Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Game Online TOP TỰA GAME MOBILE SẮP RA MẮT VÀO THÁNG 3 2022 

TOP TỰA GAME MOBILE SẮP RA MẮT VÀO THÁNG 3 2022 

Có phải anh em đang ngóng chờ không biết tựa game nào sẽ ra mắt vào tháng 3 này? Không cần tìm đâu xa, VTC Pay sẽ tổng hợp giúp bạn top những tựa game mobile sắp ra mắt tháng 3 này nhé.

Anh em 3Q

Tựa game này được dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 3 này, cụ thể là ngày 3.3.2022.  Đây là tựa game chiến thuật được thực hiện dưới bối cảnh Tam Quốc quen thuộc nhưng được đánh giá là game hay nhất mọi thời đại

Tựa game Anh Em 3Q thiết kế theo phong cách đồ họa chibi đáng yêu và vui nhộn. Mô phỏng theo những đặc điểm chính của các nhân vật gốc trong lịch sử Tam Quốc nhưng các tướng trong game xuất hiện với hình ảnh nhỏ nhắn, hiện đại và hài hước hơn.

  • Lưu ý: Để có thể tham gia và trải nghiệm những tựa game mobile sắp ra mắt tháng 3 game thủ đừng quên nạp thẻ game tại VTC Pay để nhận được nhiều ưu đãi cũng như chiết khấu từ nhà phát hành thẻ này nhé.

Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng

Tựa game này được dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 3 này, cụ thể là ngày 10.3.2022. Tựa game Trận Chiến Vĩnh Hằng Mobile là một trong những tựa game nhập vai với cách đánh theo lượt. Theo đó, game thủ có thể xây dựng đội hình theo phong cách riêng của mình thông qua sưu tập hơn 50 vị anh hùng.

Tựa game sở hữu đồ họa phong cách anime manga. Với độ chi tiết khá cao nhưng cấu hình lại vô cùng gọn nhẹ cùng đó tựa game kết hợp với lối chơi màn hình dọc. Do vậy, tựa game càng dễ dàng tiếp cận và thu hút cộng đồng game thủ mobile Việt Nam. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật những mã Giftcode Trận Chiến Vĩnh Hằng và tham gia trò chơi.

>Hoàn Mỹ Tu Chân: Khám phá tựa game Hắc Ám đang làm mưa làm gió

>Top game mobile sắp ra mắt tháng 2/2022

>Danh sách tựa game mobile sắp ra mắt tháng 4 2022

Tầm Long Quyết VTC 

Tựa game Tầm Long Quyết VTC được dự kiến là sẽ ra mắt vào cùng tựa game Trận Chiến Vĩnh Hằng là vào ngày 10.3.2022.

Tam Long Quyết dành cho những game thủ có đam mê kiến thức lịch sử, cơ quan với những cuộc phiêu lưu tầm bảo. Được phát hành bởi nhà phát hành VTC Mobile, tựa game hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm phiêu lưu mạo hiểm khó quên bạn khó có thể bỏ lỡ.

Thông qua tựa game Tầm Long Quyết VTC, người chơi sẽ có cái nhìn cận cảnh hơn khi mô phỏng thực tế công việc “đạo mộ” với hành trình vượt qua cơ số cạm bẫy cũng như bán những cổ vật này ra ngoài chợ đen và thu lời về ví của mình. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật những mã Giftcode Tầm Long Quyết VTC và tham gia trò chơi.

>Top game mobile Việt hot sắp ra mắt tháng 3/2023: Tại đây

Tổng kết

Bài viết này VTC Pay đã tổng hợp những tựa game mobile vô cùng nổi bật sẽ được cho ra mắt trong tháng 03/2022. Hãy tiếp tục theo dõi VTC Pay để biết thêm nhiều thông tin của những tựa game mới nhất sẽ được cập nhật trên đây.

- Advertisment -