Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top 7 khu nghỉ dưỡng cao cấp ở miền Bắc bạn nên...

Top 7 khu nghỉ dưỡng cao cấp ở miền Bắc bạn nên biết

Nếu bạn đang đang lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp để tránh cái không khí xô bồ, tấp nập ở thành phố top 7 khu nghỉ dưỡng cao cấp dưới đây chắc chắn sẽ phù hợp với bạn. Hãy cùng đón xem nhé!

Aravinda Resort Ninh Bình

Aravinda Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng uy tín và chất lượng hàng đầu tại cố đô Hoa Lư, tọa lạc tại thôn Hải Nam, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, cách trung tâm thành phố khoảng 105 km.

Aravinda Resort có quy mô gồm 30 phòng nghỉ và 4 hạng phòng khác nhau. Được thiết kế theo phong cách giản dị, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng, khu nghỉ dưỡng thu hút đông đảo du khách tới tham quan.

Điểm đặc biệt được du khách ưa thích ở khu nghỉ dưỡng nổi tiếng này chính là trông nó như một làng quê thu nhỏ và xung quanh là thiên nhiên hùng vĩ, tạo cảm giác vô cùng yên bình, nên thơ, đem đến cho du khách những giây phút thư giãn, thoải mái.

Nếu bạn muốn đến khu nghỉ dưỡng cao cấp này nhưng ngại di chuyển từ Hà Nội đến Ninh Bình vì chi phí đi lại thì đừng lo, di chuyển tới Ninh Bình hay bất cứ địa điểm nào sẽ không còn là vấn đề khi bạn đặt dịch vụ vé xe rẻ qua ví điện tử VTC Pay. Chỉ cần chọn nơi ở và nơi bạn muốn đến, sẽ có vô vàn lựa chọn dành cho bạn. Thử ngay nhé!

Flamingo Đại Lải Resort

Cách trung tâm thành phố khoảng 50km, Flamingo Đại Lải Resort nằm tại Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc, là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất Việt Nam. 

Flamingo Đại Lải Resort nằm giữa không gian thiên nhiên hùng vĩ, xinh đẹp hoàn mỹ mà xung quanh là rừng thông bát ngát, thảm cỏ mênh mông, xanh mướt cùng với hơn 300 căn phòng được thiết kế với kiến trúc đồ sộ, sang trọng mang phong cách cổ điển Châu Âu. 

Ngoài ra, nơi đây còn là một tổ hợp những trò chơi giải trí vui nhộn, tạo không gian vui vẻ, nhộn nhịp, giúp du khách có những giây phút thoải mái, hạnh phúc, xóa bỏ những bộn bề, âu lo và được ở bên gia đình, bạn bè.

Serena Resort Kim Bôi

Tọa lạc tại Xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, Serena Resort Kim Bôi hiện lên như một bản làng Tây Bắc độc đáo, gần gũi với khung cảnh thiên nhiên núi non bao la, hùng vĩ. 

Serena Resort Kim Bôi bao gồm 155 phòng nghỉ và 7 hạng phòng khác nhau tùy vào nhu cầu của từng người. Vì được lấy cảm hứng từ bối cảnh làng quê thanh bình, vì thế mà từ cách bài trí cho đến vật liệu xây dựng cũng rất gần gũi với thiên nhiên, giúp du khách có cơ hội được hòa mình vào cuộc sống với thiên nhiên.

Avana Retreat

Avana Retreat là một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng  tọa lạc tại xóm Pánh, xã Bao La, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Khu nghỉ dưỡng với diện tích lên đến 15 ha với 41 căn villa, là nơi bạn có thể ngắm nhìn được những vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên của thiên nhiên.

Được bao quanh bởi những ngọn đồi, những thửa ruộng bậc thang, thung lũng mênh mông, những thác nước và dòng suối tươi mát, Avana Retreat là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo  dành tặng cho những ai thích chốn yên bình, tịnh tại. Nếu có dịp được đi du lịch hay nghỉ dưỡng, đây là một địa điểm xứng đáng mà bạn nên cân nhắc.

Vinpearl Resort and Spa Hạ Long

Được mệnh danh là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất nhì tại Quảng Ninh, Vinpearl Resort and Spa Hạ Long tọa lạc giữa hòn đảo Rều, đường Đỗ Sĩ Họa, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm thành phố Hạ Long chỉ 4km. Nhìn từ xa, khu nghỉ dưỡng trông như một lâu đài nguy nga tráng lệ, bắt mắt người xem, thu hút đông đảo lượng du khách tới du lịch.

Đến với Vinpearl Resort and Spa Hạ Long, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng, hoành tráng nhất tại đây, không gian resort siêu sang trọng, có vị trí độc địa nhất ở ngay biển Hạ Long. Khu nghỉ dưỡng với 384 phòng nghỉ cao cấp được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, 3 bãi tắm và 3 bể bơi sang chảnh giúp du khách thoải mái check in chụp ảnh và có những giây phút thư giãn, hòa mình vào bầu không khí nhộn nhịp, vui vẻ ở trên mảnh đất Hạ Long.

Flamingo Cát Bà Beach Resort

 

Ngang lối bãi biển Cát Cò 1 và Cát Cò 2, quần đảo Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng là Flamingo Cát Bà Beach Resort nổi tiếng được mệnh danh là siêu phẩm nghỉ dưỡng. Nằm trên bãi biển Cát Cò xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng được nhiều du khách ưa thích và lựa chọn là địa điểm lý tưởng nhất để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi.

Với tổng cộng 21 bungalow gồm 40 phòng nghỉ, du khách có thể thoải mái tận hưởng không gian riêng tư, yên bình, xung quanh là một vườn dừa thanh mát, bãi biển nguyên sơ, xinh đẹp và thiên nhiên bao la rộng lớn. Nơi đây được lựa chọn là phù hợp nhất với những gia đình hay teambuilding nhất vì diện tích khá là rộng lớn, tạo cho du khách có cảm giác được khỏa khuây vui đùa, giải trí. 

Yoko Onsen Quang Hanh

Với thiết kế độc và lạ, được lấy cảm hứng từ những dòng suối mát mẻ, Yoko Onsen Quang Hanh là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng trong những năm gần đây. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Tổ 5, khu 9B, phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. 

Được thiết kế theo phong cách đậm chất Nhật Bản, Yoko Onsen Quang Hanh không chỉ đơn thuần là một khu suối khoáng thông thường mà còn là một tổ hợp khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao ôm trọn 27 bể tắm lớn, bao quanh là thiên nhiên hùng vĩ, rộng lớn, giúp du khách có cảm giác như được hòa nhập với thiên nhiên, gần gũi với thiên nhiên hơn, đồng thời mở ra một không gian vô cùng yên bình, thư giãn.

Tổng Kết 

Trên đây là top 7 khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho bạn. Để tiết kiệm chi phí di chuyển tới những khu nghỉ dưỡng trên, hãy đặt dịch vụ vé xe rẻ qua ví điện tử VTC Pay. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn!

- Advertisment -