Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Genshin Impact: Vũ khí cho nhân vật Ganyu Genshin Impact 3.0

Genshin Impact: Vũ khí cho nhân vật Ganyu Genshin Impact 3.0

Khi game thủ build nhân vật Ganyu đúng cách, game thủ sẽ có một DPS hàng đầu, “ngồi cùng mâm” với những nhân vật như là Hutao, Ayaka khét tiếng trong cộng đồng game thủ Genshin Impact. Cô nàng cũng vừa quay lại cùng với banner mới trong phiên bản Genshin Impact 3.0. Trong bài viết này, hãy cùng VTC Pay xem lại hướng dẫn cách build Ganyu Genshin Impact 3.0 để biết rằng cách lên đồ cho nhân vật DPS hàng đầu này hiện đã thay đổi ra sao nhé!

Vai trò của nhân vật Ganyu không có gì thay đổi so với những ngày đầu, vẫn là một DPS “thuần chủng” nhờ khả năng có thể bắn ra những mũi tên có sức công phá lớn như vũ khí hạt nhân, và cũng một phần đó là nhờ thuộc nguyên tố Băng, cô nàng này có thể sử dụng phản ứng Tan Chảy để có thể tăng thêm sát thương, hoặc Đóng Băng để có sự an toàn mà hiếm những DPS nào sánh được. Nhược điểm của nhân vật Ganyu vẫn chính là sự mong manh và cần có một nhân vật tạo khiên tốt đi kèm, chẳng hạn nhân vật Zhongli hay Diona. Tuy nhiên các lựa chọn vũ khí của cô nàng đã có phần khác đi nhiều do sự ra mắt của những cây cung mới mạnh mẽ hơn.

Để có thể xây dựng nhân vật Ganyu này, game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận cho mình chiết khấu lớn nhất thị trường.

Thánh di vật và skill cho nhân vật Ganyu

Dù đã có khá nhiều bộ thánh di vật mới được ra mắt trong khoảng thời gian qua, vẫn chưa có gì thay thế được vai trò của Dũng Sĩ Trong Băng Giá cho các anh em game thủ chơi Đóng Băng do lượng tỉ lệ chí mạng cực lớn mà bộ Thánh Di Vật này đem lại cho các nhân vật mang nó.

Trong khi đó, nếu các anh em game thủ muốn phát huy tối đa sát thương của nhân vật Ganyu bằng phản ứng Tan Chảy, bộ Thánh Di Vật Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục luôn nằm ở vị trí đầu bảng. Dù bộ Thánh Di Vật này khá khó farm, tính năng Tráp Thánh có vẻ đã giúp việc kiếm được nó dễ dàng hơn rất nhiều so với buổi ban đầu. Một số anh em game thủ dùng bộ 4x Dòng Hồi Ức Bất Tận, tuy nhiên nó có sức ảnh hưởng lớn đến việc dùng chiêu nộ cũng như đòi hỏi người chơi phải bắn được 5 phát tụ lực trong 10 giây để có thể đem lại sát thương cao hơn là 4x Đoàn Hát.

Dù build nhân vật Ganyu theo hướng nào, game thủ vẫn cần phải nên tuân theo thứ tự: đòn đánh thường > chiêu nộ > kỹ năng nguyên tố.

Về chỉ số chính của các món Thánh Di Vật, về cơ bản thì game thủ cần:

  • Đồng hồ % tấn công hoặc tinh thông nguyên tố (TTNT).
  • Ly % sát thương Băng.
  • Nón % chí mạng.

Trong phần kế tiếp của bài viết, VTC Pay sẽ nói rõ hơn về các chỉ số Thánh Di Vật mà game thủ cần theo từng loại vũ khí và cách build.

Vũ khí cho nhân vật Ganyu

Với hai cách build cô nàng Ganyu là Tan Chảy và Đóng Băng, Ganyu có những lựa chọn vũ khí và chỉ số cho Thánh Di Vật khác nhau mà chúng tôi sẽ liệt kê dưới đây.

Tan Chảy

Khi sử dụng phản ứng này, chỉ số TTNT có vẻ là rất quan trọng cho cô nàng Ganyu và vì thế nên chọn đồng hồ TTNT. Game thủ nên có tối thiểu 70% tỉ lệ chí mạng và 170% sát thương chí mạng cho cô nàng Ganyu.

