Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 10/2021

Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 10/2021

Thời gian tới đây sẽ là một sự bùng nổ về những tựa game Mobile sắp ra mắt tháng 10 với các game thủ. Các bạn hãy cùng VTC Pay tìm hiểu đôi chút về những siêu phẩm chuẩn bị được ra mắt rộng rãi đến với mọi người trong thời gian sắp tới đây.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG

Nhất Mộng Giang Hồ Mobile là tựa MMORPG lấy đề tài về kiếm hiệp được các nhà phát hành xây dựng từ một thế giới nhiều màu sắc của Cổ Long. Đây được xem rằng là một sản phẩm chiến lược mới nhất của NetEase về một thể loại nhập vai kiếm hiệp thế giới mở vô cùng mới mẻ này. Tựa game này cũng đã được phát hành tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới với tên gọi Sở Lưu Hương Mobile. Rồi tớ game này cũng đã được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đánh giá tác cao lại cho rằng là “một giang hồ rộng lớn, chân thực và vô cùng tự do”.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG sẽ mang đến cho các bạn một không gian vô cùng rộng lớn về một thế giới mở một cách đúng nghĩa nó có tổng diện tích lên tới hơn 20 triệu mét vuông. Tựa game này còn có cho riêng mình một bản đồ liên kết khá chặt chẽ với nhau sẽ không có tường rào và không giới hạn di chuyển

Có thể thấy được điều làm nên sự thành công của tựa game Nhất Mộng Giang Hồ trên thị trường quốc tế được mọi người cho rằng nó có một lối chơi hoàn toàn khác biết không lẫn vào những tựa game trước đó. Theo những chia sẻ của đội ngũ phát triển tựa game này sẽ có một phong cách “trải nghiệm tự do ở mức độ cao hơn” cho dòng MMORPG võ hiệp truyền thống.

Với Nhất Mộng Giang Hồ thì VNG đã rất mong muốn mang đến một góc nhìn mới lạ và vô cùng khác biệt cho dòng game nhập vai kiếm hiệp thế giới mở. Tựa game này sẽ đưa người chơi đến nhiều trải nghiệm thú vị, mới lạ và vô cùng độc đáo hơn trong thị trường game MMORPG đã quá bão hòa ở thời điểm hiện tại.

>>>Top game mobile hay ra mắt cực gắt cuối tháng 10

>>>Siêu phẩm top 5 tựa game sắp ra mắt tháng 12

Chiến Vương Tam Quốc Mobile

Chiến Vương Tam Quốc Mobile là tựa game SLG được nhiều người cho rằng có một chất lượng khá cao và cho rằng khá thành công ở một thị trường khá khó khăn đó chính là Đại Lục. Tựa game này cũng có được một hình ảnh chất lượng khá giống với nguyên tác Tam Quốc Diễn Nghĩa.

Đặc biệt hơn thế khi game SLG Chiến Vương Tam Quốc Mobile khá chú trọng về các lối đánh công thành chiếm đất và đề cao những giá trị hợp tác chiến đấu giữa các Liên Minh và Quốc Gia. Cũng chính vì điều đó sau khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào đầu năm nay. Đây được cho là một sản phẩm gây tiếng vang khá lớn về một thể loại game SLG và sau đã nhanh chóng lọt vào những vị trí đầu đó là Top 5 tựa game chiến thuật được yêu thích nhất tại Quý 1 năm 2021.

Tựa game này sở hữu một nền tảng đồ họa được cho rằng khá đột biến nhất nhì trong các trò chơi chiến thuật trong đầu năm nay. Có thể thấy tựa game Chiến Vương Tam Quốc Mobile được cho rằng khá tự tin về mảng đồ họa và phô diễn sự hoành tráng đó qua bản đồ, thời tiết sẽ được thay đổi theo mùa và có tái hiện được trận đấu lừng lẫy một cách đầy mãn nhãn.

Qua đó chúng ta có thể thấy tựa game này đã đầu tư khá kỹ lưỡng cùng với đó nó còn hội tụ được những thứ tinh túy nhất của dòng game chiến thuật. Tại đây người chơi phải tính toán thật kỹ để có được những lợi thế cho riêng mình và tạo áp lực cho đối thủ thông qua việc phát triển được lượng tài nguyên cùng với xây dựng thành trì một cách vững chắc.

>>>TOP 6 tựa game mobile hay bùng nổ làng game Việt Nam cuối tháng 9

Kho Báu Hải Tặc

Kho Báu Hải Tặc đây là một  tựa game mobile có  thể loại đấu tướng. Trò chơi này còn có một hệ thống nhân vật nổi tiếng trong giới One Piece điều này làm cho những người yêu thích “Luffy và những người bạn” cảm thấy vô cùng hài lòng.

Đây được xem là một trong những siêu phẩm nổi tiếng nhất từ khá lâu và được nhà phát hành khai đề tài Manga/Anime One Piece chính là việc tái hiện ngoại hình nhân vật lẫn mô phỏng kỹ năng đặc trưng và  rất sinh động cùng với đó là sự hoành tráng hơn phiên bản 2D. Đây được xem là một yếu tố khá quan trọng khi đã xây dựng hoàn chỉnh trong tựa game Kho Báu Hải Tặc Mobile. Tại đây các bạn có thể thấy được những nhân vật quen thuộc như Monkey D. Luffy, Roronoa Zoro, Nami… và những bộ kỹ năng của từng nhân vật điều có trong tựa game này. Tham gia vào game để nhận ngay những giftcode vô cùng hấp dẫn bạn nhé.

>Top game mobile Việt hot sắp ra mắt tháng 3/2023

Tổng kết

Bài viết này VTC Pay đã tổng hợp một số tựa game mobile sắp ra mắt tháng 10 này. Hi vọng các bạn sẽ không bỏ qua những tựa game vô cùng hấp dẫn này. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi VTC Pay để không bỏ lỡ những tựa game hấp dẫn sắp ra mắt nữa nhé !!!

>>>Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 09/2021

- Advertisment -