Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Ragnarok Origin – MMORPG giả tưởng của Gravity mở đăng ký trước...

Ragnarok Origin – MMORPG giả tưởng của Gravity mở đăng ký trước cho mobile

Không còn quá nhiều sự lạ lẫm so với trước thì Ragnarok Online là một MMORPG. Kèm theo đó là một lượng người hâm mộ lên tới hơn 57 triệu người chơi một con số vô cùng lớn vào thời điểm bây giờ. Đi cùng với xu hướng hiện này thì tựa game này sẽ được chuyển thể lên nền tảng mobile. Tựa game được cho là vẫn bám sát nguyên bản mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong Midgard cho cả người chơi cũ và mới. Game sẽ lấy tên gọi chính thức là Ragnarok Origin.

Ragnarok Origin Mobile là một trong những phiên bản di động hoàn toàn mới do Gravity Co., Ltd. – một tập đoàn trò chơi điện tử của Hàn Quốc được biết đến với sự phát triển của trò chơi nhập vai trực tuyến nằm trong series đình đám Ragnarok.

Ragnarok Origin được lấy bối cảnh về một thế giới hòa bình đã kéo dài hàng nghìn năm. Thế nhưng nếu hòa bình như vậy thì sẽ không có hỗn loạn xảy ra? Thần, Người và Quỷ sẽ chung sống hòa thuận trong khoảng thời gian là bao lâu? Tình trạng hỗn loạn có xảy ra ngay sau đó như thế nào? Và đó chính xác là những gì sẽ xảy ra khi rắc rối bắt đầu xuất hiện ở Midgard sau nhiều thế kỷ hòa bình.

Gravity đã làm cho tựa game này đúng chất nhập vai hơn những gì đã có trước đó khi đã nâng cấp đồ hoạ lên một tầm cao mới ở các trận chiến lẫn các nhiệm vụ thực tế. Song song với đó hàng loạt các tuỳ chỉnh khác được ra mắt nơi đó sẽ cho phép người chơi tạo ra một vẻ ngoài vô cùng độc đáo nhất và có thể đảm nhận cả Thần lẫn Ác Quỷ.

Ragnarok Origin còn hỗ trợ thêm một số cơ chế và chế độ chơi ở đây bạn có thể trải nghiệm một hệ thống lính đánh thuê hoặc lập nhóm bang hội để có thể dễ dàng tương tác với nhau trong các hoạt động chiến đấu. Hiện tại game cũng đã mở các lượt đăng ký trước cho cả hai nền tảng IOS và Android cùng với đó sẽ có những phần thưởng vô cùng hấp dẫn khi đạt được các mốc cụ thể như sau:

+ 200.000 lượt đăng ký: Hộp thuốc, Gym Pass, Nhẫn cho tân thủ,

+ 400.000 lượt đăng ký: Đá tái sinh chất lượng, Kẹo tăng tốc chiến đấu và nông trại may mắn.

+ 600.000 lượt đăng ký: Gói lựa chọn thuốc 1 sao + 800.000 lượt đăng ký: Ảnh hồ sơ lưu niệm, Bộ trung hòa, Đồng xu bằng đồng, Gói lựa chọn món ăn 1 sao, Mặt nạ Meow Meow, Hộp thay đổi kiểu tóc, Vé mở rộng ngân hàng.

+ 1.000.000 lượt đăng ký:Gói lựa chọn món ăn 3 sao,  Khăn rằn ri, thẻ đeo ảnh, Zeny,.

Một khi đã vượt qua con số một triệu lượt đăng ký trước thì một trong số đó sẽ có cơ hội là người chiến thắng may mắn nhất sẽ được nhận về một chiếc Tesla Model S. Có thể thấy tất cả những phần thưởng này sẽ có thể nhận được bằng cách bạn đăng ký trước khi game phát hành chính thức thì bạn sẽ có được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

>>>Ragnarok X: Next Generation chính thức ra mắt tại Việt Nam

- Advertisment -