Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Cloud Song VNG: Game MMORPG 3D ấn định thời gian ra mắt

Cloud Song VNG: Game MMORPG 3D ấn định thời gian ra mắt

Theo như đã thông báo thì Cloud Song VNG sẽ cho tải game trước trên hai nền tảng App Store và Google Play trước đó một ngày là 7/9 nhằm giúp cho các game thủ thuận tiện hơn trong việc chuẩn bị. Cùng thời điểm đó thì bộ code dành cho tân thủ sẽ được công bố trên fanpage. Sau đó sẽ chính thức Open Beta vào ngày 8/9.

Cloud Song VNG – tên đầy đủ Cloud Song: Vân Thành Chi Ca – Đây là một tựa game nhập mang nhiều phong cách và đồ họa Chibi Anime được phát triển bởi 37Games. VNGGames – thuộc Công ty Cổ phần VNG – là đơn vị phát hành độc quyền Cloud Song tại Việt Nam cùng một số nước trong khu vực Đông Nam Á gồm: Indonesia, Philippines và Thái Lan, Singapore, Malaysia.

Có thể thấy dù chưa chính thức ra mắt thế nhưng Cloud Song VNG nhận được vô vàng lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ. Bởi khi được nghe những thông tin tựa game này sắp phát hành thì vô số game thủ đã rất hào hứng và tìm hiểu về Cloud Song VNG rất nhiều. Cùng có nhiều bạn vì quá nóng lòng nên đã trải nghiệm bản quốc tế trước trong thời gian chờ đợi game ra mắt tại Việt Nam.

Tựa game này phải triển cốt truyện sẽ bảo vệ hoà bình của đất Cloudia. Người chơi sẽ trở thành một nhà thám hiểm để khám phá vùng đất đầy kỳ ảo này. Trong đó bạn sẽ được hoá thân thành 1 trong 5 nghề sao Kiếm Sĩ, Thuật Sĩ, Pháp Sư, Sát Thủ và Cung Thủ. Cloud Song VNG đã làm đa dạng trò chơi hơn khi đã phát triển tính năng Chuyển Chức- Mỗi nghề sẽ có 2 Nhánh Nghề tại đây bạn có thể lựa chọn khi đạt được những cấp độ theo yêu cầu.

>>>Cloud Song VNG: Khám phá chân trời chiến thuật mới

Thêm vào đó tính năng Pet cũng khá độc đáo, không chỉ góp phần màu sắc và đáng yêu cho game mà Pet còn giúp nhân vật chính gia tăng chỉ số lực chiến một cách đáng kể.

Thêm vào đó gameplay của Cloud Song VNG sẽ có nhiều điều thú vị khi đã tính hợp các hoạt động đặc trưng của thể loại chiến thuật. Ở đây bạn có thể chiến đấu so tài lực chiến của mình vs bạn bè quốc tế thông qua tính năng Cross World.

Trong thời gian trước ngày Open Beta thì nhà phát hành cũng tạo thêm nhiều cơ hội để các bạn thu thập được nhiều vật phẩm gồm voucher và code khi tham gia các sự kiện chuẩn bị ra mắt như chia sẻ trailer game, tham gia và kêu gọi bạn bè gia nhập group cộng đồng để nhận bộ code,… và nhiều hoạt động khác.

Những sự kiện kể trên sẽ được công bố toàn bộ trên Fanpage của game. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi VTC Pay để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về những game sẽ ra mắt thời gian tới nhé !!! 

>>>Cloud Song VNG: Hướng dẫn nạp Kim Cương vào game nhanh chóng, tiết kiệm

- Advertisment -