Thứ Sáu, Tháng Năm 10, 2024
Home Game Online Khám phá Kujou Sara - Đại tướng hiệp hội Tenryou trong Genshin...

Khám phá Kujou Sara – Đại tướng hiệp hội Tenryou trong Genshin Impact

Hiệp hội Tenryo là một trong những Hiệp Hội Tam Cực phụ trách quản lý trị an, bảo vệ an ninh cho Thành Inazuma. Trong đó, người đứng đầu hiệp hội là đại tướng Kujou Sara. Bài viết dưới đây của VTC Pay Blog sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Kujou Sara để bạn có thể sử dụng vị đại tướng này một cách tốt nhất nhé!

🔥Nạp game Genshin Impact chiết khấu đến 5% tại VTC Pay🔥

Nạp game tại VTC Pay

Giới thiệu về Kujou Sara 

Kujou Sara là một nhân vật hệ Lôi đến từ thành Inazuma với thân phận là Đại tướng của Hiệp Hội Tenryo và cũng là một người trung thành với Raiden Shogun đại nhân. Cô nàng có dòng máu của Tengu nhưng lại không giống như người trong tộc sinh sống nơi rừng núi, mà từ nhỏ đã được nhà Kujou nhận nuôi nên từ đó trở thành thuộc hạ dưới trướng của Hiệp Hội Tenryo.

giới thiệu về Kujou Sara

Dưới sự quản lý của Sara, hiệp hội đã nhiều lần lập được chiến công. Trong nội bộ của hiệp hội không có vấn đề gì mà Sara không giải quyết được. Dù vậy, do sở hữu một vẻ mặt lạnh lùng thường ngày nên nhiều người dân Inazuma cảm thấy cô nàng có chút khó gần. Tuy nhiên, đối với một người ngoài lành trong nóng như Sara, đây cũng chỉ là lời nhận xét phiến diện.

Kujou Sara khá lạnh lùng

Vũ khí mà cô nàng sử dụng là cung, đây là một nhân vật hỗ trợ có thể kết hợp giữa tấn công và tăng sát thương. Kujou Sara có thể sử dụng linh hoạt các kỹ năng của bản thân để vừa gây sát thương lên kẻ địch lại có thể tăng sát thương cho đồng đội.

>>>Xem thêm: Leak Thủy Thần Genshin Impact – Tên và vũ khí tiết lộ

Những kỹ năng của Kujou Sara

Tấn công thường – Cung thuật Tengu

Khi Kujou Sara tấn công thường, cô nàng có thể thực hiện tối đa 5 lần bắn liên tiếp vào mục tiêu. Trọng kích của nhân vật này có thể nhắm bắn gây sát thương cao hơn và chính xác hơn.

Tấn công thường - Cung thuật Tengu

Khi nhắm bắn, sức mạnh sấm sét sẽ ngừng tụ trên đầu mũi tên, vì thế khi trúng kẻ địch sẽ gây ra một lượng sát thương nguyên tố Lôi. Đặc biệt khi ở trạng thái Lông Quạ Bao Phủ, mũi tên hoàn thành tụ lực khi bắn trúng sẽ để lại Lông Quạ.

Bão sét Tengu

Khi sử dụng bão sét Tengu, vị đại tướng này sẽ di chuyển nhanh về phía sau với tốc độ của Tengu đồng thời triệu hồi sự bảo vệ của lông quạ. Nhận được Lông Quạ Bao Phủ trong 18 giây, khi cô nàng tụ lực bắn tên sẽ tiêu hao Lông Quạ Bao Phủ đồng thời để lại Lông Quạ tại vị trí bắn trúng.

Sử dụng bão sét Tengu

Lông Quạ sau một thời gian ngắn sẽ kích hoạt Tengu Juurai – Phục Kích, gây sát thương nguyên tố Lôi cho kẻ địch trong phạm vi, đồng thời tăng tấn công cho nhân vật trong trận dựa theo sức tấn công cơ bản của cô nàng này. Mức tấn công tăng thêm của các loại Tengu Juurai cung cấp sẽ không thể cộng dồn, thời gian và hiệu quả sẽ tính theo hiệu quả sau cùng.

Bí thức – Koukou Sendou

Khi sử dụng chiêu thức này, nhân vật sẽ thi triển Tengu Juurai – Vòng Kim Cang ở vị trí mục tiêu, gây sát thương phạm vi nguyên tố Lôi. Sau đó, Tengu Juurai – Vòng Kim Cang sẽ khuếch tán chuyển thành 4 dòng Tengu Juurai – Tụ Sấm, gây sát thương phạm vi nguyên tố Lôi cho mục tiêu.

Bí thức Koukou Sendou

Tengu Juurai – Vòng Kim Cang và Tengu Juurai – Tụ Sấm sẽ khiến nhân vật trong phạm vi nhận được hiệu quả tăng tấn công như kỹ năng nguyên tố bão sét Tengu. Mức tấn công tăng thêm của các loại Tengu Juurai cung cấp sẽ không thể cộng dồn, thời gian duy trì và hiệu quả sẽ tính theo hiệu quả sau cùng.

Lời kết

Trên đây là thông tin về Kujou Sara – Đại tướng Hiệp Hội Tenryo. Ngoài ra, bản cập nhật này còn có các nhân vật mới khác, hãy cùng đón xem các bài viết tiếp theo tại VTC Pay Blog để hiểu rõ hơn về các nhân vật khác nhé.

>>>Xem thêm: Top 3 món đồ dành riêng cho fan Genshin Impact

- Advertisment -