Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Tìm hiểu các hệ thống trong game Hải Tặc Loạn Chiến

Tìm hiểu các hệ thống trong game Hải Tặc Loạn Chiến

Hải Tặc Loạn Chiến là một game mới được ra mắt với thiết kế chuẩn tạo hình của One Piece. Với lối chơi thú vị và cốt truyện hấp dẫn, tựa game này đã được cộng đồng game thủ vô cùng hưởng ứng. Hãy cùng tìm hiểu các hệ thống trong game Hải Tặc Loạn Chiến nhé.

Hệ thống Trái Ác Quỷ

Trong One Piece, Trái Ác Quỷ được biết đến là một loại trái thần bí sở hữu sức mạnh đặc biệt. Còn trong Hải Tặc Loạn Chiến, loại trái này là một dạng trang bị, giống như một kỹ năng đặc biệt giúp tăng tính bất ngờ trong các trận chiến.

Cách thu thập Trái Ác Quỷ

Đầu tiên, tại màn hình chính, người chơi chọn vào Quán rượu

game hải tặc loạn chiến

Tiếp theo nhấn vào tab Thu thập trên màn hình. Từ đây, bạn có thể thu thập Trái Ác Quỷ cũng như nhiều vật phẩm giá trị khác như trang bị, đá quý, đá tinh luyện hay bery.

game hải tặc loạn chiến

Cách trang bị Trái Ác Quỷ

Trước hết, nhấn vào nút Trang bị trên màn hình chính

game hải tặc loạn chiến

Chọn tab Trái Ác Quỷ tại đây, nhấp vào Sử dụng loại trái mà người chơi muốn trang bị.

game hải tặc loạn chiến

Nếu muốn nâng cấp Trái Ác Quỷ, nhấn vào Chi tiết. Người chơi có thể chọn Tự động thêm để hệ thống chọn ngẫu nhiên những trái chưa được trang bị và nâng cấp Trái Ác Quỷ của bạn.

game hải tặc loạn chiến

Hệ thống Thời Tiết

Không phải game mobile thẻ tướng nào cũng có hệ thống thời tiết. Nhưng tại Hải Tặc Loạn Chiến, hệ thống này đóng vai trò khả quan trọng vì có thể ảnh hưởng tới kết quả của trận chiến. Có 3 dạng thời tiết chính trong game là Lốc Xoáy, Sương mù và Sấm sét. Mỗi loại hiệu ứng sẽ có tác động khác nhau và chúng cũng xuất hiện hoàn toàn ngẫu nhiên.

Hiệu ứng Sương mù

Trong khoảng thời gian hiệu ứng này xuất hiện, nếu ở tại vùng sương mù có thể né tránh được công kích.

game hải tặc loạn chiến

Hiệu ứng Lốc xoáy 

Hiệu ứng Lốc xoáy sẽ xuất hiện hoàn toàn ngẫu nhiên, khi nó tới sẽ kéo một thuyền viên ngẫu nhiên ra khỏi trận chiến.

game hải tặc loạn chiến

Hiệu ứng Sấm sét

Mỗi khi hiệu ứng tia sét này xuất hiện ngẫu nhiên thì có thể khiến cho thuyền viên ngẫu nhiên bị choáng váng trong 1 lượt.

game hải tặc loạn chiến

Hệ Thống Trận Pháp 12 Cung Hoàng Đạo

Trận pháp là một yếu tố quan tọng để tăng chỉ số của các thuyền viên trong một đội hình. Nếu trận pháp càng tốt thì thuyền trưởng sẽ càng tăng cơ hội để đánh bại đối thủ. Trong Hải Tặc Loạn Chiến, có 2 trận pháp chính là Trận Pháp cung hoàng đạo và Trận Pháp cơ bản.

Trận Pháp cơ bản

Trong chiến thuật cơ bản có khá nhiều loại trận pháp, mỗi một trận pháp đều có tác dụng và tình trạng khác nhau. Ví dụ như trong giai đoạn đầu sẽ có trận pháp tốc độ. Nó sẽ giúp tốc độ của tất cả các thuyền viên được tăng lên trong trận chiến.

game hải tặc loạn chiến

Trận Pháp cung hoàng đạo

Có 12 cung hoàng đạo tương ứng với 12 trận pháp. Tại giai đoạn đầu, hệ thống trận pháp cung hoàng đạo có 3 loại chính là Cancer, Libra, Scorpius. Loại trận pháp này có thể tăng được chỉ số hàng đầu dựa trên phần trăm tổng chỉ số của đồng đội.

