Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Tàng Kiếm Mobile – Khám phá game kiếm hiệp ấn tượng đầu...

Tàng Kiếm Mobile – Khám phá game kiếm hiệp ấn tượng đầu tháng 9

Tàng Kiếm Mobile là một trong những tựa game kiếm hiệp cho ra mắt trong tháng 9 này. Sở hữu đồ họa 3D bắt mắt và sắc nét cùng đó là một lối chơi nhập vật có phong cách cổ điển và đa dạng. Cũng có ít người chưa biết đến tựa game này nên đã thắc mắc tại sao Tàng Kiếm Mobile thu hút như thế nào? Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu những điểm mạnh và thú vị của tựa game kiếm hiệp nhập vai mới nhất này trong ngày đầu ra mắt nhé.

Có thể thấy sức hút của tựa game này khi chỉ mới ra mắt bởi SohaGame vào ngày 1/9/2021 nhưng Tàng Kiếm Mobile đã gây nhiều ấn tượng lớn với cộng đồng game. Bởi vì nó có được đồ hoạ 3D vô cùng hoành tráng cùng đó là một lối chơi nhập vai đa dạng. Từ những phút đầu tiên tải và bước vào game thì sẽ có nhiều ấn tượng có ngay trước mắt người chơi là cốt truyện giang hồ khá quen thuộc với mọi người với Ma Giáo và những tên hoạn quan hại nước hại dân đời nhà Tống.

Thêm vào đó là các bạn sẽ vào vai những đệ tử của một trong bốn môn phái lớn Âm Dương, Đào Hoa, Ngũ Độc và Tàng Kiếm. Mỗi môn phái sẽ có những chỉ số và kỹ năng cùng với các chiêu thức bổ trợ sẽ khác nhau hoàn toàn và có những đặc trưng cho riêng mỗi môn phái. Điều đó giúp các game thủ luôn có đất diễn với những môn phái mà bạn yêu thích và sử dụng chúng trong những chế độ chơi đa dạng của tựa game này.

Tàng Kiếm Mobile có đồ hoạ 3D khiến nhiều người thích thú và ấn tượng khi lần đầu tiên bước vào thế giới kiếm hiệp này. Đây được xem là một yếu tố khá quan trọng và then chốt để giữ chân người chơi lại ngay từ ban đầu. Đặc biệt hơn thế chính việc bố trí một hệ thống nút hợp lý khiến cho người chơi vô cùng thích và có màn hình trải nghiệm rộng hơn và chân thật hơn khi nhân vật của họ sử dụng võ công. Thậm chí còn có những phím tắt cơ bản thường che xuyên suốt trên màn hình làm trải nghiệm game thủ không được tốt nên tựa game này cũng được ẩn đi một cách tinh tế nhất giúp game thủ tập trung trải nghiệm hơn.

Không những thế hệ thống nhiệm vụ cũng rất đa dạng để các game thủ hào hứng hơn khi làm chúng và nó có nhiều nét tương đồng với tựa game Cửu Âm Chân Kinh phiên bản PC. Đặc biệt hơn nhiệm vụ của tựa game này không đơn giản chỉ là Đánh quái rồi nhận được phần quà mà một số nhiệm vụ còn bắt các bạn phải tương tác với NPC phải chữa thương hoặc song tu với họ.

Cũng có thể thấy rằng nhiều người đã tìm kiếm tựa game này khá nhiều độ ”hot” và độ lan tỏa của Tàng Kiếm Mobile vô cùng mạnh mẽ và đến với rất nhiều người chơi. Thậm chí chỉ trong ngày đầu ra mắt nhưng tớ game này đã phải mở thêm Server và những Server đó luôn trong tình trạng quá tải nhiều người gặp phải trường hợp không vào được game.

Thế nhưng bên cạnh những yếu tố hấp dẫn mà chúng tôi đã kể trên thì ghen cũng tồn tại một số bất cập về đó hệ thống và dịch thuật cùng với đó là phông chữ và nhiều vấn đề khác. Nếu bạn là người chỉ muốn tìm một tựa game kiếm hiệp để giải trí và tự do trong thế giới giang hồ này thì hãy đến ngay với Tàng Kiếm Mobile. Đây được coi là một sự lựa chọn khác phù hợp đến với mọi người trong thời gian giãn cách xã hội cần phải ở nhà như thế này.

- Advertisment -