Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Top 3 game mobile sắp ra mắt tháng 11

Top 3 game mobile sắp ra mắt tháng 11

Trong khoảng tháng 11 tới đây thì được cho rằng là thời kỳ vô cùng bùng nổ với rất nhiều siêu phẩm được cho ra mắt trong thời gian sắp tới đây. Hãy cùng VTC Pay chúng tôi tìm hiểu đôi chút về những siêu phẩm game mobile sắp ra mắt tháng 11 này nhé.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Đối với những người yêu thích tựa game thể loại giang hồ và kiếm hiệp Trung thì đây là một tựa game vô cùng hoàn hảo dành cho các bạn. Tuyệt Thế Vô Song Mobile đã cho ra mắt giai đoạn Closed Beta Test vào ngày 20/10 vừa qua đã để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ và đã có rất nhiều người thích thú và đăng ký để trải nghiệm trò chơi này.

Đây là một tựa game mobile sắp ra mắt tháng 11, đây là một siêu phẩm kiếm hiệp vô cùng hoành tráng. Đây là một tựa game của ChangYou – đây người đã đặt nền móng thành công cho tựa game Thiên Long Bát Bộ trước đó và được phát hành tại thị trường Việt Nam bởi SohaGame. Tuyệt Thế Vô Song Mobile có riêng cho mình một đồ hoạ 3D chân thực cùng với kho trang phục,thú cưỡi,, vũ khí khá phong phú và độc đáo. Đặc biệt, các hiệu ứng kỹ năng cũng được nhà sản xuất đầu tư vô cùng kỹ lưỡng đã đem mang lại nhiều sự thú vị cho người chơi .

Tại tựa game này thì nhà sản xuất đã đẩy mạnh các hoạt động trong các bang hội giúp cho tương tác trong game mạnh mẽ để xây dựng một cộng đồng vững chắc hơn. Cùng với đó là những nhiệm vụ liên quan đến bang hội cũng được liên kết với nhau khá khéo léo. 

Theo những nguồn tin cho biết thì tựa game này sẽ công bố cho ra mắt phiên bản Open Beta vào ngày 03/11. Đặc biệt hơn thế thì SohaGame đã hợp tác với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc để là đại sứ thương hiệu cho trò chơi này. Anh còn nổi tiếng trong giới game thủ với nick name TayChơiBốGià vô cùng khét tiếng trong giang hồ.

Linh Giới 3D

Có thể thấy trong khoảng thời gian đã có với sự bùng nổ của những tựa game thế nhưng NPH Funtap đã cho ra mắt thêm siêu phẩm Linh Giới 3D khiến cộng đồng người chơi vô cùng hào hứng.Đây là một trong ba tựa game mobile tháng 11. Tựa game thuộc thể loại nhập vai, tiên hiệp đã được cho ra mắt phiên bản Close Beta Test vào ngày 21/10 vừa qua. Sau khoảng thời gian trải nghiệm thì các game thủ đã vô cùng thích thú và mong chờ đến ngày ra mắt chính đang gần kề.

Linh Giới 3D đã thuyết phục người chơi bằng việc sở hữu đồ họa 3D vô cùng ấn tượng và đẹp nhất cùng với đó là độ chân thực vô cùng cao. Thêm vào đó mỗi class trong game đều phải đạt đến cấp độ nhất định sẽ xuất hiện 2 bộ kỹ năng khác nhau để người chơi lựa chọn và phát triển phong cách phù hợp.

Tựa game này chỉ mới hé lộ game sẽ cho ra mắt vài tháng 11 chứ vẫn chưa công bố ngày cụ thể. Nhưng với vô vàn thông tin được tiết lộ, khả năng sản phẩm này cũng sẽ “ra quân” vào đầu tháng này mà thôi. 

>>>[Hot] Top game mobile sắp ra mắt trong tháng 8

>>>Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 09/2021

>>>Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 10/2021

Dragon Saga VTC

Dragon Saga VTC được xem là một trong top 3 tựa game hot rất đáng được mong chờ trong tháng 11. Trò chơi này có cho riêng mình cốt truyện của thần thoại Châu Âu cùng với đó và một thế giới đầy phép thuật và sinh vật rồng huyền thoại chỉ có trong truyền thuyết.

Cũng có thể thấy rằng tựa game này là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách của 2 tựa game trước đó gồm Aura Kingdom 2 và Laplace M. Khi bắt đầu vào game bạn sẽ được lựa chọn 4 class cơ bản như Mage, Paladin, Shadow, Archer và tại đây các bạn có thể tuỳ giao diện của nhân vật theo sở thích. Sau đó, bạn hãy tận hưởng chuyến phiêu lưu khám phá vùng đất mới lạ và các bạn phải thu thập tinh thể ma thuật để xoa dịu đi phần nào về các linh hồn rồng oán hận có mặt khắp nơi.

Tựa game này còn sở hữu một thế giới rộng lớn với hơn 20 khu vực trên khắp bản đồ nó sẽ bao gồm các thảo nguyên xanh tươi và các hầm ngục tăm tối, cùng với những thành thị. Thêm vào đó đây cũng là tựa game rất đáng mong chờ cho những người chơi thích cày cuốc khi đó các bạn sở hữu một hệ thống thú nuôi với hàng trăm chủng loại khác nhau, các hệ đều sẽ mang những một bộ kỹ năng riêng biệt và bá đạo. 

Không những thế tựa game này còn có những hoạt động như phó bản, hầm ngục và chiến trường  PVP để người chơi thỏa sức trải nghiệm.Thế nhưng, Dragon Saga vẫn chú trọng vào những trận đánh với Boss khổng lồ khi nhà phát hành đã rất chăm chút vào ngoại hình cũng như các kỹ năng vượt trội. Đặc biệt, tại Dragon Saga còn có thêm những hệ thống thu thập linh hồn rồng từ khắp các cửa ải, nếu các bạn sở hữu được chúng thì người chơi sẽ có bước đột phá lớn trong lực chiến.

Không chỉ có 3 tựa game này mà thị trường Việt Nam vẫn còn đón nhận thêm những siêu phẩm khác trên toàn thế giới sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất. Đừng quên VTC Pay hiện đang cung cấp rất nhiều loại thẻ nạp game với giá ưu đãi cao nhất trên thị trường nhé. Hãy tiếp tục theo dõi VTC Pay để biết thêm những thông tin mới nhất từ những tựa game sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam nhé !!!

>>>[Hot] Tiếu Ngạo Độc Tôn chính thức ra mắt ngày hôm nay 4/11

- Advertisment -