Thứ Sáu, Tháng Năm 10, 2024
Home Game Online Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm khám phá chi tiết

Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm khám phá chi tiết

Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm là một trong những tựa game chiến thuật thẻ bài, được ra mắt game thủ Việt vào sáng 31/03. Tựa game được đánh giá rất cao từ cộng đồng game thủ, cùng VTC Pay khám phá những điểm nổi bật của tựa game này nhé!

Điều gì đã giúp Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm ra mắt 10 máy chủ trong 60 phút đầu tiên và nhanh chóng lọt Top 1 game đề cử của App Store chỉ trong vòng vài giờ sau khi ra mắt? Kết hợp với kinh nghiệm thực tế, hãy để chúng tôi lý giải những thành tựu trên.

Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm đồ họa “xịn xò”, âm thanh “tuyệt đỉnh”

Được chuyển thể từ cốt truyện của bộ tiểu thuyết Đấu La Đại Lục nổi tiếng của tác giả Đường Gia Tam Thiếu, là điểm thưởng chất lượng đầu tiên của Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm. Hiện tại, Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm là một tác phẩm đồ sộ gần 18 triệu chữ, mang đến một thế giới rộng lớn, được miêu tả cực kỳ chi tiết với vô số địa điểm, nhân vật và tình tiết

Đấu La VNG thể hiện chất lượng trong nháy mắt qua hình ảnh động 3D có chiều sâu và chi tiết – một điểm nổi bật so với hàng tỷ game thẻ bài trên nền 2D đơn giản. Người chơi sẽ được nhìn thấy Đường Tam oai phong lẫm liệt, cái bụng béo ục ịch của Mã Hồng Tuấn, đôi tai thỏ đáng yêu của Tiểu Vũ hay những nhân vật được yêu thích khác từ mọi góc độ.

Đồng thời, hiệu ứng âm thanh trong game thực sự giúp người chơi hòa nhập vào thế giới Đấu La VNG một cách hoàn hảo: nhạc nền hào hùng khi chiến đấu, giai điệu du dương khi dạo chơi hay âm thanh khi biểu diễn chiêu thức, kỹ năng … Ngoài ra, các kỹ năng chủ động được lồng tiếng, vì vậy người chơi sẽ nghe thấy nhân vật của mình xướng tên các chiêu thức trong trận chiến, khiến trò chơi càng trở nên vui nhộn hơn.

Gameplay 

Đấu La VNG: Ưu điểm thứ hai khiến Đấu Thần Tái Lâm thu hút người chơi Việt chính là lối chơi. Một trò chơi dù thương hiệu hay đến đâu, hình ảnh đẹp đến đâu cũng chỉ “quyến rũ” người chơi ngay từ đầu, chỉ có nội dung hay và những trận chiến tuyệt vời mới có thể khiến người chơi ở lại.

Nhằm mang đến cho người chơi những trận chiến hấp dẫn nhất, lối chơi của Đấu La VNG là sự kết hợp giữa việc thu thập nhân vật và hệ thống chiến đấu thời gian thực tốc độ cao: bạn chiêu mộ những nhân vật có độ hiếm khác nhau (Võ Hồn Sư), sau đó đưa họ vào biệt đội. Khi bước vào trận chiến, nhân vật sẽ tự động chiến đấu với những chuyển động hoàn hảo và uyển chuyển.

Mỗi Hồn Sư trong Đấu La VNG đều có những kỹ năng và chỉ số khác nhau, đòi hỏi người chơi phải động não để sắp xếp đội hình. Không có một đội nào phù hợp với tất cả, vì vậy người chơi luôn tìm cách thay đổi, cải thiện và thích nghi – điều cốt yếu tạo nên sự hấp dẫn của trò chơi.

Chúng tôi cũng muốn đánh giá cao câu chuyện của trò chơi này. Hầu hết các sản phẩm khác chỉ sử dụng hệ thống nhiệm vụ chính tuyến để hướng dẫn người chơi, trong khi Đấu La VNG lại mang đến cho người chơi một cốt truyện hoàn chỉnh. Điều này đặc biệt được người hâm mộ của bản gốc yêu thích, vì họ có thể kiểm tra xem những gì họ đang trải qua có thực sự được tái tạo từ những lời họ đã nghĩ về nó hay không. Ngoài ra, game thủ cũng cần nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể trang bị cho mình những kỹ năng cũng như những nhân vật tốt nhất và đánh thắng kẻ địch trong mỗi trận chiến.

>Mẹo chơi Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết để có đội hình mạnh

Sự hào phóng hiếm có trong dòng game gacha!

Thực sự phải phàn nàn về điều này. Do tỷ lệ chiêu mộ nhân vật cấp SSR hiếm nhất trong giai đoạn đầu cao tới 10%, và có 50 vé Chiêu Mộ miễn phí giai đoạn đầu, nên người chơi Đấu La VNG có thể dễ dàng thành lập một tổ đội SSR hoàn chỉnh, sau đó thêm sao cho Hồn Sư nếu quay phiên bản trùng lặp. Bằng cách này, lực chiến của đội hình sẽ tăng lên nhanh chóng, giúp người chơi có thể yên tâm hoàn thành các nhiệm vụ chính trong cốt truyện mà không lo bị kẹt do không đủ lực chiến.

Đấu La VNG cũng rất dễ chơi, vì hệ thống tự động sẽ thay mặt người chơi đảm nhận hầu hết các điều khiển. Vì vậy, sau khi tạo được đội hình “chuẩn không cần chỉnh”, người chơi có thể yên tâm ngắm nhìn những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt của game.

Dựa vào những lý do trên, chúng tôi tin rằng Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm thực sự là game chiến thuật thẻ tướng đáng trải nghiệm nhất đầu năm 2022!

- Advertisment -