Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Game Online Danh sách tựa game mobile sắp ra mắt tháng 4 2022

Danh sách tựa game mobile sắp ra mắt tháng 4 2022

Tới hẹn lại lên, tháng 4 tới đồng nghĩa những anh em game thủ cũng sẽ được thưởng thức những tựa game mới với đồ họa đỉnh cao sẽ làm mưa làm gió tại thị trường game mobile. Theo dõi bài viết dưới đây để biết danh sách những tựa game mobile sắp ra mắt tháng 4 2022 nhé!

Để có thể tham gia những tựa game dưới đây một cách trọn vẹn nhất, game thủ đừng quên nạp thẻ game tại VTC Pay để nhận được nhiều ưu đãi nhất trên thị trường, ưu đãi có thể lên tới 6% giá trị thẻ nạp nên bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Gunny Origin (06/04)

Đứng đầu trong danh sách là tựa game Gunny Origin, đây là tựa game do hãng VNG Game phát hành ở Việt Nam, dự kiến ra mắt anh em game thủ vào tháng 4 này. Tựa game sở hữu đồ họa 2D quen thuộc kết hợp cùng lối chơi đơn giản, vui nhộn do vậy game thủ dù là nam hay nữ, dù bất cứ độ tuổi nào Gunny Origin tự tin đều dễ dàng “chiếm trọn con tim” game thủ.

Tham gia vào Gunny Origin bạn sẽ được sống lại cảm giác hồi hộp tới thót cả tim cùng với tính năng cường hóa hên xui. Bên cạnh đó là những phó bản thuở xưa đánh boss cùng bạn bè, bạn sẽ nhận thật nhiều vật phẩm và giao dịch trên sàn đấu giá. Trải qua thời gian thử nghiệm, Gunny đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ Việt. Đã có rất nhiều người muốn đăng kí trải nghiệm sản phẩm này, nhà phát hành game cũng đã dành tặng game thủ những mã giftcode cùng với những vật phẩm hấp dẫn.

>Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 5 mới nhất

>Top game mobile ra mắt tháng 5 mới nhất

>Dragon Hunters: Heroes Legend-Khám phá game phiêu lưu mạo hiểm

>Icarus M: Khám phá tựa game MMORPG hot nhất tháng 4

>Gacha Life: Hướng dẫn cách chơi game đơn giản, miễn phí

>MY DEAR FARM – Game nông trại được ưa chuộng nhất hiện nay 

>Top game mobile sắp ra mắt tháng 2/2022

>TOP TỰA GAME MOBILE SẮP RA MẮT VÀO THÁNG 3 2022 

>HOT!!! Áo Cưới Giấy 2: Trang Linh Thôn phiên bản quốc tế chính thức

>Fairy World: Thần Giới – Khám phá tựa game Moba đình đám

Đấu La Đại Lục – Hồn Sư Đối Quyết

Đấu La Đại Lục là một trong những tựa game mobile sắp ra mắt tháng 4 nàu. Đây là sản phẩm được chuyển thể nằm trong IP Đấu La Đại Lục và được cộng đồng game thủ Việt vô cùng yêu thích. Tựa game được phân phối với nhà phát hành Funtap tại Việt Nam. Tựa game thuộc thể loại RPG cùng với việc cho phép người chơi quan sát trận chiến ở góc độ 3D sẽ chân thực hơn rất nhiều so với các game đấu đội hình hiện nay.

Đặc biệt hơn, tựa game thu hút bởi hệ thống kỹ năng đồ sộ cùng với kỹ xảo chuyển động mãn nhãn. Ngoài ra, bối cảnh thời tiết thay đổi sẽ chiếm trọn con tim game thủ theo thời gian thực. Tựa game hứa hẹn sẽ khiến cộng đồng fan hâm mộ nguyên tác phải ngạc nhiên. 

>Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm khám phá chi tiết

Icarus M

Tiếp theo tới với tựa game Icarus M, đây là tựa game do nhà phát hành SohaGame phát hành. Đây là tựa game thuộc thể loại game mobile MMORPG. Người chơi có thể chơi trên hệ điều hành Android, iOS. Đây là tựa game rất được đánh giá cao về đồ hoạ cũng như gameplay phiêu lưu dành cho tất cả người chơi.

>Tổng hợp mã giftcode Icarus M mới nhất tháng 4

Idle Angels

Nằm ở cuối danh sách đó là tựa game Idle Angels. Tựa game được thiết lập dưới dạng các hộp box gacha tiếp đó sẽ cung cấp 11 đơn vị “kỳ diệu” gồm các vật phẩm có giá trị của 4 lớp khác nhau, tại mỗi hộp sẽ chứa một nhân vật số hóa và độc nhất. Do vậy, người dùng sẽ có cơ hội giành chiến thắng các giải lớn trong game, bao gồm cả phiên bản giới hạn SP Angel Gabriel.

- Advertisment -