Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
Home Game Online Gunny Origin VNG - Khám phá tựa game bắn súng tọa độ...

Gunny Origin VNG – Khám phá tựa game bắn súng tọa độ hot thất tháng 4

Gunny Origin VNG là một trong những tựa game nằm trong danh sách tựa game sắp ra mắt tháng 4 này. Đây là phiên bản mới nhất của dòng game bắn súng tọa độ Gunny dưới sự phát hành của VNG. Tựa game hứa hẹn sẽ trở thành một “nam châm” nhờ hội tụ những yếu tố mà chưa có game nào có được

Khám phá Gunny Origin

Tựa game Gunny chắn hẳn không còn xa lạ gì với game thủ Việt nó được ví như là một trò chơi trường tồn cùng làng game Việt Nam. Gunny luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của game thủ, nó mang nguồn gốc từ một trong những tựa game casual hàng đầu tại Việt Nam về doanh thu và cả sức ảnh hưởng. 

Nhằm phục vụ anh em game thủ Gunny thích chơi trên di động nói riêng và game thủ mobile nói chung mới đây nhà phát hành VNG đã hợp tác cùng 7Road để cho ra đời Gunny Origin. Chắc chắn đây sẽ là một làn gió mới cho tựa game Gunny tại Việt Nam. Bạn chỉ cần sở hữu cho mình chiếc điện thoại di động, dù ở bất cứ nền tảng Android hay IOS bạn đều có thể gia nhập và tham gia vào game một cách dễ dàng.

Để có thể khám phá tựa game một cách trọn vẹn nhất, bên cạnh phần quà nhà phá hành dành tặng cho game thủ thông qua các mã Giftcode, bạn cũng cần phải mua thẻ Zing tại VTC Pay để có thể rinh về rương của mình những vật phẩm “xịn xò” nhất tiện cho việc săn bắn.

>Hướng dẫn cường hoá vũ khí Gunny Origin tỷ lệ thành công cao

>Hướng dẫn cách bắn Gunny Origin cực chuẩn

>Hướng dẫn nạp thẻ game Gunny Origin nhanh chóng, tiết kiệm

Lối chơi hấp dẫn, lôi cuốn

Nhờ lối chơi hấp dẫn, lôi cuốn Gunny Origin hiện đã chinh phục được cộng đồng game thủ sau hai đợt Alpha Test. Tới với Gunny Origin người chơi sẽ được tham gia những giờ phút giải trí đầy thú vị và hào hứng bất kể là bạn lựa chọn chơi để giải trí đơn thuần hay nhắm đến vị trí top server. Đây hứa hẹn sẽ là tựa game để game thủ có thể vô tư thể hiện cá tính của bản thân mình.

Chỉ sau hai đợt thử nghiệm ban đầu, Gunny Origin may mắn đã giúp nhiều cặp đôi cưới vợ, gả chồng bởi hàng loạt bài đăng tìm kiếm “nửa kia” trong game và xuất hiện trên các group cộng đồng, chắc chắn sẽ mở ra mối quan hệ lâu dài khi Gunny Origin chính thức phát hành.

Gunny Origin có tiềm năng để trở thành một tựa game tồn tại lâu dài trên thị trường Việt Nam do sở hữu lối chơi bắn súng tọa độ cực đỉnh, một cộng đồng đông đảo và sôi động, NPH uy tín nhiều kinh nghiệm. Chỉ cần một chiếc smartphone và kết nối internet là bạn có thể chơi nó ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào

- Advertisment -