VTC Pay - Đại lý chiết khấu phần trăm thẻ điện thoại cao nhất hiện nay

VTC Pay 11/01/2017 12:01

Mua thẻ điện thoại tại đâu để nhận được chiết khấu cao nhất? Với số lượng lớn làm thế nào để đảm bảo đủ sự tin tưởng và nhận được dịch vụ tốt? "VTC Pay - Đại lý chiết khấu phần trăm thẻ điện thoại cao nhất hiện nay" chính là câu trả lời dành cho bạn!

>> Nạp tiền điện thoại đã RẺ nay còn RẺ HƠN với chính sách chiết khấu mới
 

Đối với các thuê bao điện thoại nói chung, và thuê bao điện thoại của các nhà mạng nói riêng, thì việc sử dụng thẻ cào điện thoại để nạp tiền cho tài khoản là một trong những hình thức nạp tiền điện thoại được nhiều người sử dụng nhất. Đây là cách nạp tiền truyền thống, quen thuộc với đông đảo người dùng hiện nay. Tuy nhiên, thị trường thẻ điện thoại hiện nay vô cùng rộng lớn khiến cho nhiều người tiêu dùng không biết được phần trăm bán thẻ điện thoại cao nhất hiện nay là bao nhiêu, hay mua thẻ tại đâu sẽ được giá rẻ nhất.

 

Vậy chiết khấu phần trăm bán thẻ điện thoại cao nhất hiện nay là bao nhiêu?

 

Để có thể nạp được tiền điện thoại từ thẻ cào giấy, người dùng cần phải mua thẻ cào điện thoại tại các đại lý bán thẻ của nhà mạng, hoặc các điểm bán thẻ tự phát như cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, trung tâm mua sắm… Song khi mua thẻ nạp tiền Viettel tại các điểm bán thẻ cào này, người dùng rất ít khi được chiết khấu giảm giá thẻ, kể cả khi bạn mua thẻ cào điện thoại có mệnh giá cao từ 100.000 đồng trở lên, cho đến 500.000 đồng.

 
mua-the-dien-thoai

Thêm vào đó, chiết khấu phần trăm bán thẻ điện thoại dạng thẻ cào giấy khá thấp, do đó, người dùng cũng như các đại lý bán thẻ cào đang dần dần chuyển sang một hình thức sử dụng, kinh doanh thẻ điện thoại  khác đó chính là thẻ điện thoại dạng online với các mệnh giá 10K, 20K, 30K, 50K, 100K, 200K, 300K, và 500K.

Số lượng cổng website cung cấp dịch vụ bán thẻ điện thoại online không ít, nhưng số lượng website có chiết khấu phần trăm bán thẻ Viettel cao lại chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong đó, VTC Pay là website bán thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại có chiết khấu % mệnh giá thẻ điện thoại cao nhất lên tới 6.5%.
 
Bảng chiết khấu phần trăm bán thẻ điện thoại, thẻ game tại vtcpay.vn mời bạn xem: tại đây
 
 nap-tien-dien-thoai

Không chỉ có chiết khấu % bán thẻ điện thoại cao, VTC Pay còn đảm bảo yếu tố an toàn cho mọi giao dịch, thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối, cùng với hệ thống hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng tận tâm, nhiệt tình, 24/24, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Đừng chần chừ! Hãy nạp tiền/mua thẻ điện thoại cùng VTC Pay ngay hôm nay để hưởng mức chiết khấu siêu ưu đãi này ngay nhé!

 

* Cập nhật thông tin khuyến mãi tại đây
 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hotline: 19001530
Fanpage: https://facebook.com/vidientuvtcpay
Từ khóa:

Top