Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

Bên cạnh sự xuất hiện của bản đồ Sa Mạc Sumeru, bản cập nhật Genshin Impact 3.1 sắp tới còn mang lại vô số thứ thú vị khác cho cộng đồng game thủ. Cụ thể hơn, đó là sự xuất hiện của nhân vật Candance, cùng VTC Pay tìm hiểu chi tiết nhân vật này trong bài viết dưới đây nhé.

Hệ thống nhân vật mới

Như VTC Pay đã đề cập từ trước đó, ở phiên bản Genshin Impact 3.1 này sẽ có sự xuất hiện của ba nhân vật mới bao gồm:

  • Cyno: Đây là chàng trai mang ngoại hình của một Pharaoh cổ đại, mang cho mình phong cách chiến đấu tương tự như Quỷ Diện Xiao, sở hữu nguyên tố Lôi và cũng đã từng xuất hiện trong một trailer từ rất lâu trước đó.
  • Nilou: Đây là nhân vật mới lộ diện gần đây, nhưng bộ kỹ năng của cô ta cho thấy đây sẽ là một support rất được ưa chuộng trong phiên bản Genshin Impact sắp tới. Ngoài ra, cô nàng Nilou sở hữu hệ Thủy.
  • Candance: Hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin về nhân vật Candance, ngoại trừ việc cô xuất thân từ làng Aaru thuộc khu vực sa mạc Sumeru và  cô sở hữu vũ khí cán dài ra thì chúng ta hiện vẫn chưa có thêm hiểu biết gì về nhân vật này.

>Cách build Tighnari Genshin Impact 3.0, DPS hệ Thảo

>Cách săn Electro Regisvine Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất

>5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

>Đội hình thắng La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản Genshin Impact 3.0

Tuy nhiên để có thể khám phá trọn vẹn phiên bản Genshin Impact mới này, anh em game thủ cũng nên sở hữu cho mình nhiều nguyên thạch nhất có thể, việc tích lũy nguyên thạch có thể thông qua việc tham gia các sự kiện hoặc nạp thẻ Zing tại VTC Pay.

Vũ khí 4 sao miễn phí mới xuất hiện trong phiên bản mới

Theo như những nguồn tin mới nhất, ở phiên bản Genshin Impact 3.0 này, game thủ sẽ nhận được một vũ khí cán dài ở cấp độ 4 sao mang tên Shifting Windblade, sẽ có thể nhận được sau khi game thủ hoàn thành các nhiệm vụ phụ ở sa mạc Sumeru. Nó mang lại chỉ số khá lý tưởng cùng với nội tại được đánh giá là vô cùng đa dụng:

  • Tấn công căn bản: 510
  • Chỉ số phụ: 44,3% Tấn Công
  • Hiệu ứng vũ khí: Nếu game thủ kích hoạt phản ứng nguyên tố sẽ tăng Tấn công 10% – 20% và Tinh Thông Nguyên Tố lên 40 – 80 sẽ dựa trên mức độ tinh luyện của vũ khí. Hiệu ứng này sẽ kéo dài trong 10 giây.

Đây được coi là những chỉ số quá bá đạo đối với một vũ khí 4 sao. Nếu như được nâng cấp và tinh luyện đến mức tối đa, nó sẽ còn có thể biến các DPS 4 sao trở thành những quái vật thực thụ. Vì vậy, đây sẽ là trang bị cần có đối với những anh em hiện đang cày chay.

- Advertisment -