Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Kiến thức hữu ích Thanh toán điện tử có phải chân ái của bạn không?

Thanh toán điện tử có phải chân ái của bạn không?

Trong bối cảnh bùng nổ đại dịch Covid -19, thói quen thanh toán của người dân thay đổi. Xu hướng thanh toán điện tử được ưa chuộng soán ngôi tiền mặt và chiếm sóng toàn bộ các cửa hàng. Tuy nhiên, thanh toán điện tử có phải là chân ái của bạn? Câu hỏi này vẫn chưa được giải đáp chi tiết. Vậy hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Thanh toán tiền mặt

thanh-toan-dien-tu-co-phai-chan-ai-cua-ban-khong

Khi dịch Covid-19 bùng phát, tiền mặt tiềm ẩn nhiều nguy cơ truyền nhiễm dịch bệnh lên người. Vì vậy, để hạn chế các khả năng lây nhiễm nên người tiêu dùng lựa chọn thanh toán không tiền mặt. Ngoài ra, việc thanh toán bằng tiền mặt tại các quầy ở siêu thị mất nhiều thời gian chờ đợi. Thậm chí, việc không có đủ tiền lẻ mà tiền thừa được đổi thành kẹo. Điều này gây bức xúc rất nhiều đối với các ông bố bà mẹ. Bên cạnh đó, mang quá nhiều tiền trong người cũng không an toàn khi di chuyển bên ngoài.

Thanh toán điện tử là gì?

Thanh toán điện tử hay còn cách gọi khác là thanh toán trực tiếp. Đây là hình thức thanh toán thông qua tài khoản trực tiếp hoặc các công thanh toán online. Người dùng chỉ cần trang bị điện thoại thông minh và internet đều có thể thực hiện các thao tác dễ dàng. Hiện nay có rất nhiều ví điện tử hỗ trợ thanh toán. Nổi bật nhất là ví điện tử VTC Pay vừa có thể chuyển tiền, nạp tiền, rút tiền, mua các Voucher và thẻ nạp…Đặc biệt, giao diện app thân thiện, dễ sử dụng, thanh toán nhanh chóng nhiều tiện ích.

Lợi ích của ví điện tử VTC Pay mang lại

thanh-toan-dien-tu-co-phai-chan-ai-cua-ban-khong

Một trong những điểm vượt trội của ví điện tử VTC Pay chính là nhanh chóng và tiện ích. Đã qua rồi những ngày đội nắng đội mưa đi thanh toán hóa đơn điện nước hàng tháng. Chỉ cần có ví điện tử VTC Pay, bạn có thể thanh toán online tại nhà trong 30s.

thanh-toan-dien-tu-co-phai-chan-ai-cua-ban-khong

Uư điểm tiếp theo của Ví đó chính là chiết khấu cao, giá siêu rẻ. Dùng ví điện tử không chỉ quản lý được chi tiêu mà còn giúp bạn tiết kiệm. Thẻ nạp điện thoại chiết khấu lên đến 6,5%, thẻ game giá rẻ nhất thị trường,…Ngoài ra, bạn có thể mua vé máy bay, vé xe giá rẻ, voucher học tiếng anh…Như vậy, sử dụng ví bạn vừa tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền mà hạn chế các rủi ro khi sử dụng tiền mặt

Kết luận

Qua những chia sẻ ở trên chắc chắn rằng bạn đã có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi: thanh toán điện tử có phải chân ái của bạn không? Hy vọng với chia sẻ ở trên có thể là gợi ý nho nhỏ giúp bạn có thêm lựa chọn. Chúc bạn và gia đình khỏe mạnh!

- Advertisment -