Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Genshin Impact: Inazuma tiếp tục mở thêm 2 hòn đảo mới

Genshin Impact: Inazuma tiếp tục mở thêm 2 hòn đảo mới

Trong bản cập nhật 2.1 sắp tới, vùng đất Inazuma của Genshin Impact sẽ tiếp tục mở thêm hai hòn đảo là đảo Watatsumi và đảo Seirai. Hãy cùng VTC Pay Blog thăm thú xem hai hòn đảo này có gì thần bí nhé.

Đảo Watatsumi

Watatsumi là một hòn đảo nằm ở phía tây của đảo Yashiori, cảnh quan thực vật của đảo này hết sức đặc biệt, địa hình thì cao vút và có rất nhiều thác nước bao quanh Sangonomiya ở trung tâm đảo.

Inazuma Watatsumi

Trên đảo Watatsumi có một loại đèn đá cổ xưa, người chơi có thể thắp sáng nó nếu mang theo hạt giống Lôi. Một số Đèn Bàn Điện cần thắp sáng theo thứ tự nhất định.

Inazuma Watatsumi

Tại hòn đảo này, thi thoảng bạn sẽ thấy loại trụ đá điêu khắc cổ xưa. Hãy tương tác với nó để thấy được sự thay đổi trạng thái của cơ quan và đồ vật xung quanh. Chỉ cần chú ý quan sát sự thay đổi và dựa vào các nhắc nhở của cơ quan là có thể tiếp tục thám hiểm rồi.

Mua thẻ game chiết khấu tới 5% tại VTC Pay – Chơi game cực đã

mua thẻ game tại VTC pay

Inazuma Watatsumi

Ngoài ra, tại đảo Watatsumi sẽ xuất hiện một quái mới mang tên Thuỷ Nguyên Bản. Nó sẽ sử dụng lớp vỏ nặng nề để bảo vệ bản thân, đồng thời nắm bắt thời cơ khi hạt nhân nguyên tố lộ ra bên ngoài và tấn công bạn.

Inazuma Watatsumi

Khi gặp nguy hiểm, Thuỷ Nguyên Bản sẽ tách thành 3 giọt nước di chuyển về phía hạt nhân để hồi sinh. Vì vậy lúc đó người chơi cần huỷ diệt kịp thời 3 giọt nước này mới có thể chiến thắng.

Inazuma Watatsumi

Trên đảo Watatsumi còn có những “Trân Châu San Hô”. Loại trân châu này được sinh ra cùng với san hô của đảo, nó có thể toả ra những tia sáng mát lành tựa như ánh trăng. Chúng không chỉ là nguồn thu nhập của đảo mà còn là một món quà của biển cả.

Đảo Seirai

Nằm ở phía nam của đảo Narukami là đảo Seirai, một số khu vực của đảo Seirai có nồng độ nguyên tố Lôi rất cao, giông bão cũng rất dữ dội. Vì vậy khi thám hiểm tại hòn đảo này bạn phải vô cùng cẩn thận, không được lơ là trước thời tiết khắc nghiệt ở đây.

 Inazuma Seirai

Tại hòn đảo này, có một loại quái mới là Thực Thể Sấm Sét, nó là một sinh vật nguyên tố Lôi dị thường. Tuy rằng hình dạng khá giống Tinh Linh Nước Trong tuy nhiên nó không có trí tuệ và ký ức.

 Inazuma Seirai

Vật thể nguyên tố này được tạo thành từ tiếng sấm căm phẫn, nó sẽ dùng sấm sét tấn công để thăm dò và khoá kẻ địch. Khi mục tiêu đã bị khoá, Thực Thể Sấm Sét sẽ vào trạng thái Cuồng Nộ và ưu tiên diệt mục tiêu bị khoá.

 Inazuma Seirai

Đảo Seirai còn có một loại quả là quả Amakumo. Quả này thuộc về loại cỏ Amakumo mọc ở trên đảo, khi áp sát bên tai có thể thoáng nghe thấy âm thanh của dòng điện.

>>>Xem ngay: Cách thay đổi thời tiết ở Inazuma bằng nhiệm vụ Di sản Orobashi 

Có gì mới ở hai hòn đảo Seirai và Watatsumi?

Cổng Hai Chiều

Trên hai hòn đảo mới Seirai và Watatsumi có tồn tại một di tích mang tên Cổng Hai Chiều. Dựa vào góc nhìn nguyên tố, người chơi có thể biết được phương hướng của cổng đối diện. Chỉ cần xoay Cổng Hai Chiều đến vị trí tương ứng thì trạng thái sẽ xảy ra thay đổi.

genshin impact inazuma

Khi hai cánh cổng đối diện nhau, con đường năng lượng sẽ được thiết lập ở giữa. Lúc này những ai sở hữu sức mạnh nguyên tố sẽ có thể đi xuyên qua nó để di chuyển đến những nơi khác. Bạn có thể điều chỉnh Cổng Hai Chiều theo các hướng khác nhau để di chuyển đến các vị trí khác nhau.

Bóng Ma

Bóng Ma là những ma vật được sinh ra với nguyên tố dồi dào, nó có thể bay lượn trong không trung. Cứ mỗi khi chịu 1 lần sát thương nghiêm trọng sẽ tích luỹ “Nộ Khí”. Khi Nộ Khí đầy, Bóng ma sẽ trương to hơn, trở nên mạnh hơn và phát nổ dữ đội khi bị đánh bại.

genshin impact inazuma

Unagi

Unagi là một loài lưỡng cư có thân hình dài, có đặc tính hấp thu nhiệt lượng trên những bãi cát hoặc vùng nước cạn. Khi thu thập Unagi bạn sẽ nhận được thịt lươn, chất thịt rất thơm ngon, khi nướng lên sẽ có hương vị độc đáo. Vì vậy đây là món ăn được nhiều người yêu thích ở Inazuma.

genshin impact inazuma

Tạm kết

Theo thông tin của bản cập nhật 2.0 thì vùng đất Inazuma có tổng cộng 6 hòn đảo, chúng ta đã có thể đi thăm 3/6 hòn đảo ở bản cập nhật trước và 2 đảo ở bản cập nhật sắp tới đây. Vậy chỉ còn đảo Tsurumi vẫn là bí ẩn thôi. Theo dõi VTC Pay Blog mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

- Advertisment -