Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Top game mobile ra mắt tháng 5 mới nhất

Top game mobile ra mắt tháng 5 mới nhất

Sắp tới, cộng đồng game thủ lại có dịp chào đón top game mobile ra mắt tháng 5 mới nhất. Đây là những tựa game cực kì hay ho mà bạn có thể trải nghiệm trong tháng 5 này, game thủ thỏa sức cày cuốc nhé.

Game mobile tháng 5 mới nhất là danh sách bao gồm các tựa game với nhiều thể loại khác nhau rất thích hợp cho mọi người trải nghiệm.  Để có thể chơi những tựa game dưới đây, game thủ đừng quên nạp thẻ tại VTC Pay để có những ưu đãi lớn nhất thị trường nhé. Thôi không làm mất thời gian của game thủ thêm nữa, giờ chúng ta bắt đầu ngay thôi nào. 

Top 1: Wuchang: Fallen Feathers

Đứng đầu trong danh sách Top tựa game game mobile ra mắt tháng 5 mới nhất là Wuchang: Fallen Feathers. Đây là một tựa game với thể loại ARPG thế giới mở với đồ họa cực kì đẹp thuộc thời Minh ở Trung Quốc. 

Tựa game sở hữu đồ họa cực kì đẹp cùng với cốt truyện rất hấp dẫn. Dưới sự cai trị tàn bạo của Xianzhong, Tứ Xuyên thời kì này đã diễn ra nhiều cuộc chiến nhằm giằng co quyền lực giữa Đại Tây và tàn dư của thời nhà Minh. Điều này đã vô tình gây thiệt hại mang tính nghiêm trọng cho bá tánh, nó đã khiến tình hình xã hội ngày càng bất an khi dịch bệnh và cả ma quỷ cũng đều đã lan tràn đến vùng đất Tứ Nguyên yên bình.

Trong game bạn sẽ vào vai nhân vật chính và có một cuộc hành trình với vô vàn những thử thách khó khăn như tên cướp hay quái vật. Đồng thời người chơi phải loại bỏ được những hỗn loạn, khó khăn mà nhà vua hiện đang gây ra cho người dân, trở thành người anh hùng họ mong đợi.

Tải game: https://www.taptap.io/app/223889 

Top 2: Gunfire Reborn Mobile

Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách tựa game mobile ra mắt tháng 5 mới nhất chính là sự góp mặt của một tựa game kết hợp giữa RPG và FPS cực kì mới lạ. Tựa game đến từ xử sở HongKong này có tên là Gunfire Reborn Mobile.

Tựa game Gunfire Reborn Mobile đã có mặt trên nền tảng PC-Console và hiện đã thu được rất nhiều đánh giá tốt tới từ người chơi. Tựa game Gunfire Reborn có cốt truyện khá đơn giản khi các anh hùng sẽ phải đứng lên chiến đấu chống lại những tên quái vật với vẻ mặt đầy hung hãn trước khi phải vượt qua trùm cuối hàng khủng. Sở hữu đồ họa game khá đẹp cùng với trải nghiệm 3D hoạt hình dễ thương, hiệu ứng chiến đấu từ âm thanh đến hình ảnh đểu cực kì đã mắt. 

Tựa game có lối chơi đặc biệt kết hợp cả RPG, FPS và Rouge-lite. Game thủ phải vừa bắn súng, di chuyển và phải dùng cả kỹ năng nữa, rất đáng mong chờ phải không nào. Hiện tại tựa game đã mở sẵn bản test ở Châu âu, xem kỹ hơn ở trang chủ trò chơi nhé.

Trang chủ: https://gunfirem.herojoys.com/en/ 

Top 3: The Day We Fought Space

The Day We Fought Space là tựa game xếp thứ 3 trong danh sách game hot tháng 5 này. Ngay từ khi tựa game được hé lộ nó đã gây được sự chú ý bởi đồ họa cũng như lối chơi rất độc lạ của mình.

Với bối cảnh thế giới nhân loại phải giành lại ngôi nhà của mình từ những kẻ thực dân ngòai hành tinh hung bạo, game thủ sẽ cần điều khiển tàu bay chiến đấu. Con tàu này có thể được tùy chỉnh với nhiều loại vũ khí như vũ khí laser, dịch chuyển tầm ngắn, quả cầu hủy diệt, máy cưa, … trợ giúp game thủ chiến đấu nhanh, mạnh mẽ hơn.

Điểm thu hút rất đặc biệt của tựa game là ở khả năng nâng cấp tàu chiến một cách tùy biến của chính bạn. Tựa game sở hữu đồ họa không quá đặc sắc nhưng lại vô cùng cuốn hút cùng với màn chơi đầy tính phát triển. 

Trang chủ: https://www.thedaywefoughtspace.com/ 

>Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 5 mới nhất

>Hướng dẫn nạp Giang Hồ Hiệp Ảnh VTC nhanh chóng, tiết kiệm

Top 4: Infinity Conquer

Đứng thứ 4 trong danh sách game mobile sắp ra mắt tháng 5 mới nhất là Infinity Conquer. Đây là một trong những tựa game chiến thuật thời gian thực cực kì hay cho anh em đam mê tài thống lĩnh.

Tựa game phát hành bởi Bozzy Games, một studio khá nổi tiếng về game chiến thuật trên mobile. Thuộc thể loại tựa game chiến thuật, tựa game cho phép game thủ hồi sinh các huyền thoại, những chiến tướng và các thủ lĩnh vang danh sử sách như Alexandeur đại đế, Tần Thủy Hoàng, Cleopatra,… cùng nhau xây dựng nên một đế chế mới của riêng mình.

Tựa game nhấn mạnh ở tính chiến thuật sẽ vô cùng khó nhằn nếu game thủ muốn chinh phục cả thế giới trong lòng bàn tay của chính bạn. Bạn hãy sẵn sàng vì chắc chắn bạn sẽ bị cuốn vào vòng xoáy chiến trận, tinh thần và khả năng tính toán là điều không thể thiếu trong trò chơi này.

Tải game:  https://www.taptap.io/app/230229 

Top 5: Dislyte

Dislyte với thể loại tựa game nhập vai hành động kết hợp cùng phong cách rock mang đầy sự mới lạ. Đây là sản phẩm mới được phát triển bởi nhà phát hành game Lilith Games, cùng đội ngũ đứng đằng sau những tựa game mobile nổi tiếng như AFK Arena, Warpath, Rise of Kingdom…. 

Tựa game Dislyte là một thế giới long xà đầy tính hỗn tạp cùng với vô số ác quỷ chung sống với loài người. Với bối cảnh game diễn ra vào nửa sau của thế kỷ 21, khi trái đất bất ngờ chịu ảnh hưởng bởi Nexuses. Con người sẽ phải đối mặt cùng với một số hiện tượng siêu nhiên, những Esper cùng với sức mạnh siêu thường sẽ đứng lên bảo vệ con người. 

Tải game: Android 

- Advertisment -