Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Genshin Impact 2.1: Xuất hiện tính năng câu cá và quần đảo

Genshin Impact 2.1: Xuất hiện tính năng câu cá và quần đảo

Những thông tin bị rò rỉ ra ngoài thì sẽ có hai hòn đảo mới sẽ được cho ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 2.1 vừa rồi, cùng với đó là nhiều cơ chế mới như câu cá mới lạ hấp dẫn.

Cách đây không lâu thì phiên bản 2.0 của Genshin Impact đã được cập nhật đến với khán giả, đi cùng với đó thì cũng có khá nhiều sự mong đợi cho phiên bản này như nhân vật Kamisato Ayaka, Yoimiya, mở khóa khu vực mới Inazuma thêm vào đó các bạn có thể khám phá những địa điểm mới lạ và hấp dẫn đang chờ đón.

Đây có thể được coi là một phiên bản có nhiều cập nhật và nội dung nhất của Genshin Impact từ trước đến nay. Thế nhưng không có gì chắc chắn vì sẽ có tất cả mọi thử về Inazuma sẽ được đưa vào trong phiên bản 2.0, mà nó có thể cập nhật hoàn thiện hơn để cập nhật phiên bản tiếp theo. Mới đây, Genshin Impact cũng đã chạy beta cho phiên bản 2.1. 

Theo nhiều nguồn tin bị lộ thì Genshin Impact 2.1, game này cũng sẽ cho thêm cơ chế câu cá. Trong đó thì các loài cá rất đa dạng và phong phú. Điều này cũng có thể thấy nhà phát hành giúp người chơi đỡ phải lăn lộn dưới suối để bắt cá nữa. Những thông tin này đều được tổng hợp từ nhiều nguồn tin khác nhau nhưng chủ yếu là theo tài khoản Genshin Report trên Twitter.

>>>>Phiên bản Genshin Impact siêu nhẹ dành cho nhiều loại máy

Không những thế mà phiên bản 2.1, Sẽ cho ra mắt nhiều khu vực mới như đảo Watasumi – một phần của Inazuma, và cũng sẽ có cả đảo Seirai. Các bạn cũng đã biết các khu vực này cũng đã được nhắc đến bởi các nhân vật trong game, nhưng tạm thời vẫn chưa thể tiếp cận được vì nhiều lý do khác nhau.

Cũng không quá nhiều sự lo lắng dành cho các bạn  nếu hết những content để thưởng thức, thì phiên bản bản lần này sẽ  gạt bỏ suy nghĩ đó ngay vì có rất nhiều sự kiện và khu vực mới đang chờ đợi ở phiên bản 2.1 trong tương lai đấy!

Theo thông tin đã tiết lộ thì phiên bản 2.1 này còn có thêm những nhân vật mới được cho ra mắt như Raiden Shogun, Kokomi và Sara. Các nhân vật mới này đều liên tục xuất hiện trong các banner các phiên bản tiếp theo vào tháng 9 năm 2021 cũng có thể thấy sắp tới chúng ta sẽ chào đón hàng loạt nhân vật mới trong game.

Có thể thấy những thông tin này chưa được xác nhận bởi miHoYo. Các bạn cũng đã biết trước đó thì các thông tin bị lộ về Genshin Impact có độ chính khá cao, vì thế chúng ta cũng một phần nào tin tưởng những nội dung sắp ra mắt này.

Genshin Impact: 4 lý do người chơi cần sở hữu ngay Kamisato Ayaka

- Advertisment -