Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online 5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

Vũ khí Sumeru đang là chủ đề mà anh em game thủ Genshin Impact quan tâm nhất hiện nay. Cùng VTC Pay hướng dẫn săn bộ 5 vũ khí Sumeru mới nhất. Đây là 5 bộ vũ khí cùng với ngoại hình cực chất và chỉ số siêu ổn, thích hợp với game thủ cày chay.

Với sự ra mắt của phiên bản Genshin Impact 3.0 được ra mắt chính thức vào ngày 24/8 vừa qua. Phiên bản Genshin Impact đã và đang mang lại cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm vô cùng thú vị cùng với tính năng mới. Trong số đó ta không thể bỏ qua đó chính là vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 cực chất.

Sự ra đời của bộ vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0

Vũ khí Sumeru được sinh ra từ những tinh hoa thuần túy nhất của Sumeru. Những món vũ khí Sumeru bao gồm: Cung, Trọng Kiếm, Kiếm Đơn, Giáo và Pháp Khí. Mặc dù hiện tại tất cả đều có cấp sao là 4, nhưng khi được đem ra so sánh với mặt bằng chung thì chúng cung cấp lượng chỉ số tối đa cùng với nội tại lý tưởng hơn rất nhiều, chúng có sự tương thích khá cao đối với các nhân vật của Sumeru.

Sự ra đời của những món vũ khí Sumeru vừa với mục đích là để cân bằng game, vừa là để tạo nên sự đa dạng trong cách xây dựng cùng với những nhân vật, đội hình khác nhau. Bên cạnh đó, với ngoại hình vô cùng chất lừ mang tông màu xanh chủ đạo và sự tinh tế của mình, chúng ngay lập tức được trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu của rất nhiều anh em game thủ. Để có thể sở hữu được 5 món vũ khí này, anh em game thủ không thể bỏ qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay nhằm tích lũy nhiều nguyên thạch nhất.

5 vũ khí của Sumeru

King’s Squire

Cây cung King’s Squire nằm 1 trong số 5 món vũ khí mới, sở hữu nội tại khác với 4 món còn lại. Cụ thể hơn, mỗi khi sử dụng kỹ năng Nguyên Tố hoặc kỹ năng nộ, người sử dụng nhận thêm cho mình Tinh Thông Nguyên Tố tương đương 60/80/100/120/140% được dựa trên cấp độ tinh luyện của vũ khí đó. Khi hiệu ứng kết thúc, đồng thời nó cũng gây ra lượng sát thương khá lớn lên khu vực.

4 món còn lại

4 món vũ khí còn lại lần lượt đó chính là Pháp Khí Fruit Of Fulfillment, Kiếm đơn Timber Blade, Trọng Kiếm Forest Regalia,  Moonpiercer với những nội tại hiện đang là tương tự nhau. Chúng sẽ tạo ra các hạt nguyên tố lá khi tạo ra cho mình phản ứng nguyên tố. Và nhân vật nhặt những chiếc lá này sẽ có thể được tăng cường chỉ số Tinh Thông Nguyên Tố, hoặc là % Tấn công theo từng loại vũ khí. Nhìn chung, đây được đánh giá là một nội tại khá mới mẻ và yêu cầu game thủ có khả năng thao tác thành thạo các phản ứng nguyên tố với hệ Thảo.

>Cách build Tighnari Genshin Impact 3.0, DPS hệ Thảo

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

>Cách săn Electro Regisvine Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất

Hướng dẫn cách mở khóa bộ vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới

Trước tiên, nếu muốn được sở hữu những món vũ khí này, game thủ phải có đủ điều kiện để tới được Sumeru trước đã. Sau đó, người chơi sẽ phải đổi một loại tiền đặc biệt nhất định với NPC Aravinay ở gần Tree of Dreams. Anh em game thủ cũng cần phải lưu ý rằng họ sẽ phải hoàn thành Chương III của Nhiệm vụ Thế giới Aranyaka để NPC xuất hiện gần Tree of Dream.

Và cũng như những quốc gia trước đây, các món vũ khí của Thảo Quốc Sumeru cũng sẽ được chế tạo với Phôi Vũ Khí cùng với một số loại khoáng vật cần thiết. Và để có được các phôi này, game thủ sẽ phải vào Dreamland, sau đó đổi đơn vị tiền tệ đặc biệt để lấy. Tổng cộng, người chơi phải sở hữu đủ 5 loại tiền tệ đặc biệt để có thể thao tác với NPC và có đầy đủ 5 bản thiết kế.

- Advertisment -