Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Khám phá bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru Genshin Impact

Khám phá bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru Genshin Impact

Theo những thông tin cập nhật mới nhất, bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru Genshin Impact sắp xuất hiện trong phiên bản 3.1 cùng nhiều điều thú vị. Cùng VTC Pay khám phá bản đồ Sa Mạc này có điều gì hot dưới đây nhé.

Dù phiên bản Genshin Impact 3.0 đã ra mắt anh em game thủ được một khoảng thời gian, nhưng những thông tin mới về Sumeru hiện vẫn luôn là chủ đề được rất nhiều anh em game thủ quan tâm. Thảo Quốc hiện vẫn đang được coi là một vùng đất khá bí ẩn với vô số tài nguyên, vị trí chưa được khám phá hết. Và ở bài viết ngày hôm nay, VTC Pay sẽ cung cấp cho anh em game thủ Genshin Impact Leak mới nhất về bản đồ Sa Mạc mới của Thảo Quốc sẽ xuất hiện trong phiên bản Genshin Impact 3.1 sắp tới.

Tuy nhiên để sở hữu bản đồ Sa Mạc này, anh em game thủ cũng nên tích lũy cho mình lượng Nguyên Thạch nhất định. Bạn có thể tích lũy nguyên thạch thông qua việc nạp thẻ Zing hoặc tham gia các sự kiện trong game.

Bản đồ Sa Mạc sắp sửa xuất hiện

Như đã biết từ những thông tin rò rỉ trước đó, Thảo Quốc Sumeru Genshin Impact sẽ bao gồm hai khu vực chính là vùng lục địa tài nguyên vô cùng trù phú và sa mạc hoang sơ đầy rẫy những nguy hiểm. Phần lục địa hiện đã được hé lộ trong bản cập nhật Genshin Impact 3.0 vào ngày 24/8 vừa rồi với tổng cộng 7 Thất Thiên Thần Tượng và 46 Điểm Dịch Chuyển, đây được đánh giá là một con số vô cùng khổng lồ, thể hiện độ rộng lớn của Thảo Quốc hoàn toàn vượt xa so với các vùng đất Liyue, Monstadt và cả Inazuma.

>Cách săn Electro Regisvine Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất

>5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

Tuy nhiên, đó hoàn toàn chưa phải là tất cả những gì mà Thảo Nguyên Sumeru sở hữu. Theo như những thông tin Genshin Impact Leak từ trước đó thì vẫn còn một sa mạc được đánh giá vô cùng rộng lớn cùng với rất nhiều địa danh nhỏ trong đó. Tuy trông có vẻ ngoài có phần hoang sơ nhưng chúng lại ẩn giấu vô số bí mật, báu vật giá trị và có thể là cả những nhiệm vụ cốt truyện hay cả những nhiệm vụ ẩn nữa. Nhưng thậm chí nếu như tính cả sa mạc rộng lớn sẽ được bao gồm ba vùng này thì vẫn còn hơn 30% diện tích của Thảo Quốc hiện vẫn chưa xuất hiện. Thông tin này đến từ Project Celestia – một trong những leaker có tiếng của cộng đồng tựa game Genshin Impact.

Bên cạnh đó, vùng sa mạc này hiện cũng đã lộ ra rất nhiều hình ảnh về các Kim Tự Tháp. Vậy nên có rất nhiều khả năng bản đồ sa mạc sẽ cho game thủ khám phá rất nhiều di tích cổ đại ẩn sâu dưới lòng đất, giống như Long Tích Tuyết Sơn của vùng Monstadt vậy.

- Advertisment -