Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Phiên bản Genshin Impact siêu nhẹ dành cho nhiều loại máy

Phiên bản Genshin Impact siêu nhẹ dành cho nhiều loại máy

Có thể thấy chỉ trong 1 năm ra mắt thế nhưng Genshin Impact có được những bước phát triển vượt bậc. Mới đây nhà phát triển miHoYo khi đã chuẩn bị ra mắt dự án phủ sóng game trên PC và điện thoại yếu nhưng vẫn có được những trải nghiệm tốt nhất ở độ phân giải cao. Cùng tìm hiểu chi tiết phiên bản Genshin Impact cho máy yếu tại bài viết dưới đây nhé.

Genshin Impact muốn đưa tựa game siêu nhẹ của mình đến với những chiếc điện thoại yếu nhất nhưng vẫn chơi được chính là dự án sẽ sớm được đưa tới cộng đồng của nhà phát triển miHoYo. Tựa game Genshin Impact chắc hẳn không còn xa lạ với cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, hiện nay tựa game có dung lượng khá cao nên chưa tiếp cận được tất cả fan của Genshin Impact. Do vậy, với mong muốn đưa tựa game của mình đến với những chiếc điện thoại, dù là chiếc điện thoại yếu nhất vẫn có thể trải nghiệm trò chơi. Đây chính là dự án của nhà phát triển miHoYo sẽ sớm đưa tới cộng đồng game thủ phiên bản Genshin Impact siêu nhẹ vào ngày gần nhất

>>>>Có gì hot ở nhân vật free mới của Genshin Impact – Aloy

Dù có một lối chơi và đồ hoạ cũng như hàng loạt waifu nổi tiếng thế nhưng Genshin Impact vẫn có một nhược điểm đó chính là dung lượng cài đặt quá lớn. Trên PC cài đặt sẽ là patch 2.1, kích thước của Genshin Impact hơn 30 GB còn trên bản Mobile là 15-17 GB tùy vào chọn vào số lượng file lồng tiếng mà bạn mong muốn. Thế nhưng dù yêu thích tựa game này không phải game thủ nào cũng đủ khả năng để có được những thiết bị hiện đại hơn để đáp ứng yêu cầu của game. Vì vậy đã có những dự định một bản Genshin Impact nhẹ đã là từ rất lâu.

Cũng chính vì thế mà miHoYo đã âm thầm phát triển tựa game này với một phiên bản nhẹ hơn và đã cho thử nghiệm tại Trung Quốc thời gian vừa qua. Và nó có cái gọi là “Vân – Nguyên Thần” (tức là Genshin Impact trên nền tảng điện toán đám mây), đây là phiên bản cloud của Genshin Impact. Tựa game này sẽ sử dụng công nghệ đám mây vì thế người chơi không cần phải tải phiên bản đầy đủ của Genshin Impact. Không cần sở hữu một chiếc máy mạnh bạn vẫn có thể chơi game ở số khung hình cao. Nó khá giống với dịch vụ Stadia của Google hay GeForce Now của NVIDIA, khác mỗi một chỗ là nó chỉ dành riêng cho Genshin Impact.

Theo những thông tin được tiết lộ với đợt thử nghiệm này thì phiên bản Genshin Impact siêu nhẹ chỉ là một đợt thử nghiệm giới hạn cho 48000 game thủ trên nền tảng Android không cần reset tài khoản và có thu phí. Các bạn chỉ cần tải về máy với dung lượng 28 MB. Khoảng phí chỉ với 60 tệ mỗi tháng tầm hơn 200,000 đồng.

Kết nối mạng cũng khá quan trọng bậc nhất nếu sở hữu được một kết nối mạng thì các bạn khi trải nghiệm Genshin Impact ở độ phân giải cao và 30FPS ở phiên bản thử nghiệm này.

Hiện tại nhà phát hành miHoYo chưa thông báo ngày kết thúc đợt thử nghiệm lần này và cũng chưa có thông tin những phiên bản chính thức sẽ cho ra mắt vào thời gian nào. Thế nhưng đây sẽ là một tín hiệu tích cực cho những người yêu thích tựa game Genshin Impact và sẽ dễ dàng trải nghiệm nó hơn. 

Game thủ cũng đừng quên theo dõi VTC Pay để có những cập nhật mới nhất về tựa game Genshin Impact. Hiện nay, tình hình diễn biến của dịch Covid có diễn ra đôi chút căng thẳng. Game thủ ở nhà cũng đừng quên có tựa game Genshin Impact ở cạnh để giúp bạn giải stress nhé.

Chúc các bạn có thời gian vui vẻ nhất trên tựa game Genshin Impact!

[HOT] Genshin Impact chính thức cập nhật phiên bản 2.1

- Advertisment -