Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Top game mobile sắp ra mắt tháng 2/2022

Top game mobile sắp ra mắt tháng 2/2022

Tới hẹn lại lên, hôm nay VTC Pay sẽ giúp game thủ điểm qua những tựa game mobile hay và đáng chú ý nhất sắp ra mắt vào tháng 02/2022. Đâu sẽ là tựa game mobile sắp ra mắt tháng 2/2022 mà bạn yêu thích nhất hiện tại và muốn được thử sức chơi nhất?

Gunny Origin

Đứng đầu trong bảng xếp hạng đó là tựa game Gunny. Gunny Origin chắc chắn sẽ là một tượng đài về game trong lòng người chơi Việt Nam cũng như MU, Võ Lâm Truyền Kỳ hay Đột Kích. Đã có rất nhiều phiên bản game mở rộng và những hậu bản khác nhau về tựa game Gunny đã phát hành. Nó cũng đã để lại nhiều dấu ấn đối với cộng đồng người chơi.

Gunny Origin là một trong những tựa game do hãng VNG Games phát hành ở Việt Nam. Tựa game mobile sắp ra mắt tháng 2/2022. Sở hữu đồ họa 2D quen thuộc với lối chơi đơn giản, vui nhộn dù là nam hay nữ, dù bất cứ độ tuổi nào thì Gunny Origin đều dễ dàng “chiếm trọn con tim” của người tham gia. Hiện nay, Gunny Origin là một trong những tựa game đang được người chơi Việt Nam yêu thích và chờ đợi ngày ra mắt.

>Top game mobile Việt hot sắp ra mắt tháng 3/2023

Tới với Gunny Origin, game thủ sẽ được trải nghiệm lại cảm giác hồi hộp thót cả tim với những tính năng cường hóa hên xui. Những phó bản thuở xưa đánh boss cùng bạn bè, nhận thật nhiều vật phẩm và giao dịch trên sàn đấu giá. Nếu game thủ nạp thẻ game trên ví điện tử VTC Pay thì chắc chắn trải nghiệm game còn đặc biệt tăng lên gấp bội. Sau một thời gian cho chạy thử nghiệm, trò chơi Gunny Origin đã nhận được sự quan tâm của đông đảo gamer Việt. Đã có rất nhiều game thủ muốn được trải nghiệm tựa game này. Tuy nhiên cho đến nay Nhà Phát Hành VNG vẫn chưa công bố chính thức thời điểm ra mắt cụ thể tựa game này.

Trang chủ: https://gunny.zing.vn/gunnyorigin

>Danh sách tựa game mobile sắp ra mắt tháng 4 2022

Cửu Mộng Tiên Vực

Cũng là một tựa game được game thủ đón chờ trong thời điểm tháng 2 này đó là tựa game Cửu Mộng Tiên Vực. Tựa game này đã đánh dấu cho việc bước chân vào làng game của nhà phát hành Vplay – đơn vị trực thuộc VTV, trong hoạt động phát hành game tại Việt Nam. Đặc biệt, đây cũng là tựa game di động thuộc dòng tiên hiệp đầu tay mà hãng này thử sức. Vốn được trình làng từ cuối năm 2021 song cho đến hiện nay thì sản phẩm vẫn chưa được công bố cụ thể ngày Open Beta.

Đây là một tựa game nhập vai 2.5D thuộc thể loại MMORPG do Vplay phát hành độc quyền duy nhất tại Việt Nam. Tựa game rất chiều lòng game thủ, khi cho phép người chơi tha hồ sáng tạo chiêu thức với Tiên Sủng trong game.

Tựa game sở hữu hơn 100 Tiên Sủng khác nhau, mỗi Tiên Sủng có một bộ kỹ năng riêng. Người chơi cũng có thể tạo tạo hình đa dạng thú, người, siêu ngầu, siêu dễ thương đều có. Chiến trường đỉnh cao leo rank cực gắt đòi hỏi phải có thực lực đủ mạnh.

- Advertisment -