Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Game Online Dragon Hunters: Heroes Legend-Khám phá game phiêu lưu mạo hiểm

Dragon Hunters: Heroes Legend-Khám phá game phiêu lưu mạo hiểm

Dragon Hunters: Heroes Legend – Game là một trong những tựa game di động MMO phiêu lưu mạo hiểm Bộ Lạc hoàn toàn mới được dự kiến chính thức ra mắt vào cuối tháng 4 này cụ thể là ngày 26/04/2022.

Dragon Hunters: Heroes Legend

Dragon Hunters: Heroes Legend sẽ được nhóm phát triển tạo thêm nhiều trải nghiệm thú vị về Thú cưng hay Phụ bản sẽ được dựa trên những ưu điểm của Yong Heroes gốc  – Đây là một tác phẩm đầu tiên của đội phát triển từng nổi tiếng ở thị trường Đông Nam Á.

Tựa game Dragon Hunters: Heroes Legend đã đạt được thành tích lớn ở thị trường Hồng Kông và Đài Loan. Sau khi tựa game ra mắt, đã chiếm vị trí số một trong bảng xếp hạng miễn phí phổ biến nhất trên ứng dụng Google Play và Apple App Store, đồng thời tựa game cũng đứng số một Trò chơi đạt doanh thu cao nhất của ứng dụng Apple App Store tại Đài Loan.

Dragon Hunters: Heroes Legend lần đầu tiên xuất hiện trên Youtube, tựa game đã tích lũy được 1 triệu lượt xem, chính vì điều đó Dragon Hunters: Heroes Legend hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm ingame khác biệt cho game thủ đã chờ đợi từ lâu.

GamePlay

Tựa game Dragon Hunters: Heroes Legend là một game mobile MMORPG phiêu lưu mạo hiểm Bộ Lạc, sở hữu cốt truyện phong phú, cùng với cảm giác nhập vai lại càng mạnh mẽ. Ngoài ra, nhà phát triển cũng đã rất nỗ lực tạo ra đồ họa Game tinh tế cùng với độ phân giải cao, phối hợp cùng hiệu ứng âm thanh chất lượng cao. Tựa game mang đến cho game thủ những cảm giác chân thật nhất về thị giác.

Nhằm mang đến cho người chơi trải nghiệm game tốt hơn, quan tâm đến thói quen chơi game của những đối tượng game thủ khác nhau, nhà phát triển game đã thêm chế độ thao tác màn hình ngang, dựa trên thao tác màn hình dọc. Game thủ có thể tùy chọn chuyển đổi chế độ chiến đấu tùy theo ý thích của riêng mình, đội phát triển đặc biệt chu đáo với game thủ của mình  về mặt này. Bên cạnh đó, game thủ cũng cần nạp thẻ game để mang lại những trải nghiệm thích thú hơn khi tham gia tựa game này.

Vô vàn phần quà hấp dẫn

Chỉ còn một tuần nữa tựa game sẽ chính thức được ra mắt, nhà phát triển game đã chuẩn bị sẵn một ngày ra mắt game tuyệt vời, giờ đây chỉ còn chờ đợi game thủ online nhận vào ngày mở máy chủ. Nhà phát hành game đã cho biết, người chơi hoàn thành đăng ký trước sẽ có thể may mắn nhận ngay Rồng Lửa Nhỏ SSR chính thức độc quyền chỉ có tại Đông Nam Á, game thủ có thể  tham gia các hoạt động thu thập Nhóm Săn đăng ký trước, còn có nhiều cơ hội nhận phần thưởng Nhóm Săn độc quyền và Switch OLED, iphone 13 phiên bản mới nhất.

Hiện tựa game đã thông báo các phúc lợi online chính là gói quà tân thủ đăng nhập và 20 lần rút quà liên tiếp miễn phí và hứa hẹn tới game thủ sẽ có nhiều quyền lợi hơn đang chờ đợi tấn game thủ sau khi game chính thức ra mắt. Hiện nay, còn rất nhiều phúc lợi ẩn nữa hiện đang chờ người chơi khám phá. Do vậy, game thủ nên nhanh chóng đăng ký trước, nếu không sẽ bỏ lỡ phúc lợi lớn của nhà phát hành.

Kỳ vọng Game ra mắt! Cùng gặp nhau vào ngày 26 tháng 4 trên Đại Lục Đảo Star nhé!

Game thủ hãy nhanh chóng nhấn vào link ở bên dưới đây để đến Store đăng ký trước để nhận những phần thưởng phong phú:

Nếu muốn biết nhanh thông tin của tựa game game thủ cũng có thể click vào link cộng đồng của game để tham gia:

- Advertisment -