Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Icarus M: Khám phá tựa game MMORPG hot nhất tháng 4

Icarus M: Khám phá tựa game MMORPG hot nhất tháng 4

Icarus M là một trong những tựa game sắp được ra mắt tháng 4 này cụ thể thời gian dự kiến trình làng game thủ vào ngày 21/04 này. Tựa game thuộc thể loại MMORPG đến từ xứ sở kim chi cùng với đồ họa 3D cực xịn xò và lối chơi vô cùng mới lạ.

Tiếp nối sự thành công rực rỡ của tựa game Riders of Icarus, nay Icarus M xuất hiện như một lần nữa khẳng định tên tuổi của thương hiệu đình đám này trên nền tảng mobile. Tựa game Icarus M được phát triển bởi công ty VALOFE, đây là một đơn vị làm game đang nổi tại xứ Hàn.

Trò chơi mới ra mắt bởi thuộc dòng game MMORPG kinh điển cùng với lối chơi vô cùng mới lạ. Song, tựa game cũng đã được kế thừa cũng như phát huy tốt những tinh túy vốn có của thể loại hành động, nhập vai.

Điểm đáng chú ý nhất của tựa game hot tháng 4 này chắc chắn phải kể đến nền tảng đồ họa 3D vượt trội. Tới với tựa game người chơi sẽ được trải nghiệm những trận chiến vô cùng sống động cùng những hoạt họa chiêu thức đẹp mắt, chuyển động nhân vật mượt mà do ứng dụng của công nghệ hình ảnh tân tiến của Unreal Engine 4.

Bên cạnh đó, Icarus M cũng đã đem đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng chất lượng thông qua một cốt truyện thực sự có chiều sâu. Tựa game đã mở ra câu chuyện về một thế giới huyền ảo, vốn dĩ yên bình tuy nhiên lại bị các thế lực hắc ám cùng với âm mưu thôn tính và trở thành bá chủ. Với sứ mệnh có thể giành lại hòa bình, chính bạn sẽ là người được chọn để có thể nhận sức mạnh tối thượng với nhiệm bài trừ cái ác.

>Hướng dẫn tải Noah Heart Mobile

>Tổng hợp mã giftcode Icarus M mới nhất tháng 4

>Cách chơi Icarus M – Siêu phẩm MMORPG vừa ra mắt

Gameplay

Icarus M hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác thân thuộc của dòng game MMORPG khi tựa game đã chính thức đem đến sự tự do cho người chơi trong việc tự do chọn lớp nhân vật. Để có thể sở hữu lớp nhân vật này bạn cũng đừng quên nạp thẻ game tại VTC Pay để nhận được ưu đãi với chiết khấu lớn nhất thị trường lên tới 5% nhé. Ngoài ra, Icarus M cũng sở hữu hệ thống class rất đa dạng, quen thuộc và mang những đặc điểm riêng biệt:

  • Gladiator: đây là lớp nhân vật đấu sĩ, được sở hữu sự cân bằng về sức tấn công và phòng thủ.
  • Artist: là một lớp nhân vật khá mới lạ, nhân vật này sử dụng một cây cọ vẽ khổng lồ và chiến đấu bằng cách vẽ lên không trung.
  • Wizard: là lớp nhân vật pháp sư, nhân vật nắm giữ các kỹ năng pháp thuật với lối đánh cấu rỉa khó chịu.
  • Ranger: là lớp nhân vật cung thủ, nhân vật có tầm đánh xa. Sở hữu bộ chiêu thức gây sát thương theo thời gian.
  • Assassin: là lớp nhân vật sát thủ, nhân vật có bộ chiêu thức phong cách dồn sát thương chớp nhoáng.

Tại mỗi class các nhân vật đều sở hữu cho mình bộ kỹ năng riêng biệt cùng với tổng chiêu thức lên đến con số 100. Game thủ sẽ được trải nghiệm những màn combat cùng với những chuỗi wombo combo bất tận và đẹp mắt.

Cùng với những class quen thuộc của dòng game MMORPG tại thời kỳ cũ, tựa game này hứa hẹn còn mang đến một môn phái vô cùng mới lạ là Artist. Cùng với lối đánh sáng tạo kết hợp với sự ảo diệu cũng như đẹp mắt, Artist chắc chắn hứa hẹn sẽ là “hot pick” khi sản phẩm chính thức ra mắt.

Ngoài ra, game thủ sẽ được tự do tinh chỉnh ngoại hình nhân vật của mình. Từ đây, game thủ sẽ có thể tạo ra nhân vật riêng cho chính mình, có thể tránh trường hợp “đụng hàng” như các tựa game cùng thể loại khác.

Sau màn tutorial, game thủ sẽ được giao những nhiệm vụ theo những phụ bản chính truyện để hoàn thành. Có thể nói rằng độ khó của những nhiệm vụ này không cao, tuy nhiên đây cũng chính là một lợi thế cho những game thủ mới tiếp xúc với thể loại này.

Tuy thế, tựa game Icarus M vẫn có thể thỏa mãn nhu cầu của cánh game thủ yêu thích trải nghiệm ở mức hardcore với các tính năng nổi bật khác như:  PvP bất tận, săn Boss thế giới thu thập trang bị, Guild đại chiến, 50vs50…

Nhắc tới Icarus M, đặc biệt phải kể đến tính năng “Sky Combat” độc lạ trên siêu phẩm này. Với tính năng này người chơi sẽ có thể tham gia vào các trận không chiến khốc liệt hơn bao giờ hết thay vì trải nghiệm những trận đấu trên mặt đất vốn dĩ quá “nhạt nhẻo”, 

Game thủ sẽ được tự do thả mình bay lượn trên bản đồ trong không gian không giới hạn cùng với quang cảnh rộng lớn của 3 tầng không gian khác nhau. Chiến đấu, né cầu lửa của kẻ địch, … với nền tảng đồ họa siêu khủng, khi đó người chơi sẽ cảm thấy như đang chiến đấu một cách hào hùng trên bầu trời thật sự!

Ngoài ra, tựa game còn sở hữu tính năng cực mới đó là “Fellow”, tại đây người chơi có thể thuần phục và bắt những thần thú phương Tây huyền thoại như: Kỳ lân, ngựa sừng có cánh… Đây chính là người trợ thủ đắc lực sẽ song hành cùng game thủ với những khả năng trợ chiến vô cùng đặc biệt.

Điểm nổi bật của game

  • Tựa game sở hữu nền tảng đồ họa đầy ấn tượng.
  • Những tính năng thuần hóa thú cưỡi độc đáo.
  • Các trận không chiến diễn ra đầy khốc liệc.
  • Các lớp nhân vật kinh điển trong game cùng tính năng tinh chỉnh ngoài hình thú vị.
  • Tựa game sở hữu các tính năng, hoạt động chuẩn MMORPG.

Hiện tại, tựa game đang được mở đăng ký trước trên hầu hết các nền tảng và dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày gần nhất. 

- Advertisment -