Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Cách chơi đấu bài Genius Invokation TCG - Thất Thánh Triệu Hồi

Cách chơi đấu bài Genius Invokation TCG – Thất Thánh Triệu Hồi

Trong thời gian tới, nhà phát hành miHoYo sẽ chính thức đưa vào Genshin Impact một trò đấu bài gọi là Genius Invokation TCG (Thất Thánh Triệu Hồi trong bản tiếng Việt) được hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều điều điều thú vị. Trong những ngày gần đây, khi quá trình thiết kế và phát triển minigame này ngày càng được hoàn thiện, cũng có nhiều thông tin mới về trò chơi đấu bài này đã được các leaker tiết lộ. Hãy cùng VTC Pay xem trước cách chơi của trò đấu Thất Thánh Triệu Hồi Genshin Impact 3.0 trong bài này nhé!

Với những thông tin mà VTC Pay cập nhật được, trò đấu bài này được nhà phát hành miHoYo thiết kế để nhằm mục đích tận dụng hệ thống nhân vật đa dạng cùng với các phản ứng nguyên tố xuất hiện trong tựa game Genshin Impact. Nó được hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi một cách PvP được dựa vào trình độ chứ không phải theo độ dày của ví tiền, và đang được rất nhiều fan trông đợi, đặc biệt đó chính là những người đam mê “Vua Trò Chơi” Yu-gi-Oh! ngày nào.

Cách chơi trò chơi đấu bài trong Genshin Impact

Một trận đấu bài trong tựa game Genshin Impact sẽ bắt đầu khi hai đấu sĩ – một trong hai có thể là NPC – rút 5 lá bài lên tay mình. Sau đó, người chơi có thể chọn bỏ bớt bài trên tay và chọn một trong số các lá bài còn lại làm nhân vật đứng sân.

  • Theo những thông tin được tiết lộ thì vào thời điểm hiện tại, không phải tất cả các nhân vật xuất hiện trong tựa game đều được làm thành thẻ bài, chẳng hạn như anh chàng Ayato đang vắng mặt. Tuy nhiên điều này có thể sẽ được thay đổi trong thời gian tới.
  • Có rất nhiều đối thủ để game thủ rủ cùng chơi bài, bao gồm nhiều nhân vật quen thuộc như anh chàng Fischl, Cyno,… Đặc biệt, có lẽ được lấy cảm hứng từ bộ manga Yu-gi-Oh!,  nhân vật Cyno sẽ có hai dạng là thân thiện và nghiêm túc.

>Hướng dẫn cách build Thánh Di Vật cho cô nàng Sangonomiya Kokomi

>5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

>Khám phá phán quyết ẩn mật – Cyno Genshin Impact 3.0

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

>Khám phá bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru Genshin Impact

>Cách build Tighnari Genshin Impact 3.0, DPS hệ Thảo

Lúc này, trận đấu bài sẽ chính thức bắt đầu. Mỗi anh em game thủ ném 8 viên xúc xắc – 7 viên đại diện cho 7 nguyên tố được xuất hiện trong game, và 1 viên là “toàn năng” có thể được dùng như bất kỳ nguyên tố nào.

  • Đây hẳn được coi là trọng tâm của cách chơi, nhưng rất tiếc là leaker chưa nói rõ kết quả ném viên xúc xắc sẽ được sử dụng như thế nào. VTC Pay dự đoán rằng anh em game thủ sẽ có thể thi triển các phản ứng nguyên tố dựa trên những nguyên tố mình thu được từ các viên xúc xắc.

Sau đó, hai đấu sĩ sẽ thay phiên nhau và hành động (ra bài, tấn công,…). Khi cả hai bên đều kết thúc lượt đi của mình, vòng đấu hiện tại sẽ chính thức được kết thúc và mỗi người được rút 2 lá bài mới.

Để có thể chơi trò chơi đấu bài này, chắc chắn game thủ không thể bỏ qua việc tích đủ Nguyên Thạch. Để có đủ lượng Nguyên Thạch, game thủ phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay và được nhận ưu đãi lớn nhất nhé.

Đấu bài xếp hạng? PvP?

Magic Invokation sẽ không chỉ là một trò đấu bài cho vui mà còn được nhà phát hành miHoYo đầu tư công sức và làm hẳn hệ thống thăng hạng, dù chưa rõ các hạng này có được tính cho cả server như kiểu giống tựa game LMHT hay không. Game thủ sẽ thăng tiến với những mức như Advanced, Beginner, Legend, và có những thử thách hàng tuần cùng với nhiều độ khó khác nhau.

Leaker Ubatcha cũng nói rằng sẽ có nhiều thử thách nằm trong thế giới mở của tựa game, các thẻ nhân vật vàng (Golden Character), khả max cùng với chỉ số tinh thông (proficiency) với các nhân vật, nhiều độ khó, khoảng 220 lá bài trong đó có 25 lá bài nhân vật. Những con số này chắc chắn sẽ còn được tăng lên khi trò đấu bài thú vị này ra mắt sắp sửa được ra mắt trong patch 3.3 của game, dự kiến là cuối tháng 12 năm nay.

Còn một vài bí ẩn

Hiện tại, ngoài vai trò của các con xúc xắc thì hiện vẫn còn một số câu hỏi chưa được tiết lộ đáp án, chẳng hạn anh em game thủ sẽ kiếm được bài mới như thế nào, nhận ngay khi quay được nhân vật hay cần phải đạt tới mốc tình bạn nhất định, hoặc làm quest, đánh bài thắng các đối thủ,… VTC Pay sẽ tiếp tục theo dõi các thông tin về trò đấu bài của tựa game Genshin Impact và chia sẻ cùng các bạn ngay khi có thể, đừng quên quay lại cùng chúng tôi!

- Advertisment -