Cùng VTC Pay và Quỹ Nam Phương kiến tạo những nhịp cầu mơ ước

VTC Pay 05/10/2015 09:31
Quỹ Nam Phương – Quỹ thiện nguyện của học sinh thế giới đầu tiên cho Việt Nam với sứ mệnh xây cầu và tạo ra cánh cửa thiết yếu cùng cơ hội cho những người cần sự giúp đỡ. Hãy gửi gắm tấm lòng vàng giúp đỡ cộng đồng bằng cách ủng hộ trực tuyến qua Cổng thanh toán VTC Pay.

Quỹ thiện nguyện của học sinh thế giới đầu tiên cho Việt Nam

Quỹ Nam Phương (The Nam Phương Foundation) được ra đời từ cuộc đối thoại trong gia đình về cảnh đời khốn khó của người dân vùng nông thôn, nơi trẻ em có khả năng gặp phải những hiểm nguy hàng ngày khi cắp sách đến trường. “Có những vùng người dân và trẻ em buộc phải thường xuyên di chuyển qua những cây cầu lỏng lẻo, bắt ngang dòng nước chảy xiết, không ai dám nghĩ tới chuyện gì có thể xảy ra nếu những cây cầu đó chẳng may bị sập hay có ai đó bất cẩn rơi xuống sông”, người sáng lập Quỹ Nam Phương chia sẻ.

Vào ngày 19/9/2013, Quỹ Nam Phương là quỹ từ thiện thành lập bởi học sinh đầu tiên được Bộ Nội Vụ Việt Nam cấp phép thành lập, giấy phép số 1048/QĐ-BNV. Hình thành với sứ mệnh không chỉ xây những cầu mà còn tạo cánh cửa thiết và cơ hội cho những người cần sự giúp đỡ, Quỹ Nam Phương đã thu hút được học sinh, sinh viên tới từ nhiều nước trên thế giới tham gia như Việt Nam, Anh, Italy, Mỹ, Canada, Nam Mỹ, Úc, Na Uy, Ấn Độ,…  Chính những học sinh sinh viên này những người quản lý và tổ chức các dự án của Quỹ. Ngoài ra, Quỹ cũng có sự tham gia làm đại sứ và ủng hộ của rất nhiều người nổi tiếng như Phillip Noyce, Đạo diễn Hollywood, Phương Vy, Trung Dũng, Quốc Thiên, Lê Hiếu, á hậu Hoàng Oanh… 



Lễ khánh thành cầu Một Thước (Tiền Giang) – cây cầu đầu tiên của dự án Build-a-Bridge

Gửi tấm lòng vàng tới Quỹ Nam Phương qua VTC Pay

Sau gần một năm rưỡi hoạt động, Quỹ Nam Phương và dự án Kiến tạo nhịp cầu (Build-a-Bridge) đã hoàn thành được bốn cây cầu tại Cái Bè, Tiền Giang, đó là cầu Nguyễn Văn Tiếp B, Kênh Một Thước, Sình Chanh 1 và Sình Chanh 2. Sắp tới cây cầu Tân Hậu sẽ được hoành thành ở xã Tân Trung, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre và dự kiến khánh thành vào ngày 03/10/2015. Trong thời gian tới Quỹ Nam Phương đã lên kế hoạch để thực hiện các dự án xây cầu mới tại tỉnh Tiền Giang và Long An. 

Để hoàn thành những dự án kế tiếp này Quỹ Nam Phương cần sự đóng góp và ủng hộ của tất cả những nhà hảo tâm. VTC Pay đã thực hiện kết nối với Quỹ Nam Phương để giúp bạn gửi gắm những đóng góp của mình tới Quỹ. 

Chỉ với 03 bước nhanh chóng và dễ dàng bạn đã ủng hộ trực tuyến qua VTC Pay

Bước 1 : Truy cập website http://namphuongfoundation.org/  và Click chọn “DONNATE ONLINE” 



Bước 2 : Click chọn VTC Pay tại mục Chọn Cổng thanh toán. Sau đó điền thông tin cá nhân, số tiền ủng hộ và chọn  “Tiếp tục” 


Bước 3: Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản VTC Pay trong mục “Số di động” và bấm nút “Tiếp tục” 
Nếu bạn chưa có tài khoản VTC Pay, đừng lo đăng ký chỉ 01 phút!


 Hoặc “Thanh toán với ngân hàng nội địa” và bấm nút “ Tiếp tục” để hoàn thành việc thanh toán 



Từ bây giờ bạn có thể ủng hộ trực tuyến nhanh chóng và an toàn qua VTC Pay bất cứ lúc nào và bất kỳ đâu. Hãy cùng VTC PayQuỹ Nam Phương góp phần kiến tạo những nhịp cầu mơ ước cho những hoàn cảnh khó khắn nhé!



Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn



Từ khóa:

Top