UBER tung mã khuyến mại khủng, giảm giá tới 50.000 đồng trên mỗi chuyến đi

VTC Pay 29/08/2017 16:15
Nhân dịp Quốc khánh sắp đến gần, từ nay đến hết ngày 03/09/2017, UBER tung ra chương trình khuyến mại khủng khi giảm tới 50.000 đồng mỗi chuyến.
 
 
1.    Chi tiết chương trình

-    Khi khách hàng nhập mã D1L3 và hoàn thành được 1 chuyến UberX sẽ được giảm tiếp 20.000 đồng và nhận khuyến mại cho các chuyến tiếp theo với giảm 40.000 đồng mỗi chuyến.
-    Mã khuyến mại sẽ được gửi qua email người dùng và thông báo trên ứng dụng với số lượng hoàn toàn có hạn.
-    Ngoài ra, nếu khách hàng có nhiều mã khuyến mại thì mã nhập sau cùng sẽ được sử dụng đầu tiên.
-    Chỉ áp dụng đến hết ngày 03/09/2017.

2.    Thanh toán nhanh chóng chuyến đi qua thẻ ảo trả trước TPBank - VTC Mastercard

-    Thẻ TPBank - VTC Mastercard là gì?

Thẻ TPBank - VTC Mastercard là thẻ ảo trả trước, có đầy đủ các tính năng và tuân thủ các quy định bảo mật của MasterCard. Khách hàng dễ dàng đăng ký và sử dụng thẻ trên hệ thống VTC Pay qua số điện thoại. Sau khi nạp tiền vào thẻ, khách hàng có thể dùng thông tin thẻ được thể hiện thông qua hình ảnh trên website hoặc app VTC Pay để thanh toán hàng hóa dịch vụ trên tất cả website, trang thương mại điện tử trong và ngoài nước có chấp nhận thanh toán qua MasterCard.

-    Thanh toán trên UBER bằng thẻ TPBank - VTC Mastercard như thế nào?
 

 
Với tiện ích đăng ký dễ dàng, thanh toán nhanh chóng, bảo mật an toàn và hỗ trợ đa nền tảng, thẻ TPBank - VTC Mastercard sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho giải pháp thanh toán trực tuyến không sử dụng tiền mặt. Nhanh chóng sử dụng mã giảm giá UBERX ngay hôm nay để được hưởng nhiều chính sách khuyến mại cho các chuyến đi lần sau nhé!

---> Tìm hiểu về thẻ TPBank - VTC Mastercard tại đây
 
 
Có thể bạn chưa biết về thẻ TPBank - VTC Mastercard
TP Bank – VTC Pay MasterCard (gọi tắt là thẻ TPBank - VTC Mastercard) là thẻ thanh toán quốc tế trả trước được phát hành đồng thương hiệu giữa Công ty VTC Intecom và ngân hàng TPBank. Thẻ được chính thức ra mắt khách hàng ngày 5/12/2016. Từ đó đến nay, TPBank - VTC Mastercard đang dần khẳng định được sức hút của mình với hàng trăm nghìn lượt thẻ được mở.

Với thẻ TPBank - VTC Mastercard, khách hàng có thể thanh toán hàng hoá, dịch vụ trên các website thương mại điện tử trong, ngoài nước chấp nhận thanh toán Mastercard, thanh toán quảng cáo facebook, google,...mua trên các chợ ứng dụng Appstore, Google Play, Itunes,.. Ngoài ra, các khách hàng hoàn toàn có thể được hưởng khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành cho chủ thẻ Mastercard.
 

Những điểm vượt trội của thẻ TPBank - VTC Mastercard:
-    Mở thẻ online chỉ 2 phút, không giới hạn độ tuổi, thu nhập, không cần các thủ tục phức tạp như Ngân hàng, mỗi số điện thoại mở được tối đa 5 thẻ.
-    Phí rẻ nhất thị trường, chỉ mất duy nhất 6.000đ phí mở thẻ và phí duy trì thẻ hàng tháng 4.600đ.
-    Thẻ trả trước, tiêu bao nhiêu, nạp bấy nhiêu, phù hợp với nhu cầu sử dụng
-    TPBank - VTC Mastercard được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới.
 


Với những ưu điểm không thể tìm thấy ở đâu khác ngoài thẻ TPBank - VTC Mastercard thì còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình 1 chiếc thẻ ưu việt này nhé!

 
 
 
---------------------------------
Moi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay 

 
Từ khóa:

Top