Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
Home Game Online Đội hình thắng La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản Genshin Impact 3.0

Đội hình thắng La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản Genshin Impact 3.0

Đội hình thắng La Hoàn Thâm Cảnh 3.0 tốt nhất ở phiên bản Genshin Impact 3.0 dành cho những anh em game thủ chưa thể vượt qua những cửa ải còn lại.

Tại phiên bản Genshin Impact 3.0 này, rất nhiều anh em game thủ đã đặt ra cho mình mục tiêu phải càn quét thành công tất cả mọi cửa ải của La Hoàn Thâm Cảnh 3.0 Genshin Impact 3.0. Thế nhưng hầu hết trong số đó đều khó để có thể vượt qua với số sao tối đa do độ khó của những màn sau quá lớn. Vậy nên, bài viết dưới đây VTC Pay sẽ mang đến cho anh em game thủ top 5 đội hình thắng La Hoàn Thâm Cảnh tốt nhất ở phiên bản Genshin Impact 3.0 này, trong đó có bao gồm cả đội hình hệ Thảo hiện đang cực hot hiện nay.

Để có thể sở hữu những đội hình này game thủ cần phải tích lũy đủ Nguyên Thạch, game thủ có thể nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy nhiều nguyên thạch nhất nhé.

Team Thần sấm

Nghe tên thôi đã đủ để anh em game thủ biết rằng ai sẽ là DPS chính trong đội hình này rồi phải không nào? Chính xác, đó là nhân vật Raiden Shogun – Lôi Thần tới từ Inazuma với khả năng carry tốt bậc nhất của hệ Lôi ở thời điểm hiện tại. Ưu điểm của đội hình này đó chính là nằm ở độ dễ xây dựng cùng với những thành phần phụ toàn là 4 sao. Bên cạnh đó là lượng damage AOE cực khủng của nhân vật Raiden khi có các nhân vật tạo phản ứng nguyên tố hiệu quả.

Đây còn được gọi là đội hình Quốc dân, với DPS phụ là nhân vật Xiangling cùng với khả năng bổ trợ sát thương mạnh mẽ nhờ phản ứng Quá Tải. Tiếp theo đó chính là Xingqiu cùng với khả năng cấp Thủy siêu tốc lên kẻ địch, hỗ trợ từ đó tạo hiệu ứng Siêu Dẫn. Và ở vị trí cuối cùng sẽ là support quốc dân của anh chàng Bennett, sở trường hồi máu, buff sát thương dành cho đồng đội vô cùng tốt, sức chống chịu cũng được đánh giá khá cao.

>Cách săn Electro Regisvine Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất

>5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

>Khám phá bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru Genshin Impact

Team “Vương Quốc Băng Giá”

Tính tới thời điểm hiện tại thì đây hiện vẫn đang là đội hình sở hữu khả năng vượt La Hoàn được đánh giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Khả năng đóng băng đa mục tiêu giúp cho game thủ không cần phải né tránh đòn đánh khá nhiều, không cần phải lo bị sốc sát thương chết trong quá trình game thủ chiến đấu. Đây có thể được coi chính là team điển hình cho độ dễ chơi và hiệu quả.

DPS chính xuất hiện trong đội có thể là Băng công chúa Kamisato Ayaka hoặc bán thần Ganyu. Đây được đánh giá đều là hai DPS mạnh mẽ nhất của hệ Băng. Tiếp theo sẽ là nhân vật Venti hoặc Kazuha ở vị trí support 1, với nhiệm vụ chính đó chính là gom càng nhiều quái càng tốt về cùng một khu vực. Mona sẽ là DPS phụ cùng với khả năng cấp ấn Thủy lên rất nhiều mục tiêu cùng một lúc nhằm có thể liên tục tạo ra phản ứng nguyên tố Đóng Băng. Cuối cùng đó chính là Diona để có thể tăng cường khả năng chiến đấu dai dẳng của đội hình.

Team hệ Thảo hiện đang làm mưa làm gió trong meta

Đối với hệ Thảo vừa ra mắt, rất nhiều anh em game thủ Genshin đã thử nghiệm các DPS thuộc hệ này vào đội hình La Hoàn Thâm Cảnh. Và điều tạo lên bất ngờ đó chính là họ thể hiện sức mạnh cũng như độ hiệu quả cao đến mức anh em game thủ khó tin. Bên cạnh đó, đội hình hệ Thảo hiện cũng nhận được buff chúc phúc, giúp cho nhân vật có thể nhận thêm tới 60% sát thương. Chỉ số này có lẽ chính là quá đủ để hủy diệt mọi ải La Hoàn khi anh em game thủ có được một team hoàn chỉnh.

Đội hình này hiện được xây dựng quanh phản ứng Bung Tỏa, với sự kết hợp từ 3 nguyên tố đó là Thảo, Thủy và Lôi. Thành phần đội hình bao gồm Nhà Lữ Hành mang hệ Thảo, một DPS khác hệ Hỏa hoặc Lôi như hai nhân vật Yae iko, Hutao,… nhằm để tối ưu hóa sát thương, đây được đánh giá là một nhân vật hệ Thủy có khả năng cấp Thủy siêu tốc như Tartaglia và cuối cùng đó chính là một healer hay shielder để giúp cho đội hình không bị bay màu quá sớm.

Team hệ Thảo nâng cao

Team hệ Thảo này cũng có những cơ chế tương tự như phía trên, nhưng yêu cầu game thủ phải đầu tư tốt hơn về các nhân vật, và cũng sẽ mang lại sức mạnh, lượng sát thương khủng khiếp hơn cùng với phản ứng nguyên tố Nở Rộ. Nhân vật Tighnari sẽ là nhân tố cần thiết nếu như người chơi muốn tối ưu hóa lượng damage gây ra, vậy nên cậu ta sẽ nắm vai trò DPS chính.

Để phản ứng Nở Rộ xảy ra, chúng ta cũng sẽ cần tới nhân vật Xingqiu hoặc một nhân vật hệ Thủy nào đó để cấp Thủy, tạo ra hạt giống Xum Xuê. Sau đó chính là một DPS phụ hệ Lôi nhằm để kích hoạt Nở Rộ trên diện rộng, sẽ là nhân vật Yae Miko, Keqing hay Raiden Shogun. Sau cùng là một nhân vật gom quái tốt, không thể bỏ qua nhân vật Kazuha hay Venti.

Team sát thương đơn mục tiêu

Với độ khó khủng khiếp của màn thứ 2 – La Hoàn Thâm Cảnh ở tầng 12, VTC Pay kiến nghị anh em game thủ lựa chọn đội hình sát thương đơn mục tiêu mà nhân vật Yoimiya hiện đang là DPS cực kỳ phù hợp cho vị trí này. Tiếp theo là nhân vật Yelan với khả năng cấp Thủy + hồi phục siêu tốt. Đội hình này sẽ bao gồm 2 nhân vật support đó chính là Zhongli và Yunjin, để giúp cho DPS trong đội không thể nằm xuống trong quá trình chiến đấu với những lớp khiên siêu dày.

- Advertisment -