>Cách chơi đấu bài Genius Invokation TCG – Thất Thánh Triệu Hồi

>Đội hình thắng La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản Genshin Impact 3.0

>Cách săn Electro Regisvine Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất

>5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

>Khám phá bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru Genshin Impact

Vũ khí từ mạnh nhất đến yếu nhất:

  • Con Đường Thợ Săn: Món 5 sao “trấn” của anh chàng Tighnari hóa ra cũng là của cô nàng Ganyu nhờ những chỉ số mà nó đã đem lại. Chú ý game thủ cần tối thiểu 400 TTNT để giúp cây cung này có thể giữ vững vị trí top 1.
  • Nhược Thủy: Khi có buff của anh chàng Bennett, nhược điểm tấn công thấp của cây cung này được xóa bỏ và đã góp phần đem lại hiệu quả cực cao cho Ganyu.
  • Cung Amos: Vẫn là một cây cung tốt cho Ganyu, dù trong đội hình Tan Chảy người chơi cần đứng gần quái để tạo ấn Hỏa ( Bennett, Xiangling) nên cũng khó tối ưu nội tại của nó.
  • Cung Hamayumi TL5: Mạnh bất ngờ nếu người chơi dùng Ganyu Tan Chảy nhờ tấn công cao và hiệu quả tăng khả năng sát thương của các phát tụ lực.
  • Ngôi Sao Cực Đông: Khi chơi nhân vật Ganyu Genshin Impact 3.0 Tan Chảy, anh em game thủ thường phải hạn chế dùng nộ để tránh nó phá ấn Hỏa, vì thế cây cung này cũng không thể có đủ 4 stack buff, làm hiệu quả của nó có phần giảm đi.
  • Sấm Sét Rung Động: Vẫn là một trong những món món vũ khí đem lại các chỉ số khủng nhưng nội tại của nó là hoàn toàn vô dụng cho nhân vật Ganyu.
  • Cánh Thiên Không: Món vũ khí này trụ hạng nhờ việc  tấn công cao nhưng khi được buff bởi anh chàng Bennett, giá trị của chỉ số tấn công giảm mạnh. Nên thay thế anh chàng Bennett bằng Sucrose hay Kazuha để vừa có TTNT, vừa có thể tận dụng chỉ số tấn công của cây cung này.
  • Cung Hamayumi (TL1).
  • Mẫu Đạm Nguyệt (TL1).
  • Cung Sắc Xanh (TL5).

Đóng Băng

Nhân vật Ganyu cần đồng hồ % tấn công được xuất hiện trong tình huống này. Bộ Thánh Di Vật Dũng Sĩ Trong Băng Giá dự sẽ đem lại lượng tỉ lệ chí mạng rất lớn, tuy nhiên game thủ cũng nên build cô nàng Ganyu có tối thiểu 1800 tấn công, 35% tỉ lệ chí mạng và 200% sát thương chí mạng, sau đó hãy tính đến cho mình việc nâng cấp thêm tấn công và sát thương chí mạng lên cao hơn.

Ganyu hỗ trợ?

Đây là một vai trò mà nhân vật Ganyu Genshin Impact 3.0 có thể thực hiện, dù không phải là vai trò lý tưởng nhất. Kỹ năng nộ của cô nàng này có thể cấp băng liên tục 24/24 giúp các nhân vật khác phát huy tác dụng của họ. Nếu đi theo hướng này, game thủ nên cho cô nàng Ganyu có càng nhiều hiệu quả nạp càng tốt do cô nàng Ganyu không được ở trên sân và không tự mình nhặt các hạt nguyên tố.

Bộ Thánh Di Vật mà game thủ có thể chọn cho vai trò này là 4x Dấu Ấn Ngăn Cách bởi nó sẽ đem lại lượng hiệu quả nạp mà game thủ cần. Nếu sử dụng cô nàng Ganyu kèm một nhân vật hệ Băng khác nữa, game thủ có thể đổi sang dùng 4 Dũng Sĩ Trong Băng Giá hoặc 4 Tông Thất.

- Advertisment -