Mua sắm online cực đã với Ví đựng thẻ VTC Pay

VTC Pay 01/10/2015 17:42

Thanh toán cực nhanh, trải nghiệm cực đã, chỉ cần nhập thông tin một lần, đảm bảo an toàn bảo mật là một số những tính năng của Ví đựng thẻ VTC Pay mà Pay-ers không thể bỏ qua.

Bạn có phải là một tín đồ của mua sắm trực tuyến? Bạn muốn vừa tiết kiệm chi phí lại vừa tiết kiệm thời gian khi mua hàng qua mạng? Vậy không có lý gì mà bạn không thử tính năng Ví đựng thẻ của VTC Pay ngay bây giờ!

Ví đựng thẻ là gì?

Ví  đựng thẻ là tính năng cho phép bạn tích hợp các thẻ Quốc tế hay thẻ nội địa vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay của mình. Tính năng này giúp bạn có thể mua hàng trực tuyến nhiều lần mà chỉ cần điền thông tin tài khoản và thông tin cá nhân một lần.


 

Tại sao nên sử dụng tính năng này?

Có 3 lý do chính để bạn nên thử sử dụng tính năng này:

Rút ngắn bước nhập thông tin, thỏa mãn đam mê mua sắm

Là một người dùng thường xuyên của mua sắm trực tuyến, hơn ai hết bạn là người nắm rõ nhất  các bước để thực hiện thanh toán cho một đơn hàng online: lựa chọn hàng hóa, nhập thông tin người mua, người nhận, địa chỉ, số tài khoản, thông tin thanh toán... Một lần có thể cho là bình thường, nhưng nếu phải nhập đi nhập lại nhiều lần cho mỗi lần mua hẳn “khao khát” mua sắm của bạn cũng đã vơi đi ít nhiều. 

Ví đựng thẻ chính là giải pháp cho bạn. Tính năng này sẽ giúp bạn lưu thông tin thẻ trong tài khoản Ví điện tử VTC Pay, bạn chỉ cần lựa chọn loại thẻ và thanh toán mà không cần nhập lại thông tin thẻ.



Khách hàng chỉ cần chọn loại thẻ thanh toán
 


Ví đựng thẻ sẽ giúp bạn thanh toán nhanh chóng hơn bởi không cần bước nhập lại thông tin thẻ


Đảm bảo an toàn, xóa bỏ “cơn ác mộng” hack thông tin

Có rất nhiều đất để hackers hoành hành nếu như bạn chọn thanh toán theo những phương pháp thông thường, dù chắc chắn những phương pháp ấy ít nhiều cũng đã có những lớp màng bảo vệ, ví dụ như việc nhập thông tin nhiều lần trên cùng một website…

Với việc chọn lựa thanh toán qua Ví đựng thẻ VTC Pay, ngoài việc rút ngắn số lần nhập thông tin, hạn chế gián đoạn đường truyền internet, giao dịch của bạn còn được đảm bảo an toàn hơn bởi rất nhiều lớp bảo vệ vững chắc:

+ Xác thực giao dịch thẻ trực tuyến quốc tế - 3D Secure (tên riêng cho Visa là Verified by Visa và MasterCard là MasterCard SecureCode) là giải pháp làm tăng thêm 1 lớp bảo mật cho các giao dịch trực tuyến tại những website có logo Verified by Visa hoặc MasterCard SecureCode thông qua việc xác thực chủ thẻ bằng một mã xác thực hoặc mật khẩu tĩnh. Mã xác thực hay mật khẩu tĩnh này được ngân hàng phát hành thẻ cung cấp cho chủ thẻ ngay khi đăng kí dịch vụ hoặc thông qua tin nhắn điện thoại di động (SMS).Việc xác thực này giống như có thêm 1 “hàng rào” bảo vệ cho giao dịch thanh toán qua thẻ quốc tế, do đó ngay cả khi mất thông tin thẻ thì số tiền trong tài khoản của khách hàng vẫn được đảm bảo an toàn.


 
+ Payment Tokenization: Với dịch vụ bảo mật trên VTC Pay có thể mã hóa hồ sơ khách hàng bao gồm các thông tin cá nhân thành một Token ID - một dải mã số để định danh sử dụng thay thế cho thông tin khách hàng khi thanh toán. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn không lo việc lộ, mất thông tin cá nhân, thông tin thẻ…Với giải pháp này khi hacker tấn công nhằm ăn cắp thông tin tài khoản thì cũng chỉ nhận được một dải mã vô nghĩa, thông tin của khách hàng hoàn toàn được bảo mật.

+ OTP & ODP:
OTP (One time password) bằng thẻ ma trận hoặc App OTP: Là mật khẩu sử dụng một lần giúp khách hàng bảo mật tài khoản khi thực hiện giao dịch. 
ODP (One day Password) qua SMS hoặc Email: Là mật khẩu sử dụng trong ngày giúp chủ tài khoản VTC Pay bảo mật thông tin sau mỗi giao dịch. ODP có thể sử dụng nhiều lần cho nhiều giao dịch khác nhau trong thời gian hiệu lực là 24h kể từ khi nhận được tin nhắn.


Tiện lợi cực nhiều – ưu đãi cực lớn

Khi sử dụng giải pháp Ví đựng thẻ do Cổng thanh toán VTC Pay phát hành, bạn sẽ được hỗ trợ lưu nhiều thông tin thẻ/ngân hàng khác nhau như: BIDV, Sacombank, Agribank, Vietinbank… với mức phí là 0đ; và 1000đ khi tích hợp thẻ quốc tế Visa, Mastercard, JCB. Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi dành cho tài khoản VTC như: giảm giá lên tới 15% khi thanh toán thẻ điện thoại, nạp thẻ game online trên hệ thống VTC 365, miễn hoàn toàn phí giao dịch nạp Vcoin để sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của VTC như game Audition, Đột Kích…và những game của đối tác kết nối VTC, hỗ trợ phí giao dịch khi thanh toán tại các website kết nối với Cổng thanh toán VTC Pay như G2A, CherryCredit, PaymentWall, Xsolla, phomua.vn…

Bạn muốn thanh toán trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng, an toàn? Bạn muốn vừa tiết kiệm vừa nhận được nhiều ưu đãi? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không gắn kết Ví điện tử VTC Pay của mình và tài khoản thẻ thanh toán của mình ngay bây giờ thôi!




Chưa có Ví điện tử VTC Pay ư? Đừng lo, chỉ  1 phút là có ngay



  
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top