửa. Đội hình khi ra trận sẽ gồm 6 thành viên cùng với đó là những cái tên quen thuộc như Quan Vũ, Lưu Bị, Trương Phi,  Lữ Bố, Triệu Vân,…

>Top tựa game mobile Việt sắp ra mắt tháng 2/2023: Tại đây

>TOP TỰA GAME MOBILE SẮP RA MẮT VÀO THÁNG 3 2022: Tại đây

>Top game mobile Việt hot ra mắt tháng 4/2023: Tại đây

Cyber Fantasy – Tân Giới Viễn Tưởng

Cyber Fantasy – Tân Giới Viễn Tưởng chính là trò chơi nhập vai thế giới mở được phát triển bởi nhà phát hành Fancy Game. Năm 2023 tựa game sẽ thức được nhà phát hành Dzogame phát hành tại thị trường Việt.

Tựa game sở hữu đồ họa 3D ấn tượng, mọi chi tiết từ áo giáp, bối cảnh, Al…của tựa game được thiết kế theo phong cách High-tech máy móc cực ngầu, hứa hẹn tựa game sẽ mang đến cho game thủ một trải nghiệm mới đậm chất Cyberpunk, Metaverse trên nền tảng Mobile.

Trang fanpage chính thức

Mộng Thiên Tử

Mộng Thiên Tử chính là tựa game thuộc thể loại thủ thành chiến thuật với đề tài dị giới được nhà phát hành Gzone chính thức phát hành tại thị trường Việt Nam xuất hiện trong tháng 3/2023.game ra mắt tháng 3

Tựa game sẽ đưa game thủ vào một thế giới hắc ám và có phần hỗn loạn. Tại đây, game thủ sẽ được hóa thân thành Hồn Sư, sau đó nhận nhiệm vụ chỉ huy các anh hùng và vị thần để có thể ngăn chặn sự xâm lăng của thế lực ma quỷ tà ác.

Trang fanpage chính thức

- Advertisment -