[Hot deal] Đón Tết xả hết kho với Zanado

VTC Pay 12/01/2017 14:55
Từ ngày 8/1/2017, hàng vạn sản phẩm siêu HOT trên Zanado.com sẽ được xả kho, giảm giá 15% dành cho các khách hàng thanh toán qua thẻ TPBank - VTC Mastercard.

Với mong muốn cùng mọi người đón một năm mới ấm áp và nhiều niềm vui, Zanado.com kết hợp cùng VTC Pay thực hiện chương trình khuyến mại xả kho lớn nhất trong năm “Đón Tết xả hết kho”.



Hàng ngàn đồ thời trang cao cấp từ bình dân với mẫu mã phong phú dành cho khách hàng

Nội dung chương trình:

- Chương trình áp dụng với toàn bộ sản phẩm trên Zanado.com

- Khách hàng chỉ cần thanh toán qua thẻ TPBank - TPBank - VTC Mastercard (gọi tắt là thẻ TPBank - VTC Mastercard) và nhập mã khuyến mãi ZAVTCPAY là nhận được khuyến mãi 15% giá trị đơn hàng.

- Đặc biệt đối với các khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Tặng ngay voucher 100.000 VND cho lần mua tiếp theo đối với khách hàng mua trực tiếp tại shop ở địa chỉ 1278 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp, TPHCM.

-    Chương trình được áp dụng từ ngày 08/01 – 08/02/2017.

Các sản phẩm thời trang tại Zanado luôn cập nhật những mẫu thời trang mới nhất, những xu hướng thời trang đang được ưa chuộng trên thị trường. Hiện tại, trên website http://zanado.com đã có hơn 4000+ sản phẩm từ quần áo thời trang, phụ kiện cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó, nhiều dịch vụ từ vận chuyển, thanh toán, đổi trả hay chăm sóc khách hàng cũng đã hoàn thiện hơn và phần nào đã đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng, phục vụ mục tiêu mang đến cho khách hàng cả nước một nơi mua sắm thời trang thật tin cậy, uy tín.

Không khí mua sắm đón Xuân đang rộn ràng trên từng nẻo đường, mọi góc phố… Chương trình khuyến mại “Đón Tết xả hết kho” của Zanado và VTC Pay nhân dịp Tết Đinh Dậu như một lời cảm ơn, cũng là Chương trình tri ân thiết thực cho khách hàng sử dụng thẻ TPBank - VTC Mastercard khi mua sắm các sản phẩm thời trang theo cách tiết kiệm nhất. Hy vọng góp phần tạo nên một cái tết đầm ấm cho mỗi gia đình.


Nếu bạn chưa có thẻ TPBank - VTC Mastercard mở thẻ ngay chỉ 1 phút để nhận khuyến mãi nhé!



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top