VTC Pay tối ưu bảo mật website với chứng thư số EV SSL

VTC Pay 14/01/2016 18:51

Mua sắm online - thanh toán trực tuyến tại các website được bảo mật EV SSL là cách tốt nhất để đảm bảo an toàn cho các giao dịch trực tuyến. Cùng tìm hiểu thêm về chứng thư số SSL và những lợi ích mà bạn sẽ có được khi chọn thanh toán - tích hợp thanh toán với VTC Pay nhé!




EV SSL LÀ GÌ?

SSL - Secure Sockets Layer – một tiêu chuẩn an ninh công nghệ toàn cầu tạo ra một liên kết được mã hóa giữa máy chủ web và trình duyệt. Liên kết này đảm bảo tất cả các dữ liệu trao đổi giữa máy chủ web và trình duyệt luôn được bảo mật và an toàn.
Chứng thư số SSL cài trên website cho phép người dùng khi truy cập có thể xác minh được tính xác thực, tin cậy của website, đảm bảo mọi dữ liệu, thông tin trao đổi giữa website và người dùng được mã hóa, tránh nguy cơ bị can thiệp.

Chứng thư số EV SSL (Extended Validation Secure Sockets Layer) là một hình thức xác minh đặc biệt của của các nhà cung cấp dịch vụ xác thực chứng chỉ số (Certificate Authority - CA). Mỗi CA có một tiêu chuẩn và quy trình xác minh riêng của họ, nhưng đều rất chặt chẽ và đều có một mục đích chung duy nhất là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác, đáng tin cậy, đang hoạt động tốt của công ty đăng ký chứng chỉ số EV. Chứng thư này sẽ xác thực an toàn pháp lý doanh nghiệp, tạo sự tin cậy cao nhất cho website



LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN BIẾT WEBSITE ĐÃ ĐƯỢC XÁC MINH VỚI EV SSL?

Dấu hiệu nhận biết dễ dàng nhất khi truy cập vào một website sử dụng chứng chỉ số EV là thanh địa chỉ sẽ chuyển sang màu xanh lá cây, bên cạnh đó còn hiển thị tên tiếng Anh của doanh nghiệp, đồng thời giao thức "http" sẽ được chuyển thành "https", như các hình bên dưới đây:







Người truy cập hoàn toàn có thể xem thêm các thông tin về đơn vị chủ quản và đơn vị cấp chứng thực EV SSL khi click chọn thanh trạng thái an ninh như hình:





VTC PAY SỬ DỤNG CHỨNG THƯ SỐ EV SSL NHẰM TỐI ƯU BẢO MẬT, ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO CÁC GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN

Khi thực hiện các giao dịch trực tuyến, điều người dùng lo lắng nhất luôn là việc bảo mật thông tin cá nhân cũng như các thông tin thanh toán. Hiểu rõ tâm lý đó của người tiêu dùng, VTC Pay đã liên tục cập nhật và bổ sung các hình thức bảo mật an toàn nhất để loại bỏ triệt để nguy cơ bị các hacker tấn công, gây rò rỉ, thất thoát dữ liệu, tổn thất cho khách hàng. EV SSL do Global Sign cấp là một trong những chứng thư được VTC Pay sử dụng để tăng cường hàng rào an ninh bảo vệ đó.

Bên cạnh đó, chứng thư số EV SLL là một trong những hình thức bảo vệ được nhiều Cổng thanh toán - Ngân hàng - Website mua sắm trực tuyến cả trong nước và quốc tế sử dụng nhiều nhất bởi các lợi ích mà nó mang lại:

     
Bảo mật dữ liệu: dữ liệu
được mã hóa và chỉ người
nhận đích thực mới có thể
giải mã


 Toàn vẹn dữ liệu: dữ liệu
không bị thay đổi bởi
tin tặc



Chứng thực doanh nghiệp -
tránh giả mạo website



      
Bảo mật và mã hóa
các thông điệp trao
đổi giữa trình duyệt
và server



Bảo mật các giao dịch
giữa khách hàng và
doanh nghiệp, các
dịch vụ truy nhập
hệ thống


Nâng cao hình ảnh,
thương hiệu và uy
tín doanh nghiệp



Tạo lợi thế cạnh tranh, tăng niềm tin của
khách hàng đối với
website, tăng số
lượng giao dịch, giá
trị giao dịch trực
tuyến của khách hàng


LỰA CHỌN THANH TOÁN - TÍCH HỢP CỔNG THANH TOÁN - VÍ ĐIỆN TỬ
VTC PAY - LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA THẾ KỶ 21


ĐỐI VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG

EV SSL sẽ bảo mật các giao dịch mua bán, thanh toán hoặc các dịch vụ trực tuyến khác của người tiêu dùng, giúp bảo mật dữ liệu và toàn vẹn dữ liệu, đảm bảo không bị thay đổi bởi tin tặc.


ĐỐI VỚI CÁC ĐỐI TÁC CỦA VTC PAY

Tăng uy tín - Tăng doanh số, doanh thu là những lợi ích lớn nhất mà các đối tác tích hợp thanh toán với VTC Pay nhận được. Bởi tâm lý của khách hàng luôn muốn bảo mật tối đa cho các giao dịch thanh toán của mình, đảm bảo thông tin cá nhân không bị rò rỉ. Thanh toán qua VTC Pay - với các hàng rào bảo mật Quốc tế như EV SSL, PCI-DSS - sẽ tạo nên sự an tâm tuyệt đối để khách hàng tiếp tục thực hiện các giao dịch trực tuyến trên website của doanh nghiệp.


Để biết thêm những lợi ích mà người tiêu dùng có thể nhận được khi thực hiện thanh toán qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay, bạn vui lòng xem tại bài viết:
* Ngàn lợi ích dành cho người tiêu dùng khi sử dụng Ví điện tử VTC Pay
* Mua sắm trực tuyến - ngàn lợi ích dành cho người tiêu dùng hiện đại


Để tìm hiểu về những lợi ích của Doanh nghiệp khi tích hợp thanh toán qua VTC Pay, bạn vui lòng xem thêm tại đây:
* Tăng doanh thu thần tốc nhờ tích hợp Cổng thanh toán VTC Pay


Để đăng ký Ví điện tử VTC Pay, bạn vui lòng đăng ký tại đây:




Để Tích hợp thanh toán qua VTC Pay, bạn vui lòng liên hệ theo contact:

tich hop thanh toan VTC Pay 8

shopify stats
Từ khóa:

Top