Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 09/2021

Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 09/2021

Tháng 9 tới đây sẽ là sự bùng nổ về những tựa game Mobile sắp ra mắt với cộng đồng game thủ. Hãy cùng VTC Pay chúng tôi tìm hiểu về những siêu phẩm chuẩn bị ra mắt vào thời gian tới nhé !!!

Thời gian đã trôi dần vào những tháng cuối năm 2021. Vì thế thời gian tới chúng ra sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt những tựa game Mobile. Các game thủ chắc hẳn đang rất hồi hộp không biết những tựa game nào sẽ trình làng? VTC Pay sẽ giúp bạn tìm hiểu về vài cái tên được cho ra mắt vào tháng 9 này nhé !!!

Cloud Song VNG

Sau nhiều ngày “chốt sổ” không thành công thì mới đây NPH VNG cũng đã công bố ngày ra mắt tựa game Cloud Song VNG – Vân Thành Chi Ca sẽ vào 08/09/2021. Trò chơi này sẽ mở tải game trước trên hai nền tảng App Store và Google. Trước đó 1 ngày sẽ giúp cho các bạn trải nghiệm tốt và thuận tiện hơn.

Thêm vào đó trò chơi sẽ có những tính năng mới trong giai đoạn chuẩn bị game. Song song đó sẽ cho bạn biết thêm tài liệu để game thủ có được một cái nhìn khái quát nhất về hướng phát triển nhân vật một cách tốt nhất.

Tính năng mới có vô số nhưng chúng ta nên kể đến tính năng Chuyển Chức của các class nhân vật. Nó xuất hiện khi các game thủ đạt đến các yêu cầu nhất định. Có thể thấy mỗi class sẽ có 2 hướng nghề nhất định và riêng biệt. Từ đó, cho người chơi tuỳ thích mà lựa chọn và phát triển. Phải kể đến là hệ thống Pet đa dạng cùng đó là số lượng đội hình cực khủng kèm theo là những chiến thuật cực cao khi bạn xây dựng đội quân hỗ trợ này.

>>>Siêu phẩm top 5 tựa game sắp ra mắt tháng 12

Tàng Kiếm Mobile

Thời gian qua thì trên những fanpage thì Tàng Kiếm Mobile cũng đã thông báo với các game thủ mở đăng ký sớm từ những ngày 19-25/8/2021. Và tựa game này cũng đã ấn định thời gian ra mắt chính thức cho Tàng Kiếm Mobile. Một tựa game nhập vai này vào đầu tháng 9 vừa qua.

Sẽ có nhiều bạn chưa biết thì đây sẽ là một tựa game Mobile nhập vai siêu phẩm. Tựa game được phát hành bởi NPH SohaGame. Khi có cho riêng mình những tính năng cực kỳ mới mẻ và tiềm năng. Tựa game này đã khắc hoạ đậm nét về một thế giới Kiếm Hiệp Á- Âu. Khi có được một nền tảng đồ hoạ 3D đầy biến ảo và đẹp mắt. Nhờ vào công nghệ mới sẽ tạo ra nhiều ấn tượng cuốn hút người chơi từ những giây phút đầu tiên khi bắt đầu trò chơi.

Nếu không nói quá thì trò chơi này được coi là “thiên đường” cho những người thích PK. Khi có hàng loạt những tính năng PK liên Server đỉnh cao. Tại đây bạn có thể đắm chiều trong những trận chiến PK rực cháy để có được những trận PK đỉnh cao.

Không những thế Tàng Kiếm Mobile còn có được một tính năng chuyển đổi môn phái. Nó sẽ đáp ứng cho nhiều người chơi muốn thay đổi cuộc đời mà không cần chơi lại hay đổi Server. Cùng với đó sẽ cho người chơi trải nghiệm được đa hệ phái cùng sẽ tìm hiểu tất cả các bộ võ công mà không tốn thời gian cày.

Đấu Trường Tam Quốc

Tựa game này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/9/2021. Tựa game thuộc thể loại Auto Chess kết hợp cùng với yếu tố AFK. Tuy nhiên lại khai thác về chủ đề Tam Quốc đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Đấu Trường Tam Quốc sẽ dựa trên bối cảnh thời Tam Quốc và những cuộc chiến giữa các thế lực vang danh trước đây như Ngụy, Thục, Ngô và Quần Hùng. Thêm vào đó tựa game này sẽ bổ sung thêm hai thế lực mới vô cùng nổi tiếng là Đế ( Lưu Bang, Tần Thuỷ Hoàng, Tây Sở Bá Vương,…) và Ma Tộc đến từ Nhật.

Cũng nhờ vào việc thêm hai thế lực khiến cho trò chơi đa dạng và sinh động rất nhiều trong lối đánh. Và tựa game này sẽ không sử dụng đội hình 3 đến 6 tướng như cũ mà sẽ là đội hình với 10 tướng ra trận với 6 thế lực kể trên và cùng đó là 5 hệ khắc chế lẫn nhau gồm Đấu Sĩ– Xạ Thủ – Pháp sư – Hỗ trợ – Sát thủ.

Đấu Trường Tam Quốc là một tựa game mới nhất về thể loại này hiện này và có thể đây là hướng đi mới cho các tựa game thẻ tướng nói chung và dòng Tam Quốc nói riêng.

>>>Top 3 game mobile cực hot sắp ra mắt tháng 11

Ragnarok X: Next Generation

Ragnarok X: Next Generation sẽ đem tới cho người chơi những hình ảnh tái hiện vô cùng chân thực về thế giới Midgard. Tựa game được khá nhiều game thủ yêu thích và lần này sẽ được làm lại với định dạng 3D tinh tế cùng một lối chơi mới vô cùng thú vị. Với các quái vật nguyên bản, các lớp nghề đa dạng sẽ có nhiều điều mới lại để bạn trải nghiệm.

Trò chơi này sẽ có 5 lớp nghề nghiệp bao gồm Thương Nhân (Merchant), Kiếm Sĩ, Đạo Tặc (Thief), Ma Pháp Sư (Mage), Cung Thủ (Archer) và Thầy Dòng (Acolyte). Với 2 tầng nâng cấp cùng với đó là 3 giai đoạn thăng tiến ở mỗi lớp thì bạn có thể đa dạng hơn khi phát triển chính nghề nghiệp yêu thích của mình.

Tựa game này sẽ mang một phong cách nghệ thuật Chibi Hàn Quốc. Và có những nhân vật quen thuộc được nhiều người yêu thích như Lunatic và Tổng. Cùng với đó là những cảnh vô cùng ấn tượng như The Fountain – Đài Phun Nước ở trung tâm Prontera.

Thêm vào đó tự game Mobile Ragnarok X: Next Generation sẽ có thêm những tính năng và những hành trình mới mẻ. 

>>>TOP 6 tựa game mobile hay bùng nổ làng game Việt Nam cuối tháng 9

Tổng kết

Vậy là chúng ta vừa điểm qua một số tựa game sắp ra mắt trong tháng 9 này. Game thủ đừng bỏ lỡ những tựa game hấp dẫn này nhé. Hãy theo dõi VTC Pay để có những cập nhật mới nhất về những tựa game này.

>>>Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 10/2021

- Advertisment -