4 cập nhật mới nhất của App VTC Pay 2.0 bạn không thể bỏ lỡ

VTC Pay 02/10/2015 10:09

Chuyển tiền chỉ “1 chạm” với công nghệ NFC, nạp – rút tiền ngay trên mobile trong nháy mắt, quản trị hồ sơ Ví điện tử dễ dàng, cài đặt đơn giản và giúp người dùng chủ động 24/07 là một số những cập nhật nổi bật của App VTC Pay 2.0 bạn không nên bỏ qua.

Đối với các khách hàng thân thiết của Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay, hẳn việc sử dụng App VTC Pay để thực hiện các thao tác chuyển tiền, nạp tiền hay rút tiền từ Ví điện tử về ngân hàng không phải là điều quá mới lạ. Giao diện đơn giản, dễ hiểu, tiện lợi, an toàn và dễ thực hiện thanh toán là một vài những ưu điểm của App VTC Pay mà người dùng đã được trải nghiệm.

Tuy nhiên nhu cầu của người dùng ngày một cao, cuộc sống hối hả yêu cầu mọi thứ cần phải được giản tiện tối đa và thanh toán càng nhanh chóng càng tốt. Hiểu được điều ấy, VTC Pay đã không ngừng nghiên cứu, cải thiện và update liên tục các phiên bản trên di động. Mới đây nhất trên hệ điều hành Android, VTC Pay App đã có sự “lột xác” đáng kể cả về giao diện lẫn các tính năng, đem lại khá nhiều những tiện ích đặc biệt mới lạ và tiện lợi đối với người dùng. Những điểm mới ấy là gì? Bạn hãy cùng chúng tôi “soi” ngay tại video và infographic dưới đây nhé!




Với những ưu điểm, tính năng và lợi ích như trên của Ứng dụng Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay, bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa click Tải ngay về điện thoại/tablet của mình ngay thôi!

Tải bản cập nhật mới nhất dành riêng cho Android tại:


 
Nếu chưa có Ví điện tử, bạn vui lòng đăng ký ngay tại đây, chỉ mất 1 phút:

 


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top