Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online TOP 6 tựa game mobile hay bùng nổ làng game Việt Nam...

TOP 6 tựa game mobile hay bùng nổ làng game Việt Nam cuối tháng 9

Thời gian gần đây thị trường game Việt Nam đang vô cùng sôi động khi những tựa game hot nhất được nhá hàng liên tục. Cùng VTC Pay điểm qua những tựa game mobile hay tháng 9 sẽ đem đến cho game thủ Việt một tháng bùng nổ.

Bảo Bối Đại Chiến Mobile

Khi các bạn tham gia vào tựa game này bạn sẽ dựa vào vai nhân vật chính đó là Satoshi Đang trên con đường tìm kiếm và thực hiện ước mơ to lớn của mình đó chính là trở thành một bậc thầy huấn luyện Pokémon.

Có một điều đáng lưu ý là tựa game này không chạy theo xu hướng đồ họa 3D đầy hấp dẫn và màu sắc  nhưng lại nhanh hết Pin và nóng máy, trái lại tựa game này chỉ sở hữu  đồ hoạ 2D+ khá gọn nhẹ và đem tới cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ về một thế giới đầy sống động như trên phim.

MU Vinh Dự Funtap

MU Vinh Dự Funtap cũng đã sắp sửa chuẩn bị ra mắt mọi người sau những thời gian làm cho các bạn mong chờ để được trải nghiệm những trò chơi vô cùng quen thuộc với những người là tín đồ của MU Online trên nền tảng mobile.

Bắt đầu trò chơi thì các bạn sẽ được lựa chọn một trong ba lớp  nhân vật Khác nhau để nhập vai vào đó chính là Cung Thủ, Kiếm Sĩ và Pháp Sư. Đối với những người chơi quen thuộc với tựa game này thì không quá khó để nhận ra Cung Thủ thuộc dòng dõi, còn Kiếm Sĩ là lớp nhân vật hậu bối của Dark Knight, và cuối cùng Pháp sư với một dáng dấp của lớp nhân vật Soul có được một chiêu thức quẩy rồng nổi tiếng.

>>>Độc Cô Cửu Kiếm – Khám phá hệ thống chiến trường trong game 

Chiến Vương Tam Quốc Mobile

Tớ game này xã hội một lần ăn đồ họa vô cùng độc đáo phá cách nhất từ trước đến nay trong các dòng game mobile chiến thuật được ra mắt trong năm 2021. Có thể thấy rằng tớ game này còn tự tin phô diễn sự hoành tráng của mình khi có được một hệ thống thành trì và bản đồ thế giới thay đổi theo mùa một cách ấn tượng cùng với đó là tới hiện được những trận đánh đầy mạnh mẽ khiến nhiều người chơi thích thú.

Là một lối chơi SLG nguyên bản, đây là lối chơi được các bạn rất yêu thích trong lòng em chiến thuật thời gian thực lâu năm tin dùng mà Chiến Vương Tam Quốc cũng đã hạn chế rất nhiều sự lai tạp trong chất chơi.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Đây là một tựa game có nội dung dựa trên bộ truyện Đao Kiếm Đấu Thần Truyện của tác giả Hứa Tiên Triết. Tại đây sẽ mở ra một thế giới giả tượng với bối cảnh đầy hoàng viên cổ cùng với đó là tam giới Nhân  – Thần – Ma vẫn còn tồn tại cùng nhau trong một thế giới vô cùng hỗn độn. Cũng chính vì điều này buộc mọi người phải lao vào con đường luyện đạo nhằm tránh được đại họa từ ma giới vì nhân loại là những người khá yếu thế trong thế giới ấy.

>>>Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 10/2021

Thượng Dương Phú Mobile

Thượng Dương Phú Mobile là một thể loại game nhập vai trực tuyến Được cho là đã lấy bối cảnh từ những bộ phim truyền hình rất nổi tiếng như Thượng Dương Phú – Giang Sơn Cố Nhân. Bộ phim truyền hình nhiều tập lấy đề tài về Cung đấu, Quyền mưu cùng với một chút Ngôn tình vừa mới ra mắt công chúng vào đầu năm 2021.

Hải Tặc Bá Vương ACE

Tớ game này được mệnh danh là tựa game idle sở hữu trọn vẹn nguyên tác One Piece, Hải Tặc Bá Vương ACE có cho riêng mình đồ hoạ 2D sắc nét, Cùng với đó là những nhân vật khá đa dạng như vậy phải khác biệt lẫn nhau và có thể khắc chế khá thú vị cũng chính vì thế sẽ thu hút được nhiều người chơi đến với tựa game này. Đây được xem là một tựa game mobile không thể bỏ lỡ được của các Fan Băng Hải tặc Mũ Rơm.

Tổng kết

Trên đây VTC Pay đã giúp bạn tổng hợp top 6 tựa game mobile hay tháng 9 bùng nổ làng game Việt Nam. Game thủ đã có dịp trải nghiệm những tựa game đó chưa, nếu chưa đừng quên tải game về và có những trải nghiệm thú vị nhé.

>>>Tổng hợp 5 game Pokemon hay, có ROM miễn phí để chơi GBA

- Advertisment -