Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Game Online Khám phá hiệp sĩ Aloy trong Genshin Impact

Khám phá hiệp sĩ Aloy trong Genshin Impact

Ngoài Kujou Sara thì Aloy cũng là một nhân vật dùng cung của Genshin Impact. Vì cô nàng là người đến từ một thế giới khác nên được mọi người gọi là vị cứu tinh dị giới. Hãy cùng xem thông tin của nhân vật này nhé!

🔥Nạp game Genshin Impact chiết khấu đến 5% tại VTC Pay🔥

Nạp game tại VTC Pay

Một số thông tin về Aloy

Aloy là một hiệp sĩ hệ Băng và sử dụng vũ khí là cung. Đây là một nhân vật dạng bạo phát có tính chu kỳ. Cô nàng có thể thông qua kỹ năng nguyên tố để tích tụ hiệu quả Dây Móc hoặc Hồ Băng, từ đó tăng sát thương tấn công thường cho bản thân. Cũng có thể thông qua kỹ năng nộ gây sát thương phạm vi nguyên tố Băng cho kẻ địch.

Một số thông tin về aloy genshin impact
 

Thiên phú của nhân vật

Tấn công thường – Bắn Chớp Nhoáng

Khi tấn công thường, Aloy có thể thực hiện tối đa 4 lần bắn liên tiếp. Trọng kích của cô nàng sẽ giúp nhắm bắn gây sát thương cao hơn và chính xác hơn. Khi nhắm bắn, vì các hơi lạnh tích tụ trên mũi tên mà nó sẽ gây ra sát thương nguyên tố Băng cho mục tiêu.

Băng Giá Hoang Dã

Với kỹ năng này, cô nàng có thể ném một quả Bom Băng Giá về hướng mục tiêu, khi trúng sẽ kích nổ và gây ra sát thương nguyên tố Băng. Bom Băng Giá khi nổ có thể phân thành rất nhiều Bom Lạnh, kẻ địch chỉ cần dẫm phải hoặc sau một thời gian sẽ phát nổ và gây ra sát thương nguyên tố Băng.

Kỹ năng Băng Giá Hoang Dã của Aloy

Bom Băng Giá và Bom Lạnh khi trúng địch sẽ giảm sức tấn công của kẻ địch và cung cấp 1 tầng hiệu ứng Dây Móc cho Aloy. Mỗi 0,1s tối đa nhận được 1 tầng hiệu ứng Dây Móc. Căn cứ theo số tầng, lượng sát thương tấn công thường của cô nàng cũng sẽ được tăng theo.

Khi có 4 tầng Dây Móc, cô sẽ xoá tất cả hiệu quả Dây Móc và nhận Hồ Băng, không chỉ tăng thêm sát thương tấn công thường mà còn chuyển sát thương tấn công thường thành sát thương nguyên tố Băng. Khi trong trạng thái Hồ Băng này, Aloy sẽ không nhận được hiệu quả Dây Móc nữa.

Lời Tiên Tri Ánh Sáng

Khi sử dụng kỹ năng này, cô nàng sẽ ném Lõi Năng Lượng mang nguyên tố Băng về hướng mục tiêu, sau đó dẫn nổ và gây sát thương phạm vi nguyên tố Băng.

>>>Xem ngay: Baizhu và Kaveh trong Genshin Impact 3.6

Làm thế nào để nhận được Aloy?

Tất cả người chơi có hạng mạo hiểm từ 20 trở lên đều có thể nhận nhân vật 5 sao giới hạn này qua hòm thư trong game. Sự kiện lần này chia làm 2 giai đoạn.

Ở giai đoạn thứ nhất, sau khi cập nhật xong phiên bản 2.1 cho đến trước khi bảo trì cập nhật phiên bản 2.2. Mọi người chơi đăng nhập Genshin Impact trên thiết bị PS4/PS5 đều sẽ trực tiếp nhận được nhân vật này qua hòm thư trong game

aloy genshin impact

Ở giai đoạn thứ hai, sau khi cập nhật xong phiên bản 2.2 cho đến trước khi bảo trì cập nhật phiên bản 2.3. Mọi người chơi đăng nhập Genshin Impact trên mọi nền tàng còn lại mà chưa nhận được nhân vật này trong giai đoạn 1 thì sẽ trực tiếp nhận được trong giai đoạn hai này vẫn qua hòm thư trong game.

Vì vậy nếu muốn nhận được Aloy sớm hơn, bạn nên sử dụng PS4/PS5 để chơi nhé.

Các lưu ý khác về Aloy

  • Tạm thời Aloy chưa có cách nhận chòm sao, vì vậy chưa kích hoạt được cung mệnh.
  • Những nguyên liệu bồi dưỡng thiên phú cũng như bồi dưỡng nhân vật của cô nàng đều có thể nhận được thông qua thám hiểm hoặc khiêu chiến bí cảnh hay đánh bại ma vật.
  • Cũng như những người bạn đồng hành khác, Aloy cũng có thể nhận EXP yêu thích, vào được Ấm Trần Ca và có danh thiếp đặc biệt.

Lời kết

Trên đây là thông tin nhân vật Aloy Genshin Impact – Vị cứu tinh dị giới. Bạn có háo hức mong chờ bản cập nhật mới của Genshin Impact để được free nhân vật này không nào. Theo dõi VTC Pay blog mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhé!

>>>Xem thêm: Genshin Impact: Hướng dẫn build Kamisato Ayato hiệu quả nhất hiện tại

- Advertisment -