Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Siêu phẩm top 5 tựa game sắp ra mắt tháng 12

Siêu phẩm top 5 tựa game sắp ra mắt tháng 12

Những tháng cuối cùng của năm 2021 chúng ta sẽ được đón chào nhiều rất nhiều tựa game hấp dẫn cho ra mắt khán giả vào dịp cuối năm và nhiều tựa game rất được game thủ chờ đón ngày ra mắt. Cùng VTC Pay khám phá Siêu phẩm top 5 tựa game sắp ra mắt tháng 12 dưới đây nhé.

ANVIL

Phát hành vào ngày 2/12

Anvil là một tựa game hành động kết hợp với bắn súng với chủ đề khoa học viễn tưởng có góc nhìn từ trên xuống, tại đây các bạn sẽ điều khiển các nhân vật được gọi là Vault Breaker tại đây các bạn sẽ làm nhiệm vụ khám phá các thiên hà đầy quái vật. Các bạn hãy cố gắng tìm các cổ vật để tăng khả năng sống sót trong những trận chiến và chiến đấu của Breaker trên các thiên hà chết chóc.

Anvil được xem là một cơ quan tìm kiếm “Vault” – nó là một tàn tích của các nền văn minh ngoài hành tinh và nó nằm rải rác trong vũ trụ. Khi tham gia vào trò chơi các bạn sẽ trở thành một Breaker đi tìm kiếm Vaults và tại đây các bạn sẽ phải khám phá các thiên hà chưa được biết đến. Mỗi thiên hà sẽ có những hành tinh ngẫu nhiên và những quái vật trùm độc đáo. Bằng cách đánh bại quái vật và sẽ mở Vault và bạn có thể sử dụng sức mạnh tuyệt vời bên trong nó. 

Century: Age of Ashes

Phát hành vào ngày 2/12

Tựa game này sẽ lấy bối cảnh thời trung cổ ở Châu Âu, Century: Age of Ashes sẽ đưa các bạn đến một thế giới vô cùng mới lại và tại nơi mà con người và loài rồng sống hòa thuận với nhau trong cùng một thế giới. Tại đây mỗi chiến binh sẽ sở hữu cho riêng mình từ một đến nhiều con rồng và bạn có thể song hành cùng chúng chinh chiến trên thế giới.

Nó là một tựa game thuần chất hành động và nhập vai tại đây các bạn sẽ được lựa chọn cho mình là những chú rồng ưng ý. Sau đó là những quá trình tu luyện cũng như phát triển nhân vật và bạn chú rồng của mình sẽ tham gia vào các trận đánh kinh thiên động địa. 

SpellForce III Reforced

Phát hành vào ngày 7/12

SpellForce III Reforced đã có mặt trên PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, và PC và cho ra mắt vào ngày 7/12 năm nay. Phần game cơ bản có giá khá mềm giá sẽ dao động tùy khu vực chỉ $39.99 / €39.99 / £34.99. Những ai đã có SpellForce III bản PC trước đó sẽ được nhận gói update miễn phí lên SpellForce III Reforced cùng ngày game phát hành tựa game này.

SpellForce III Reforced sẽ mang tới sự hòa trộn giữa một cốt truyện nhập vai cùng với đó là những yếu tố gameplay dàn trận thời gian thực. Game được thiết kế để mang tới trải nghiệm tốt trên các máy console cho cả fan cũ lẫn người chơi mới.

>>>Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 09/2021

>>>Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 10/2021

>>>Top 3 game mobile cực hot sắp ra mắt tháng 11

Halo Infinite (phần chơi cốt truyện)

Phát hành vào ngày 8/12

Trong phần chơi cốt truyện của tựa game này thì các bạn sẽ được vào vai nhân vật chính với cái tên là Master Chief sẽ trở lại với cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất đó là cứu nhân loại. Cốt truyện của trò chơi sẽ vô cùng nhân văn, khi Master Chief đóng vai trò trung tâm so với các phiên bản trước. Câu chuyện của trò chơi này sẽ xoay quanh chiếc nhẫn Halo bị hư hại một cách bí ẩn và cũng giới thiệu thiết kế của bộ giáp MJOLNIR của Master Chief. The Banished, một nhóm lính đánh thuê bạo lực đã tách rời khỏi nhóm trước đây và kết giao với người ngoài hành tinh, được cho là kẻ thù của nhân loại và hắn ta đã trở lại để báo thù thế giới này.

The Gunk

Phát hành vào ngày 16/12

Trong tựa game The Gunk thì bạn sẽ được trong vai nhà thám hiểm vũ trụ đang đến một hành tinh hoang sơ để nghiên cứu và thu thập tài nguyên. Tại đây các bạn sẽ phát hiện ra thế giới bị nguyền rủa bởi một loại ký sinh trùng gunk đang đe dọa hành tinh của họ. Bạn phải làm tất cả mọi việc để cứu lấy hành tinh này bằng cách làm và tiêu diệt loài ký sinh trùng này. Một tựa game phiêu lưu kết hợp hành động hướng đến nền tảng Xbox One, Xbox One Series X và PC

Tổng kết

Hiện nay, mua game trên Steam trở lên rất dễ dàng thông qua ví điện tử VTC Pay. Chỉ cần vài bước lựa chọn hình thức thanh toán đơn giản là game thủ có thể sở hữu ngay tựa game sắp ra mắt tháng 12 vô cùng hấp dẫn rồi.

- Advertisment -