Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 5 mới nhất

Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 5 mới nhất

VTC Pay đã dày công sưu tầm tổng hợp giúp game thủ danh sách top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 5 mới nhất cho game thủ cùng trải nghiệm. Ngoài được phát hành bởi các NPH ở Việt Nam, tựa game còn nổi bật bởi nội dung cốt truyện, game play cuốn hút cùng đồ họa vô cùng hấp dẫn. Dưới đây VTC Pay sẽ giúp bạn tổng hợp danh sách game này nhé.

Để có thể tham gia những tựa game dưới đây một cách trọn vẹn nhất, game thủ đừng quên nạp thẻ tại VTC Pay để nhận được nhiều ưu đãi nhất trên thị trường, ưu đãi có thể lên tới 6% giá trị thẻ nạp nên bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Hero AFK: Vương quyền chiến

Đầu tiên trong danh sách top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 5 là Hero AFK: Vương quyền chiến. Đây là một trong những tựa game chiến thuật thẻ tướng idle do nhà phát hành VNG chính thức phát hành tại Việt Nam cũng như các nước bạn khu vực Đông Nam Á như  Indonesia, Thái Lan, Philippines.

Càng ngày những tựa game trên mobile ngày càng được ưa chuộng do sở hữu những yếu tố như nhanh gọn, nhẹ nhàng, tiện lợi so với nền tảng PC quen thuộc. Nhận thấy được nhu cầu đó từ game thủ, nhà phát hành VNG đã cho ra mắt tựa game idle Hero AFK: Vương quyền chiến nhằm thỏa mãn đam mê cho các anh em game thủ.

Tới với tựa game game thủ sẽ được phiêu lưu cùng các nhân vật trên con đường chiến đối đầu với các thế lực tà ác, nhằm tìm lại hòa bình cho thế giới. Đây là một tựa game Idle do đó nó sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho việc game thủ cày cuốc, nhiệm vụ của game thủ giờ đây chỉ cần xây dựng một đội hình mạnh sau đó thì offline cũng có thể nhận thưởng. Tựa game sở hữu cho mình đồ họa 3D cực đẹp, dung lượng lại ở mức không quá nặng, kết hợp cùng số lượng thẻ tướng đa dạng, đúng ý cho các bạn trải nghiệm.

Fanpage: https://www.facebook.com/heroafk/ 

Nhất đại tông sư

Tựa game tiếp theo nằm trong danh sách đó là tựa game Nhất đại tông sư. Đây là một sản phẩm kết hợp giữa nhà phát hành game SohaGame cùng với công ty sản xuất game nổi tiếng trong nước Hiker game. Tựa game thuộc thể loại đấu tướng nhập vai, mặc dù tựa game vẫn chưa ra mắt nhưng thu hút được rất nhiều lượt quan tâm.

Nhất đại tông sư được mọi người gọi với cái tên vô cùng Game Kim Dung 5 sao. Đúng thực là như vậy, game thủ sẽ được thăm thú trải nghiệm những điều vừa lạ mà vừa quen. Game thủ sẽ được hóa thân vào nhân vật hiệp khách giang hồ, để được đồng hành cùng với các nhân vật “huyền thoại” đã bước ra từ truyện của Kim Dung. 

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatdaitongsu.vn 

Tải game: AndroidiOS

>Tổng hợp code Ys 6 Mobile VNG mới nhất tháng 5

>Top game mobile ra mắt tháng 5 mới nhất

>Danh sách tựa game mobile sắp ra mắt tháng 4 2022

>Tổng hợp những sự kiện Genshin Impact phiên bản 2.6 sắp mở tháng 5

>Khám phá Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim 

>WE WERE HERE FOREVER – Game giải đố Escape Room co-op 2 người

Chân mệnh Tam Quốc

Trong danh sách top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 5 này chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cái tên Chân mệnh Tam quốc được. Tựa game này tuy chỉ mới được công bố vào những ngày gần đây tuy nhiên tựa game đã thu hút được không ít game thủ tham gia vào cộng đồng này.

Tựa game là sự hòa trộn rất tốt giữa thể loại chặt chém quen thuộc kết hợp cùng tính chiến thuật đan xen. Game thủ sẽ không chỉ thỏa mãn đam mê chiến trận mà cần phải có cho mình một cái đầu lạnh để biết tư duy và quan sát thế trận nhằm có thể tạo được lợi thế cho mình. Đồng thời tựa game cũng có khá nhiều chế độ, bên cạnh PvE game thủ còn có thể đầu với người thật, đó sẽ là những thử thách khó nhằn cho chính bạn. 

Fanpage: https://www.facebook.com/ChanMenh3Q

Tải game: AndroidiOS

Thiếu niên Anh hùng

Ngay sau tựa game Chân mệnh Tam Quốc chúng ta sẽ cùng đến với một tựa  game cũng hay không kém đó chính là Thiếu niên Anh hùng. Tựa game được phát hành bởi nhà phát hành Yoozoo Games, tựa game là một siêu phẩm game đồ họa đỉnh cao, được nhà phát hành Gamota độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam. 

Thiếu niên Anh hùng hiện là 1 trong số ít các tựa game sở hữu cho mình đồ họa anime manga, với phong cách tạo hình độc, lạ của dàn nhân vật nổi tiếng trong truyện Kim Dung được bước ra đời thật. Từ Kiều Phong, Quách Tĩnh, Dương Quá, Lệnh Hồ Xung… tất cả hiện đang cùng tụ hội trong giang hồ, kể ra những truyền kỳ mới.

Tải game: Android iOS

Trang chủ: https://tnah.gamota.com/ 

Chiến giới 4D

Nằm cuối cùng trong list Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 5 đó là tựa game Chiến giới 4D. Theo một số nguồn thông tin sưu tầm được thì tựa game đến từ nhà phát hành Vplay và được ra mắt ở Việt Nam vào tháng 05 tới đây với nguồn kinh phí khổng lồ. Dự kiến rằng đây sẽ là một tựa game chấn động không nhỏ đến với làng game mobile Việt nói chung.

Tựa game Chiến giới 4D thuộc thể loại Tiên – Kiếm hiệp, đây là một trong những thể loại game đã vắng bóng khỏi thị trường Việt từ khá lâu rồi. Đây là tựa game có tiếng ở thị trường Trung Quốc, tựa game khá được ưa chuộng ở đất nước “đầy cạnh tranh” này. Lần ra mắt này tựa game được đón chờ từ rất nhiều game thủ, hứa hẹn sẽ mang lại thành công lớn cho thị trường game Việt. 

Tựa game mang hơi hướng Tiên Hiệp cổ trang cùng với nhiều điểm nhấn mang tính đột phá bá đạo, tựa game đã thoát khỏi gameplay của những tựa game “thuần Tiên hiệp” cũ. Sở hữu đồ họa 3D khá đẹp mắt cùng với những hiệu ứng chiến đấu đặc sắc cũng như sự đa dạng trong việc lựa chọn lớp nhân vật chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

- Advertisment -