Brands Vietnam - Nơi ươm mầm những chuyên gia Marketing

VTC Pay 14/01/2016 16:13
Newsly Email Template
 
Subscribe để cập nhật những bản tin mới nhất từ VTC Pay                                          

photo
 
"MARKETING LÀ NGHỀ - LÀ NGHIỆP - LÀ ĐAM MÊ"
 
Đối với dân marketer, marketing không đơn thuần là "việc để làm", "việc phải làm", mà marketing chính là đam mê, là một phần cuộc sống của mình. Còn đối với các doanh nghiệp, marketing luôn là một trong những yếu tố mang tính chiến lược quan trọng hàng đầu. Chính vì thế, học và làm marketing đã và đang trở thành một nhu cầu "hot" của xã hội hiện nay, đặc biệt là marketing online.

Tuy nhiên, học thế nào, tại đâu để giúp cho cái “đam mê” ấy của các nhà marketer được phát triển lên một tầm cao mới, lại là điều khá nhiều người băn khoăn. Bài viết này, VTC Pay sẽ giới thiệu với bạn về các khóa học marketing của Brands Vietnam – nơi tụ hội của các chuyên gia về marketing hiện nay nhé!

 
  
360° về BRANDS VIETNAM





 
BRANDS VIETNAM
THẾ GIỚI CÁC KHÓA HỌC MARKETING VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TẠI VIỆT NAM

 
Brands Vietnam là Cổng thông tin thương hiệu và marketing toàn diện tại Việt Nam, với một nền tảng học trực tuyến về marketing mang tên “You Học e-Learning” – giúp bạn học marketing mọi lúc mọi nơi, từ nhà đến lớp, từ công sở đến quán café, thậm chí ngay trên giường ngủ của mình. Đây là nơi cung cấp các thông tin về thương hiệu, chiến lược, thị trường…  mọi thứ liên quan tới marketing Việt. Ngoài ra, đây còn là điểm hẹn lý tưởng không chỉ của những người mới vào nghề, mà còn của những “bậc thầy” trong ngành marketing. Lý do mang họ tới website này không chỉ là việc có thể học những khóa học bổ ích, đầy thú vị, mà còn vì tại đây họ có thể chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm, kiến thức của bản thân và giúp nhau cùng trở thành những “chuyên gia marketing”.

Website được xây dựng cho marketer và phát triển bởi marketer, tất cả các thông tin tại đây đều được các biên tập  viên coi như “đứa con tinh thần” của mình. Bởi thế họ đã lựa chọn, trau chuốt rất kỹ và làm phong phú thêm cả về chất và lượng, với “nguồn sữa” từ các chuyên gia, hot marketer, agency, supplier và những người đang làm marketing.


 ƯU ĐIỂM KHI CHỌN HỌC MARKETING
TẠI BRANDS VIETNAM




 photo

Học với chuyên gia bạn yêu thích, dù ở bất cứ đâu
Bạn ở Hà Nội và muốn học Digital Marketing với chuyên gia ở Hồ Chí Minh? Hay ở Đà Nẵng và muốn học về Insight với giảng viên ở Quảng Ninh? Khoảng cách địa lý không còn là giới hạn khi học e-learning. Với You Học e-Learning, bạn có thể chọn học với chuyên gia mình yêu thích dù ở bất cứ nơi đâu. Và chúng tôi cũng luôn nỗ lực để mang đến cho bạn những gương mặt chuyên gia danh tiếng trong ngành.

photo
Học trên bất kỳ thiết bị nào bạn có
Được thiết kế hoàn toàn bằng kỹ thuật giao diện đáp ứng (responsive design), You Học e-Learning có thể xem được trên hầu hết mọi thiết bị, từ laptop, desktop, đến tablet, mobile hay thậm chí là smart TV. Bạn có thể học trên bàn làm việc, trong phòng khách, trên đường đi hay thậm chí là trên giường ngủ.

photo
Học bất cứ khi nào bạn cần

Một khi đã đăng ký, khóa học sẽ là của bạn mãi mãi. Bạn có thể xem đi xem lại video bài giảng, đọc slide thuyết trình, trả lời câu hỏi, tham khảo tài liệu hoặc thảo luận với giảng viên và học viên bất cứ khi nào bạn rảnh. Hay bất cứ khi nào tính chất công việc của bạn yêu cầu.

 


Để đăng ký học tại You Học e-Learning, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Brands Vietnam, sau đó lựa chọn các khóa học và thực hiện thanh toán cực nhanh chóng dễ dàng qua VTC Pay. Bạn có thể chọn thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM của ngân hàng nội địa hoặc trực tiếp qua Ví điện tử VTC Pay mà không cần tài khoản ngân hàng.


 

GIỚI THIỆU CÁC KHÓA HỌC TẠI BRANDS VIETNAM


Các khóa học tại Brands Vietnam được soạn thảo chắt lọc, xây dựng súc tích, thời lượng phù hợp cho việc tự học online, kiến thức được hệ thống thành những quy trình rõ ràng mang tính ứng dụng cao. Nếu bạn học vào tối nay, ngay sáng mai bạn có thể áp dụng nó ngay vào công việc của mình.

