Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Cách săn Electro Regisvine Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất

Cách săn Electro Regisvine Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất

Có phải bạn đang muốn săn Electro Regisvine Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất. Dưới đây VTC Pay sẽ hướng dẫn game thủ cách săn boss Electro Regisvine Sumeru mới nhất cùng với phần quà là những vật phẩm hệ Lôi vô cùng cần thiết trong nâng cấp.

Những boss Regisvine hiện vẫn luôn là mục tiêu số 1 nhằm săn đuổi của rất nhiều anh em game thủ trong tựa game Genshin Impact. Bởi ngoài công dụng test damage ra, chúng hiện còn cung cấp những loại vật liệu nâng cấp cực hiếm, và đặc biệt hơn nữa là những bộ Thánh Di Vật với phẩm chất khác nhau xếp hạng từ thấp tới cao tùy thuộc vào cấp thế giới. Ở bài viết hôm nay, VTC Pay sẽ hướng dẫn anh em cách săn boss Electro Regisvine Sumeru mới nhất.

Vị trí của các boss Electro Regisvine

Electro Regisvine thường sẽ trú ngụ trong một hang động thuộc khu vực phía Nam của rừng Mawtiyima. Hang động này được nằm ngay bên dưới điểm dịch chuyển ở gần đó. Vì vậy, nếu game thủ muốn việc săn boss trở nên dễ dàng hơn sau này thì anh em game thủ nên mở khóa điểm dịch chuyển này trước. Sau đó, từ từ men xuống bên dưới vào cửa động để có thể chiến đấu với boss.

Sau khi khiêu chiến thành công, game thủ cũng sẽ phải sử dụng 40 điểm nhựa để có thể nhận được phần thưởng. Đây được coi là cơ chế chung cho tất cả boss Regisvine trên toàn bộ đại lục Genshin Impact. Thông thường chúng sẽ rơi ra các vật phẩm dựa trên nguyên tố mà anh em game thủ sở hữu. Đối với boss này, anh em game thủ có cơ hội nhận được những món quà như sau:

  • Adventure và Companion EXP;
  • Rất nhiều Mora;
  • Vật phẩm khác ở seri Vajrada Ameythyst;
  • Thunderclap Fruitcore;
  • Các bộ Thánh Di Vật ngẫu nhiên: Gladiator, Exile, Troupe, và Instructor.

Giá trị cùng với số lượng của phần thưởng sẽ phụ thuộc vào cấp thế giới của game thủ cũng như cấp độ của boss đó. Cấp càng cao thì phần thưởng nhận được đồng thời càng có phẩm chất tốt hơn.

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

>Khám phá bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru Genshin Impact

>5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

Hướng dẫn cách săn boss Electro Regisvine

Đặc điểm chung của dòng boss Regisvine sẽ là không có khả năng di chuyển do đã có rễ cố định, tức là hầu hết đối với những đòn tấn công đều có khả năng né được. Tuy nhiên, sức sát thương cùng với sự trâu bò của chúng là điều chúng ta không thể xem thường. Chính vì vậy, anh em game thủ sẽ cần tới những kinh nghiệm hữu ích dưới đây để có thể dễ dàng hạ gục con boss này, thêm vào nữa sẽ không thể phủ nhận được tầm quan trọng của nguyên thạch. Anh em có thể tích lũy nguyên thạch thông qua nhập các giftcode hoặc ngoài ra anh em có thể nạp thẻ Zing tại VTC Pay và nhận cho mình những chiết khấu hấp dẫn nhất.

Tối ưu hóa sát thương

Để có thể tối ưu hóa sát thương, anh em game thủ có thể sử dụng những DPS hệ Hỏa, Thảo,… cùng với khả năng tạo ra phản ứng nguyên tố với Lôi của boss. Nhân vật Tighnari đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mặc dù nếu muốn kiếm nhân vật này thì anh em game thủ sẽ phải bỏ ra nguồn kinh tế lớn cho banner chính. Ngoài ra, VTC Pay cũng kiến nghị sử dụng Venti hoặc Kazuha làm DPS phụ trong đội hình, bởi cũng không có ít ứng viên nào phù hợp hơn hai gương mặt này. Support trong đội nên có khả năng hồi máu như nhân vật Barbara hay Kokomi để đồng đội sống sót trước những đợt tấn công của boss.

Né tránh càng nhiều càng tốt

Đòn tấn công của Electro Regisvine có thể sẽ tạo ra lượng sát thương vô cùng lớn. Chính vì vậy, anh em game thủ hãy tận dụng tối đa khả năng né tránh của mình cùng với skill lướt mặc định và chiêu thức của nhân vật nếu có. Nếu có thể làm được điều này thì việc game thủ có thể đánh bại boss sẽ nằm trong lòng bàn tay. Ngược lại, nếu như toàn đội nằm xuống trước khi máu của boss về 0 thì lúc đó coi như thất bại.

- Advertisment -