Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Genshin Impact sắp ra nhân vật mới - Sangonomiya Kokomi

Genshin Impact sắp ra nhân vật mới – Sangonomiya Kokomi

Genshin Impact không có nhiều nhân vật nguyên tố Thuỷ, vì vậy sự ra mắt của Sangonomiya Kokomi đã đem lại cho game thủ sự hào hứng bởi cô nàng sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. Hãy cùng xem Thánh Pháp Sư của Đảo Watatsumi có gì mới nhé

Thông tin nhân vật

Cư dân trên Đảo Watatsumi đã từng sinh sống dưới đáy biển Enkanomiya. Ma Thần Orobaxi đã đưa họ lên mặt đất cho nên mới có nền văn minh như ngày hôm nay. Sau khi Orobaxi bị Lôi Thần trảm sát, thể xác tích tụ oán niệm hoá thành Hoạ Thần. Nhưng ý chí muốn bảo vệ cho Đảo Watatsumi của ma thần vẫn chưa tiêu tan.

Sangonomiya Kokomi

Phần ý chí này chảy vào trong huyết mạch của nhà Sangonomiya và được kế thừa qua nhiều đời. Khi huyết mạch truyền đến ai thì người đó sẽ trở thành Thánh Pháp Sư, và cô nàng Sangonomiya Kokomi là Thánh Pháp Sư hiện tại của Đảo Watatsumi.

Sangonomiya Kokomi

Cô ấy sử dụng Pháp Khí làm vũ khí, mang hệ Thuỷ và cung mệnh là Miên Long. Đây là một nhân vật hỗ trợ có khả năng trị liệu vô cùng xuất sắc, một healer ai cũng muốn có trong team.

Thiên phú của nhân vật

Tấn công thường

Cô nàng có thể sử dụng cá tạo thành bởi nước để thực hiện tối đa 3 lần tấn công, gây sát thương phạm vi nguyên tố Thuỷ cho kẻ địch. Khi sử dụng trọng kích thì sẽ tiêu hao một chút thể lực nhất định.

Sangonomiya Kokomi

Lời thề ánh trăng biển

Khi sử dụng kỹ năng nguyên tố, cô nàng sẽ triệu hồi ”Vầng Trăng Biển” chữa trị cho đồng đội. Khi thi triển sẽ khiến nhân vật rơi vào trạng thái Ẩm Ướt. ”Vầng Trăng Biển” này sẽ mang lại hiệu quả trị liệu (hồi HP) cho đồng đội xung quanh và gây sát thương nguyên tố Thuỷ cho kẻ địch trong phạm vi, lượng hồi phục này dựa vào giới hạn HP của nhân vật.

Nghi Lễ Nereid

Khi cô ấy kích hoạt kỹ năng nộ và tiến vào trạng thái “Nghi Lễ Nereid”, sẽ dựa vào mức HP tối đa của bản thân để tăng sát thương của ”Vầng Trăng Biển” và sát thương gây ra bởi tấn công thường và trọng kích của bản thân.

Sangonomiya Kokomi

Đồng thời khi tấn công thường và trọng kích đánh trúng kẻ địch sẽ tiến hành trị liệu cho nhân vật trong đội ở gần, lượng hồi phục cũng sẽ dựa vào giới hạn HP của nhân vật. Ngoài ra kỹ năng này còn giúp tăng khả năng gián đoạn của Sangonomiya Kokomi, giúp cô ấy có thể di chuyển trên mặt nước dễ dàng. Những hiệu quả này sẽ mất khi cô nàng rời trận.

Lời kết

Đảo Watatsumi của Genshin Impact được mọi người ví như một thuỷ cung trên mặt đất. Có lẽ trong những bản cập nhật sắp tới, chúng ta sẽ được hiểu rõ hơn về hòn đảo này cũng như về cô nàng Sangonomiya Kokomi. Đừng quên mua thẻ game tại đây để có cơ hội sở hữu Thánh Pháp Sư trong tương lai nhé.

- Advertisment -