Thêm 1 điểm cộng nữa khi chọn học marketing tại Brands Vietnam là phần lớn nội dung đã được chuyển thể thành các video bài giảng sinh động của chuyên gia, được biên tập kỹ càng, bạn có thể vừa nghe giảng, vừa xem slide trình chiếu hoặc ví dụ minh họa. Ngoài ra, bạn còn có thể xem thêm các case-study bên ngoài, xem lại bài thuyết trình, ôn tập qua các câu hỏi, hay tham khảo tài liệu từ các bài viết hoặc link download.

Tại đây có rất nhiều khóa học thú vị, VTC Pay sẽ giới thiệu qua với các bạn tại đây, chi tiết bạn có thể tìm hiểu thêm tại website Brands Vietnam, hoặc click vào từng khóa học để tìm hiểu nhé!

 

Vietnam Mobile Marketing

Tổng quan về Mobile Marketing tại Việt Nam với 3 nhóm công cụ chính gồm SMS, Voice và Multimedia.
Trong đó nhóm Multimedia nói về thời đại smartphone với app, game, mạng xã hội, mobile commerce.










 

Brand Portfolio Strategy

Công ty đa thương hiệu? Thương hiệu đa ngành? Ngành đa nhãn hiệu? Nhãn hiệu đa chủng loại? Tăng trưởng thế nào? Mở rộng ở đâu? Chiến lược danh mục ra sao?
Đó là những câu hỏi không những làm nhức đầu các Assistant, Brand Manager mà ngay cả những marketer kinh nghiệm.

Với mục tiêu giúp bạn trả lời những câu hỏi trên, khóa học Brand Portfolio Strategy sẽ mang đến những mô hình, ví dụ và những câu hỏi chủ chốt cần được đặt ra khi thực thi nhiệm vụ Marketing quan trọng này.



 

Banking Marketing Foundation

Không như Marketing cho những ngành hàng FMCG hay bán lẻ, Marketing Ngân hàng có những nét bản chất rất riêng về khách hàng, sản phẩm, cách tiếp thị và xây dựng thương hiệu. Súc tích, cô đọng và thực tiễn, khoá học sẽ chuẩn bị cho bạn những suy nghĩ nền tảng để khởi đầu trong Marketing Ngân hàng.



 

Foundation of Digital Marketing

Khóa học nền tảng toàn diện nhất về Digital Marketing từ góc nhìn của Client hoặc Account Manager, giúp bạn hiểu bản chất và tận dụng hết sức mạnh của 7 Digital Platforms để triển khai một chiến dịch Digital Marketing chuẩn mực với đầy đủ Paid-Owned-Earned.




 

7 lăng kính Thấu hiểu Người tiêu dùng


Với quan điểm đặt người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động marketing, khóa học sẽ cung cấp cho các marketer những cách nghĩ, cách tư duy và những ý tưởng để giúp hiểu rõ hơn về người tiêu dùng thông qua khái niệm "7 lăng kính".









 

2020 Vision (Series 1):
Tương lai của Quảng cáo TV


Khóa học sẽ mang tới bạn 1 Series phim tài liệu gồm 6 phần tổng hợp những quan điểm của các chuyên gia đầu ngành marketing và các nhà tiên phong trong lĩnh vực phát triển nền tảng truyền hình được thực hiện từ năm 2011.
Series đầu tiên đề cập đến những thảo luận đặc biệt với các nhân vật lãnh đạo trong ngành, những người có tầm nhìn xa trông rộng và những người tiên phong sản xuất truyền hình đến từ Australia và trên toàn thế giới.



 

2020 Vision (Series 2):
Viễn cảnh mới của Quảng cáo TV


Ở Series 2, 5 ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp sẽ cho bạn thấy góc nhìn và tầm nhìn sâu sắc của họ trong các cuộc trao đổi chuyên sâu, hiểu cách họ khám phá những cơ hội mới và cách mà truyền hình tác động tới người tiêu dùng và các nhà quảng cáo trong tương lai.



 

2020 Vision (Series 3):
Thế hệ Marketing mới


Ở Series 3, 10 chuyên gia tiên phong với tư tưởng tân tiến nhất thể giới sẽ tiết lộ với bạn cách mà truyền hình đã phát triển để đáp ứng các thử thách mới của marketing, những cách thức hiệu quả và sáng tạo để quảng cáo thu hút được khán giả và thành công với chiến lược của mình.



 

Viral Marketing (by PhinDeli)


Chắt lọc những tinh hoa từ 4 quyển sách marketing best-seller kết hợp với những ví dụ thực tế, chuỗi series "Viral Marketing" sẽ tóm tắt cho bạn những kiến thức, kinh nghiệm và những câu chuyện đắt giá đã từng được lan truyền trên thế giới.



 

Passport to Marketing - Season 1:
Client or Agency?


"Passport to Marketing", series video chia sẻ từ những người dẫn đường kinh nghiệm, sẽ là "giấy thông hành" giúp bạn sải bước tự tin vào thế giới Marketing đầy màu sắc, với những hiểu biết nền tảng và định hướng nghề nghiệp rõ ràng về nơi bạn muốn đến.





 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn



shopify analytics
Từ khóa:

Top