Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online LMHT 12.17: Top 5 tướng leo rank hiệu quả

LMHT 12.17: Top 5 tướng leo rank hiệu quả

Bản cập nhật tựa game LMHT 12.17 sắp cập bến máy chủ Việt Nam trước thềm Chung kết thế giới 2022 cùng với nhiều thay đổi. Trong phiên bản cập nhật lần này, Riot cũng đã đưa ra nhiều chỉnh sửa mang tính thử nghiệm nhằm có thể đảm bảo các quân bài meta không quá mất cân bằng.

Mặc dù cũng có nhiều sự thay đổi nhưng toàn bộ meta vẫn xoay quanh các vị tướng quen thuộc. Cùng VTC Pay khám phá top 5 tướng leo rank cực cháy bên cạnh các hot pick ở các đường tại bản cập nhật LMHT 12.17 này nhé. 

Đường Trên – Singed

Nếu là một trong những người chơi tựa game Liên Minh Huyền Thoại lâu năm chắc hẳn game thủ sẽ nghe đến một quy tắc sống còn “Không bao giờ đuổi theo Singed”, không phải vì hắn quá mạnh mà chính là phụ thuộc vào lối chơi thả diều mới là thứ khiến hắn bá đạo tại khu vực Đường Trên LMHT 12.17.

Ở mùa giải 12 này, Singed sẽ có những đợt tăng giảm sức mạnh được đánh giá là khá thăng trầm nhưng ở meta đấu sĩ hiện tại, hắn lại sở hữu tỷ lệ thắng được đánh giá ở mức khá cao trong top tướng leo rank. Nguyên nhân chủ yếu được đến từ việc các đấu sĩ này khá ít kỹ năng cơ động còn đối với Singed lại sở hữu tốc độ chạy ngang với The Flash cùng lượng sát thương đốt theo phần trăm máu tối đa, biến hắn trở thành vị khắc tinh của các hot pick đấu sĩ Đường Trên.

Vai trò của Singed LMHT 12.17 ở trong các pha giao tranh được đánh giá có phần rất đơn giản, game thủ chỉ cần cắn Thuốc Hóa Điên (R) rồi chạy vòng vòng Phun Khói Độc (Q) và tiếp cận chủ lực team địch hất về hoặc là bảo kê carry team ta bằng E là được. Một lợi thế nữa của Singed là dù người chơi bị Rừng camp hay Feed liên tục thì người chơi vẫn có thể snowball dễ dàng đến cuối trận đấu. Nhưng đó là khi game thủ đã biết cách thả diều đối thủ, chứ đừng chỉ biết cắm đầu lao vào rồi lên bảng đấy.

>Tổng hợp Rồng Thần xuất hiện ĐTCL mùa 7.5

>Hướng dẫn cách leo rank Shyvana tiệc BBQ trong ĐTCL

>Bản cập nhật Diablo Immortal cùng nhiều tính năng, sự kiện mới

>Hướng dẫn cách nạp quân huy liên quân Mobile bằng SMS Viettel

>Hướng dẫn cách thay đổi vùng, khu vực và quốc gia Google Play

Rừng – Fiddlesticks

Không chỉ ở phiên bản hiện tại, từ khi được rework, anh chàng Fiddlesticks đã chứng minh được cho mình vị thế trong top tướng leo rank và được tin dùng tại đấu trường Summoner’s Rift.

Fiddlesticks có thể gây lên tác động ra các đường từ rất sớm nhờ vào việc sở hữu cho mình bộ kỹ năng của mình. Hiệu ứng khống chế Hoảng Sợ được coi chính là công cụ nguy hiểm không chỉ trong những cuộc đi gank mà còn xuất hiện ở trong các pha giao tranh, hắn có thể từ một góc đâu đó xuất hiện trên bản đồ bay thẳng vào giữa đội hình game thủ Hoảng Sợ bằng Bão Quạ (R). Với lượng sát thương DPS lớn cùng khống chế diện rộng, team người chơi chỉ có thể vỡ trận ngay lập tức mà không thể làm được gì. Nạp thẻ Garena để sở hữu cho mình tướng này nhé.

Đường Giữa – Zed

Sau một thời gian vắng bóng xuất hiện tại Đường Giữa, nhân vật Zed đã chính thức quay trở lại mạnh mẽ tại vị trí quen thuộc xuất hiện trong top tướng leo rank nhờ vào một số chỉnh sửa về cơ chế nội năng ở các phiên bản trước.

Với bộ kỹ năng ám sát mục tiêu hoàn hảo, nhân vật Zed ở giai đoạn đầu game có thể sốc sát thương bất kỳ vị tướng nào tại khu vực Đường Giữa và chính thức tạo ra tiền đề snowball mạnh mẽ về cuối game. Xét về độ biến ảo thì anh chàng Zed là bậc thầy trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại nhờ vào những pha Phân Thân Bóng Tối (W) out trình đối thủ. Vì thế Rừng sẽ rất khó gank vị trí của anh chàng Zed khi hắn ta vẫn còn giữ W trên người.

Khi đạt cấp độ 6, Zed cũng gần như không ngán bất kỳ pha solo skill nào với đối thủ của mình. Hắn có thể đoạt mạng bất kỳ ai ngay trong tích tắc bằng chuỗi combo chuẩn sách giáo khoa của mình. anh chàng Zed là một vị tướng chơi được nhưng cũng có phần rất khó thành thạo, nên hãy tập luyện ở chế độ thường trước khi mang vào xếp hạng. 

Xạ Thủ – Draven

Điểm mạnh của hắn còn chính thức đến từ nội tại Liên Minh Draven. Đây chính là một công cụ hack tiền cực tốt để có thể đẩy nhanh quá trình snowball trận đấu, với các cộng dồn từ nội tại sẽ giúp anh chàng Draven tăng nhanh lượng trang bị trên người. Nếu may mắn có xuất hiện vài điểm hạ gục sớm thì trước phút 20 game thủ đã sở hữu được gần 2 món trang bị. Vào lúc này, chỉ với 2 hoặc 3 rìu, game thủ lại có thêm được 300 vàng từ mạng đối thủ. Anh chàng Draven có thể 1vs1 rất tốt dù có Hỗ Trợ đứng bên hay không, với hai tay hai rìu cùng bộ kỹ năng game thủcó thể ném chết cả team địch luôn chứ nói gì 1vs1.

Hỗ Trợ – Pyke

Pyke là một trong những vị tướng Hỗ Trợ duy nhất xuất hiện trong top tướng leo rank tính tới thời điểm hiện tại được phép KS mạng của Xạ Thủ vì cơ chế Tử Thần Đáy Sâu (R) sẽ chia 300 vàng cho người hỗ trợ có thể hạ gục tướng địch gần nhất.

Pyke có tiềm năng gánh team cực kỳ mạnh mẽ nhờ vào sở hữu cho mình bộ kỹ năng sốc sát thương thiên hướng sát thủ của mình. Đồng thời khả năng tác động sang các đường khác được đánh giá cũng không hề kém cạnh. 

- Advertisment -