Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Khám phá nhân vật Raiden Shogun - Lôi Thần của Inazuma

Khám phá nhân vật Raiden Shogun – Lôi Thần của Inazuma

Trải qua hành trình tại thành Mondstadt và cảng Liyue, chúng ta đã được gặp được 2/7 vị thần Archon là Venti và Zhongli. Đến với vùng đất mới Inazuma, vị thần ở đây là Raiden Shogun, hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu về nhân vật mới này nhé.

Thông tin cơ bản của nhân vật

Raiden Shogun là một nhân vật đến từ thành Inazuma, cô nàng có nguyên tố Lôi và cung mệnh là Thiên Hạ Nhân, vũ khí mà Raiden Shogun sử dụng là vũ khí cán dài. Nhân vật này rất thích hợp làm hỗ trợ giúp tăng sát thương kỹ năng nộ cho đồng đội.

Raiden Shogun Inazuma 1

Cô nàng có thể tăng sát thương kỹ năng nộ toàn đội thông qua kỹ năng nguyên tố và sinh ra tấn công phối hợp. Sau khi thi triển kỹ năng nộ, cô sẽ tấn công bằng đao trong thời gian ngắn và phục hồi năng lượng nguyên tố cho toàn đội.

🔥Mua thẻ game chiết khấu tới 5% tại VTC Pay🔥

vtc pay

>>>Xem ngay: 7 sự thật về Raiden Shogun có thể bạn không biết

Thiên phú của nhân vật

Hiệu quả – Ước nguyện Chakra

Với thiên phú này, khi nhân vật trong đội ở gần (không bao gồm bản thân Raiden Shogun) thi triển kỹ năng nộ sẽ căn cứ vào năng lượng nguyên tố của kỹ năng nộ để tích luỹ ý lực cho ước nguyện Chakra.

Raiden Shogun Inazuma

Tối đa tích luỹ 60 tầng ý lực. Ý lực tích luỹ trong ước nguyện Chakra sẽ xoá đi sau khi rời chiến đấu 300s. Sau khi Raiden Shogun mở khoá thiên phú cố định “Ngàn Vạn Ước Nguyện”, khi nhân vật trong đội ở gần nhận được nguyên tố tinh cầu hoặc nguyên tố hạt nhân sẽ tích tụ 2 tầng ý lực cho ước nguyện Chakra. Hiệu quả này mỗi 3s tối đa kích hoạt một lần.

Thần biến – Ánh chớp tà ác

Raiden Shogun sẽ khai mở Tịnh Thổ và gây sát thương nguyên tố Lôi cho kẻ địch xung quanh, khiến tất cả nhân vật trong đội gần đó nhận trạng thái “Con Mắt Lôi Phạt”. Khi nhân vật nhận hiệu ứng “Con Mắt Lôi Phạt” tấn công gây sát thương cho kẻ địch. Hiệu ứng này sẽ hợp lực tấn công, gây sát thương phạm vi nguyên tố Lôi ở vị trí kẻ địch.

Raiden Shogun Inazuma

Nhân vật nhận được “Con Mắt Lôi Phạt” trong thời gian hiệu ứng tồn tại sẽ tăng sát thương kỹ năng nộ, mức độ tăng tuỳ theo năng lượng nguyên tố của kỹ năng nộ. “Con Mắt Lôi Phạt” của mỗi đội cứ 0,9s tối đa sẽ tiến hành hợp lực tấn công một lần. Nhân vật khác trong đội (không phải bản thân) kích hoạt hợp lực tấn công sẽ tạo ra sát thương bằng 20% sát thương gốc.

>>>Xem thêm: Hướng dẫn đánh bại Raiden Shogun trong Genshin Impact

Bí kỹ – Mộng tưởng chân thuyết

Với bí kỹ này, nhân vật sẽ tích tụ ngàn vạn chân ngôn, dùng hết Ý Lực Ước Nguyện Chakra chém ra Mộng Tưởng Nhất Đao huỷ diệt tất cả lời nguyền, gây sát thương phạm vi nguyên tố Lôi. Đồng thời cũng sẽ sử dụng “Mộng Tưởng Nhất Tâm” để chiến đấu trong khoảng thời gian tiếp theo. Tăng sát thương mà Mộng Tưởng Nhất Đao và Mộng Tưởng Nhất Tâm gây ra dựa trên số tầng Ý Lực của Ước nguyện Chakra tiêu hao khi thi triển.

Raiden Shogun Inazuma

Trong trạng thái “Mộng Tưởng Nhất Tâm”, Raiden Shogun sẽ dùng đao để tấn công, sát thương gây ra từ tấn công thường, trọng kích, tấn công khi đáp sẽ chuyển hoá thành sát thương nguyên tố Lôi không thể bị đính kèm thay thế, đồng thời khi đánh trúng kẻ địch sẽ hồi phục năng lượng nguyên tố cho tất cả nhân vật trong đội ở gần. Mỗi 1s tối đa hồi năng lượng nguyên tố một lần theo cách này, tối đa kích hoạt 5 lần trong thời gian duy trì trạng thái.

Ngoài ra khi ở trạng thái này, Raiden Shogun sẽ tăng khả năng kháng gián đoạn, đồng thời miễn dịch sát thương phản ứng Điện Cảm. Sát thương gây ra từ tấn công thường, trọng kích, tấn công khi đáp của cô sẽ được xem là kỹ năng nộ. Hiệu quả của Mộng Tưởng Nhất Tâm sẽ bị xoá khi nhân vật rời trận.

Tạm kết

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về Raiden Shogun – Lôi thần của Inazuma. Để có cơ hội nhận được nhân vật này, đừng quên mua thẻ game TẠI ĐÂY nhé.

>>>Xem thêm: Genshin Impact: Hướng dẫn build Kamisato Ayato hiệu quả nhất hiện tại

- Advertisment -