Tuyệt chiêu mua thẻ Gosu online giá rẻ siêu nhanh siêu tiện tại VTC Pay

VTC Pay 21/08/2019 08:37

Game thủ có thể mua thẻ Gosu online giá rẻ chỉ trong chưa đầy 30s nhanh chóng tiện lợi ngay tại nhà. Chiếu khấp giảm giá 5% cho mọi mệnh giá thẻ Gosu. Xem chi tiết ngay trong bài viết dưới đây. 
 

Thẻ Gosu là gì nạp game nào? 

 

Thẻ Gosu là thẻ game do nhà phát hành game Gosu cung cấp dưới dạng mã thẻ để nạp tiền vào game. Những game bạn có thể nạp là game do công ty Gosu phát hành và phát triển. Những tựa game tiêu biểu của Gosu đang được phát hành trên thị trường hiện nay là:
 

  • - Thần Long Tam Quốc
  • - Hàng Long Phục Hổ
  • - Huyết Đao Tiền Truyện
  • - Thiên Long Vô Song
  • - Ngạo Kiếm Vô Song
  • - Cửu Âm Chân Kinh
  • - MT Tam Quốc
 

Ngoài ra còn nhiều tựa game khác của Gosu mà đang được nhiều game thủ yêu thích hiện nay. Bên cạnh đó, thông tin được game thủ quan tâm không kém đó chính là cách mua thẻ Gosu online giá rẻ hiện nay.
 


 

Mua thẻ Gosu online giá rẻ thì không phải ai cũng biết. Vì thông thường, nhiều game thủ sẽ chọn cách đến các cửa hàng tạp hóa để mua. Nhưng cách nạp truyền thống này thường phức tạp hơn. Nếu bạn là game thủ chơi game ở nhà, hay quán game bạn đang chơi không bán thẻ Gosu,... Chắc chắn bạn không muốn bỏ dở trận game để chạy ra ngoài mua thẻ phải không nào? Vậy thì đừng bỏ qua cách nạp thẻ Gosu online tiện lợi dưới đây.
 

3 bước mua thẻ Gosu online giá rẻ ngay tại nhà

 

Bước 1: Truy cập website https://vtcpay.vn, đăng nhập bằng tài khoản ví điện tử VTC Pay. Nếu chưa sử dụng ví VTC Pay, vui lòng đăng ký tại đây

 


 

Bước 2: Tại danh mục sản phẩm chọn "thẻ game", ở đâu bạn chọn "mã thẻ Gosu" tiếp theo chọn mệnh giá thẻ và số lượng thẻ muốn nạp. 
 

 

Bước 3: Tiến hành thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay 

 

 

Vậy là chỉ trong chưa đầy 30s bạn đã có ngay mã thẻ Gosu để nạp tiền vào game mua tướng, trang thiết bị, vật phẩm nâng cấp tài khoản game của mình rồi.
 

Bên cạnh đó, bạn còn có thể mua được nhiều thẻ game đang hot nhất thị trường hiện nay với chiết khấu giảm giá lớn nhất thị trường tại VTC Pay. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Gosu online giá rẻ ngay hôm nay để nhận chiết khấu 5% cho mọi mệnh giá thẻ nạp.

 

 

Thông tin hữu ích cho game thủ: 

Từ khóa:

Top