Làm thế nào để nâng cấp Trận Pháp

Cách có được trận pháp

Để có được trận pháp, người chơi cần phải tham gia các hoạt động, sự kiện trong game hoặc phải đi cướp mảnh trận pháp từ người chơi khác. Chỉ khi thu thập đủ mảnh trận pháp thì mới có thể ghép nó thành một trận pháp hoàn chỉnh.

game hải tặc loạn chiến

Nếu muốn cướp mảnh trận pháp, bạn chỉ cần từ menu chính chọn vào Chiến đấu, tiếp theo đó nhấn vào Cướp và chọn mảnh trận pháp để cướp.

Nếu các mảnh có cùng chất lượng thì có thể tạo ra được trận pháp. Ví dụ như Tím thì cần 4 mảnh, Vàng cần 6 mảnh, Đỏ cần 8 mảnh và Bạch Kim thì cần 10 mảnh.

Cách thăng cấp trận pháp

Người chơi có thể sử dụng cùng một trận pháp để tiến hành thăng sao, thăng sao có thể tăng được chỉ số của trận pháp. Số sao của trận pháp tương ứng với số trận pháp cần để thăng sao, ví dụ như trận pháp 1 sao thì yêu cầu 1 trận pháp, trận pháp 6 sao thì yêu cầu 6 trận pháp.

Hệ Thống Nhân Vật

Thông tin nhân vật

Mỗi nhân vật sẽ có những thông tin sau:

game hải tặc loạn chiến

  • Chỉ số sức mạnh tướng như chỉ số hồi nộ, kháng phản, kháng bạo, phản kích, bạo kích, né, chính xác, tốc độ, thủ, phép, công, máu.
  • Thông tin về kỹ năng tướng: Mỗi kỹ năng sẽ có 3 cấp để nâng bậc, khi nâng cấp tướng có thể mở khoá kỹ năng mới.
  • Kích dòng tướng: Những tướng có duyên với nhau nếu đứng trong cùng một team có thể kích duyên, từ đó nâng được các chỉ số HP, MAG hay ATK…
  • Ngoài ra còn có các thông tin khác như trận pháp, trang bị….

Sở trường của nhân vật

Có 3 cấp độ sở trường, nếu muốn tăng cấp độ thì cần cường hoá “Đá Sở Trường”, có 4 loại đá là HP, SPD, DEF và ATK. Cấp độ sở trường càng cao thì loại đá cần phải hoàn thành càng nhiều. Khi tăng cấp độ sở trường, thuyền viên cũng sẽ được tăng tất cả các chỉ số.

game hải tặc loạn chiến

Ngoài ra, người chơi cần khá nhiều ”Đá Tinh Luyện” để tinh luyện và tăng chỉ số cho các thuyền viên. Có 3 loại tinh luyện là thường, trung bình và cao cấp. Loại càng cao thì tốn càng nhiều vật dụng. Khi cấp độ sở trường của bạn tăng thì số lượng đá tinh luyện cần thiết cũng sẽ tăng lên.

Nâng sao cho nhân vật

Khi dùng thẻ tăng sao hoặc dùng hồn, người chơi có thể nâng sao cho nhân vật, từ đó tăng được chỉ số tướng cũng như mở khoá được các kỹ năng tiếp theo.

game hải tặc loạn chiến

Tẩy luyện cho nhân vật

Việc tẩy luyện nhân vật sẽ giúp người chơi tăng được các chỉ số sức mạnh tướng cho nhân vật.

game hải tặc loạn chiến

Trên đây là các hệ thống trong game Hải Tặc Loạn Chiến. Nếu muốn nạp game, đừng quên mua thẻ Vcoin tại đây để được chiết khấu lên tới 5% nhé, chúc bạn có những giây phút chơi game vui vẻ.

- Advertisment -