Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Đấu Trường Tam Quốc – Khám phá Game chiến thuật cờ nhân...

Đấu Trường Tam Quốc – Khám phá Game chiến thuật cờ nhân phẩm 3Q đầu tiên sắp ra mắt

Đấu Trường Tam Quốc (Dau Truong Tam Quoc) là một tựa game khá quen thuộc với nhiều người hiện nay. Tựa game thuộc thể loại AUTO CHESS kết hợp AFK Tam Quốc duy nhất và đầu tiên được cho sẽ độc quyền phát hành bởi VTC Mobile. Cùng VTC Pay khám phá Đấu Trường Tam Quốc ở dưới đây nhé

Tựa game này sở hữu một lượng gameplay dựa trên cốt truyện tam quốc tại đây cũng đã một phần nào tái hiện lại nhiều trận đánh hoành tráng nhất lịch sử như Xích Bích, Vượt Ải Trảm Tướng, Hoàng Cân,…. Những cuộc chiến trong game không chỉ là sự cạnh tranh của các thế lực Tam Quốc gồm các nước Thục, Ngụy, Ngô và Quần Hùng mà tựa game này còn mở rộng ra thêm các cuộc chiến giữa 2 thế lực vô cùng khủng bố và tranh đấu không ngừng nghỉ đó là Ma Tộc và Đế Vương. Đế Vương sẽ gồm các vị vua và tướng sỹ mạnh nhất trong lịch sử Tam Quốc như Hạng Vũ, Lưu Tú, Hàn Tín,Tần Thủy Hoàng, Lưu Bang,…. Còn bên phía Ma Tộc sẽ đến từ một đất nước khác đó chính là Nhật Bản và sẽ gồm Tokugawa Ieyasu, Toyotomi Hideyoshi, Oda Nobunaga,…

Game Đấu Trường Tam Quốc VTC đây được cho là một tựa game đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam kết hợp giữa cờ nhân phẩm – một thể loại được cho là rất chuộng với các game thủ và sẽ kết hợp tuyệt vời với chiến thuật Tam Quốc. Thêm vào đó các thể loại game trước sẽ sử dụng đội hình 6vs6 như thẻ tướng thông thường thì Đấu Trường Tam Quốc sẽ có thêm một lối chơi auto ches vô cùng mới mẻ đó là 10vs10 vô cùng máu lửa. Song song đó có hơn 300 danh tướng, 6 thế lực tương khắc và 5 nghề riêng biệt không lẫn vào đâu được tại đây người chơi có thể thỏa sức biến hóa trận hình một cách sáng tạo nhất và đầy hiệu quả để chiến đấu với mọi đối thủ.

Cũng sẽ có quy luật như: Thục khắc Ngô, Ngô khắc Quần Hùng, Quần Hùng khắc Nguỵ, Nguỵ khắc Thục và Đế Vương khắc Ma Tộc và ngược lại. Khi bạn khắc chế được các thế lực sẽ giúp tăng thêm 15% sát thương. Thêm vào đấy là 5 nghề bao gồm Xạ Thủ tăng tốc độ đánh, Pháp Sư gia tăng sát thương kỹ năng, Đấu Sỹ tăng máu và tỉ lệ đỡ đòn, Sát Thủ tăng tỉ lệ công kích sát thương vào trận sẽ được ẩn thân, Phụ Trợ giúp cả đồng đội hồi mana.

Tựa game này sẽ khiến nhiều người sẽ choáng ngợp khi tham gia vào vì có quá nhiều hoạt động quốc chiến liên sever tái hiện các trận chiến kinh điển  vạn người mong đợi khi nó là một phần oanh liệt của lịch sử của Tam Quốc Diễn Nghĩa. Các game thủ sẽ đấu tranh không nghỉ để giành vĩnh quanh cho server.

Có một điều đáng được điểm cộng ở tựa game Đấu Trường Tam Quốc VTC không bắt người chơi cày cuốc quá nhiều mà sẽ có một hệ thống tính năng AFK đặc sắc giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian. Việc này giúp cho những người bận rộn nhưng vẫn thích chơi game mà vẫn có thể đạt được những mốc quà tặng trong game.

Không những thế tựa game này còn vô cùng phóng khoáng với vô vàng ưu đãi khủng khi đăng nhập sẽ tặng Lưu Bị, online tặng Triệu Vân, điểm danh tặng Lữ Bố, vượt 20 ải tặng ngay Mã Siêu, nạp lần đầu nhận ngay Thần Tướng Quan Vũ. Những ngày đầu tiên đăng nhập bạn có thể nhận được từ 300 lượt quay tướng miễn phí có giá trị 6000 KNB đến từ VTC. Điều đó giúp các game thủ dễ dàng xoay tướng hơn nhờ tỷ lệ nhận được tướng xịn tốt cũng khá cao.

Tổng kết

Vậy là chúng ta vừa khám phá những điểm hấp dẫn mà tựa game mang lại. Còn chờ gì mà không tải nhanh tựa game về máy và có những trải nghiệm thú vị trên tựa game này. Bên cạnh đó, để có thể có những trải nghiệm thú vị nhất trên tựa game này, game thủ không thể thiếu bước nạp game Đấu Trường Tam Quốc VTC.

Đừng quên theo dõi VTC Pay để có những cập nhật mới nhất về tựa game hấp dẫn này nhé.

Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 09/2021

- Advertisment -