Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Game Online Genshin Impact chính thức cập nhật phiên bản 2.1

[HOT] Genshin Impact chính thức cập nhật phiên bản 2.1

Sau nhiều ngày chờ đợi, hôm nay tựa game đình đám Genshin Impact đã chính thức cập nhật phiên bản 2.1. Ngoài những điều chỉnh, ưu hoá và sửa lỗi thì bản cập nhật này còn có rất nhiều điều mới lạ. Hãy cùng VTC Pay Blog xem phiên bản này có gì hấp dẫn nhé.

Hai đảo mới trong khu vực Inazuma.

Như đã tiết lộ trước đó, sau khi bản cập nhật 2.1 cập nhật hoàn thành. Inazuma sẽ mở thêm hai hòn đảo mới là đảo Seirai và đảo Watatsumi.

>>> Genshin Impact: Inazuma tiếp tục mở thêm 2 hòn đảo mới

Để mở được 2 đảo này, người chơi chỉ cần đạt hạng mạo hiểm trên 30 và hoàn thành xong nhiệm vụ Ma Thần Chương II Màn I – Lôi Thần Uy Nghiêm, Địa Đàng Vĩnh Hằng.

Hệ thống Câu Cá mới

Như đã hé lộ về tính năng câu cá trước đó, thay vì người chơi phải tự mình xuống nước, bơi gần lũ cá và bắt bằng tay thì hiện nay Genshin Impact đã cho phép các nhà lữ hành được câu cá đàng hoàng hơn.

genshin impact cập nhật 2.1

Để mở tính năng này, người chơi cần phải mở hệ thống Ấm Trần Ca trước và hoàn thành xong nhiệm vụ “Đàn Cá Ồ Ạt”. Đừng quên xem trước hướng dẫn câu cá trước khi bắt đầu trở thành người câu cá chuyên nghiệp nhé.

Bí cảnh mới 

Tại vùng đất của đảo Narukami, bí cảnh mới được mở là “Ngự Tiền Quyết Đấu”. Để mở bí cảnh cần có hạng mạo hiểm ≥35 và hoàn thành nhiệm vụ Ma Thần Chương II Màn III.

Tại vùng đất của đảo Watatsumi, bí cảnh mới được mở là “Dinh Thự Trong Hồ”. Để mở bí cảnh cần có hạng mạo hiểm ≥38 và hoàn thành các điều kiện chỉ định. Khi khiêu chiến bí cảnh, người chơi sẽ có cơ hội nhận được nguyên thạch, ấn lôi và các phần thưởng khác.

>>>>Phiên bản Genshin Impact siêu nhẹ dành cho nhiều loại máy

Có thêm các nhân vật mới

Raiden Shogun – Nhân vật 5 sao hệ Lôi

Raiden Shogun được biết đến là tôn chủ của Narukami Ogosho, một người luôn theo đuổi sự vĩnh hằng. Tuy vũ khí chính của cô ấy là loại vũ khí cán dài nhưng khi sử dụng kỹ năng đặc biệt để tiến vào trạng thái Mộng Tưởng Nhất Tâm thì Raiden Shogun sẽ sử dụng kiếm để chiến đấu.

genshin impact cập nhật 2.1

Kujou Sara – Nhân vật 4 sao hệ Lôi

Kujou Sara là đại tướng của Hiệp Hội Tenryou và là một người trung thành với Raiden Shogun. Vũ khí chính của cô nàng là cung. Người chơi có thể cầu nguyện hai nhân vật này (Kujou Sara và Raiden Shogun) tại sự kiện Cô Độc Giữa Nhân Gian.

genshin impact cập nhật 2.1

Sangonomiya Kokomi – Nhân vật 5 sao hệ Thuỷ

Sangonomiya Kokomi là thánh pháp sư của hòn đảo Watatsumi và cũng là người quản lý mọi chuyện trên đảo này. Ngoài gây được sát thương nguyên tố Thuỷ cho người xung quanh thì cô nàng cũng có thể hồi HP cho các nhân vật đi cùng mình nữa. Đặc biệt, trong thời gian duy trì kỹ năng nộ, Sangonomiya Kokomi có thể đi bộ trên mặt nước một cách khá thuận lợi.

