Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Fairy World: Thần Giới - Khám phá tựa game Moba đình đám

Fairy World: Thần Giới – Khám phá tựa game Moba đình đám

Tựa game Fairy World: Thần Giới đang mang đến cho game thủ nhiều phong cách chơi mới lạ, phong cách này chưa từng có đến với thị trường game mobile Việt. Với những sự ưu việt từ tự tính năng, hoạt động dày đặc, cùng lối chơi đa dạng, hấp dẫn.

Fairy World: Thần Giới

Nếu game thủ hiện tại bạn đang thuộc hệ người chơi thích được khám phá, tìm hiểu hay thậm chí là bạn không ngại việc tham gia những thử thách khó nhằn, thì Fairy World: Thần Giới chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trên thị trường game mobile năm 2022. Tựa game nổi bật với cách xây dựng thế giới mang đậm phong cách Anime chibi Nhật Bản đầy tính độc đáo, đẹp mắt hay cả một hệ thống gameplay mới lạ và có chiều sâu. Tựa game Fairy World: Thần Giới hiện còn chứa đựng rất nhiều những tính năng cùng những hoạt động vô cùng hấp dẫn mà các dòng game cùng dòng chưa có được, mà nếu game khác sở hữu thì cũng không phát triển toàn diện được như tựa game này. Để có thể tham gia tựa game này, game thủ đừng quên nạp thẻ game để có thể nhận ưu đãi lớn với chiết khấu khủng lên tới 6% giá trị thẻ nạp chỉ có tại VTC Pay.

>Danh sách tựa game sắp ra mắt tháng 4

Chiến thuật hack não

Còn đối với Fairy World: Thần Giới, tựa game vừa giữ nguyên những nét cơ bản đó tuy nhiên vẫn mở ra rất nhiều điểm vô cùng “hay ho” nhằm đảm bảo việc người chơi có thể chiều lòng được bất kỳ hệ dân chơi nào. Trước đó, BQT Fairy World: Thần Giới cũng đã khiến cho hội game thủ đam mê chiến thuật phải “ngã ngựa” với việc sở hữu những tính năng đong đầy những toan tính chiến thuật, hack não nhau là Mị Ảnh, đây là điều thường chỉ xuất hiện ở các dòng game Card Battle.

Với đội chơi nào đủ điểm chiến công trước sẽ nhanh chóng giành chiến thắng và chắc chắn sẽ đem về các phần thưởng gồm: điểm vinh dự và trang bị Tiên Võ. Đối với những ai đang được trải nghiệm các tựa game dòng Moba việc xuất hiện hoạt động PK 5vs5 trong Fairy World: Thần Giới chắc chắn sẽ không khác gì một “liều thuốc” tinh thần cực lớn trong việc có thể tìm ra sự mới mẻ ở khi chơi game nhập vai MMORPG.

Hoạt động hấp dẫn

Ngoài ra, tựa game Fairy World: Thần Giới cũng sẽ không thiếu được các hoạt động hấp dẫn nhau từ đó khiến cho người chơi bị chìm đắm vào và muốn dứt ra như: Tiên Cảnh Tranh Phong (Bang chiến), Tiên Cảnh Chiến (đánh Boss LSV), Long Huyệt (đánh Boss LVS theo tầng)…

Khi người chơi đam mê những vẻ đẹp huyền ảo, bí ẩn và thơ mộng trong thế giới ảo thì chắc chắn game thủ phải thử nghiệm hệ thống ngoại trang, thú cưỡi, pet mang đậm phong cách Anime chibi Nhật Bản hay trải nghiệm khoảng không gian đậm nét Trung Hoa cổ kính. Tất cả điều này sẽ giúp game thủ có được những phút giây thư giãn sau những cuộc chiến căng thẳng ở trong tựa game, hay là những lo toan, mệt nhọc ngoài đời thực.

Có thể nói rằng, tựa game Fairy World: Thần Giới hiện đang là tựa game nhập vai “hiếm hoi” luôn biết cách nắm bắt tâm lý người chơi,  và luôn chạy theo xu hướng thị trường hiện đại nhằm tạo ra một sân chơi có đầy đủ những yếu tố như: khám phá, giải trí, thử thách,… để giúp cho game thủ có thể thỏa sức khám phá mỗi ngày mà không biết chán. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tham gia đăng ký tải trước để có thể nhận được nhiều ưu đãi mà BQT game đã mở sẵn chờ đón bạn vào 10h sáng ngày 26/4 tới đây.

Trang chủ: https://thangioi.playfun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/fairyworldthangioifuntap

- Advertisment -