genshin impact cập nhật 2.1

Aloy – Nhân vật 5 sao hệ Băng

Aloy là một hiệp sĩ vô cùng mạnh mẽ với một chiếc cung cầm trên tay. Đây là nhân vật được nhiều người mong chờ nhất vì nó được tặng free. Tuy nhiên ở bản cập nhật này, Aloy chỉ free cho những người sử dụng PS4 và PS5. Còn không bạn sẽ phải chờ đến bản cập nhật 2.2 thì mới nhận được nhân vật này qua hòm thư.

genshin impact cập nhật 2.1

Các vũ khí mới

Đoạn Thảo Trường Đao – Vũ khí cán dài 5 sao

Sau khi thi triển kỹ năng nộ trong 12 giây thì hiệu quả nạp nguyên tố của nhân vật sử dụng cây đao này sẽ được tăng. Khi hiệu quả nạp nguyên tố của nhân vật vượt quá 100% thì cây đao này có thể tăng tấn công cho nhân vật đó dựa trên lượng dư ra từ 100% ấy. Người chơi có thể cầu nguyện vũ khí này trong thời gian cầu nguyện “Thân Hình Thần Đúc”.

Lao Xiên Cá – Vũ khí cán dài 4 sao

Các nhà lữ hành có thể đổi Lao Xiên Cá tại Hội Câu Cá của Inazuma. Cây lao này có thể tăng sát thương cũng như tăng tỷ lệ bạo kích gây ra bởi kỹ năng nộ của nhân vật.

Vầng Trăng Bất Diệt – Pháp khí 4 sao

Sau khi thi triển kỹ năng nộ, trong 12 giây sẽ có thể hồi phục năng lượng nguyên tố khi dùng tấn công thường đánh trúng kẻ địch. Dựa trên tỷ lệ của giới hạn HP, pháp khí này còn có thể tăng sát thương gây ra bởi tấn công thường và cũng có thể tăng trị liệu cho nhân vật sử dụng. Người chơi có thể cầu nguyện pháp khí này ở sự kiện cầu nguyện tiếp theo.

Vua Biển Hàng Hiệu – Trọng kiếm 4 sao

Cây trọng kiếm này có thể tăng sát thương gây ra bởi kỹ năng nộ, khi kỹ năng này trúng địch thì có thể triệu hồi kình ngư và gây ra sát thương trong phạm vi cho phép. Để nhận vũ khí này, người chơi cần đạt được tiến độ thu nhập của khu vực được chỉ định tới một mức nhất định trong thời gian diễn ra sự kiện “Trăng Thu Soi Sáng”.

Cốt truyện và nhiệm vụ mới

Bản cập nhật 2.1 của Genshin Impact lần này sẽ mở thêm nhiệm vụ Ma Thần mới Chương II màn III – Thiên Thủ Bách Nhãn, Thiên Hạ Nhân Gian. Nhà lữ hành sẽ bị cuốn vào trận chiến của thành Inazuma.

genshin impact cập nhật 2.1

Có hai nhiệm vụ truyền thuyết mới được mở là nhiệm vụ Raiden Shogun – Chương Thiên Hạ Nhân và Sangonomiya Kokomi – Chương Rồng Ngủ. Cả hai nhiệm vụ đều cần hạng mạo hiểm ≥40 và hoàn thành nhiệm vụ Ma Thần Chương II màn III mới có thể mở. Ngoài ra còn có một số nhiệm vụ thế giới mới khác để nhà lữ hành có thể khám phá thế giới.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về bản cập nhật 2.1 mới nhất của Genshin Impact. Ngoài những chi tiết mới ra thì bản cập nhật lần này còn có thêm các món ăn, động vật, thành tựu và danh thiếp mới. Đừng quên mua thẻ game tại đây để có cơ hội nhận được các nhân vật mới nhé, chúc bạn trải nghiệm game vui vẻ.

- Advertisment -