Truy tìm ứng dụng nạp tiền điện thoại tự động - Nạp 1 lần nhận 2 lần chiết khấu!

VTC Pay 12/12/2019 14:19

Nạp tiền điện thoại là nhu cầu thiết yếu và thường xuyên của bất cứ thuê bao di động nào. Nhu cầu này đặt ra câu hỏi có ứng dụng nào giúp nạp tiền điện thoại tự động khi khuyến mại tiện lợi không? Câu trả lời và cách nạp 1 lần nhận tới 2 lần chiết khấu sẽ có trong bài viết này!
 

Có thể bạn quan tâm:

Cách tận hưởng ưu đãi 15% khi mua hàng Lazada cho chủ thẻ Mastercard
Mách PC Gamer 2 cách mua game trên Steam nhanh chóng nhất

 

Tại sao cần nạp tiền điện thoại tự động khi khuyến mại?

 

Dù sử dụng cước điện thoại di động nhiều hay ít, bất kể ai cũng đều cần nạp tiền điện thoại như 1 nhu cầu tất yếu. Vậy sẽ ra sao nếu giản lược luôn bước nạp tiền điện thoại hàng ngày/ tuần/ tháng mà bạn đang làm?
 

Tiết kiệm thời gian, công sức là tiện lợi đầu tiên được nhiều người quan tâm nhất khi nhắc đến nạp tiền điện thoại tự động. Bởi không cần vất vả chen chân ở cửa hàng/ đại lý thẻ cào để mua thẻ với rủi ro mất/ rách/ nát thẻ cào luôn hiện hữu. Tại các ứng dụng giúp bạn nạp tiền điện thoại online, tự động khi khuyến mại hiện nay sẽ giúp bạn nạp top-up mà không mất thêm bất kỳ công sức nào.
 

Cơ hội nhận đến 2 lần chiết khấu: Tại Ví VTC Pay, tính năng nạp tự động khi khuyến mại luôn được nhiều users thích thú. Không chỉ nhận khuyến mại từ nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone,... thông thường 20-100%. Thì bạn cũng nhận được khuyến mại lên tới 7,5% mệnh giá thẻ.
 


 

Cách nạp tiền điện thoại tự động 1 lần - Nhận 2 lần chiết khấu qua Ví VTC Pay
 

Với tính năng nạp tiền điện thoại tự động, bạn có thể sử dụng nạp tiền cho bản thân hoặc cho bất cứ thuê bao nào cả ngoại mạng. Cách thực hiện vô cùng nhanh chóng và đơn giản như sau:
 

Bước 1: Đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay
 

Dùng 1 số điện thoại để tiến hành đăng ký tài khoản Ví, tại bất cứ đâu, theo cách mà bạn muốn! Đăng ký nhanh tại đây.
 

Bước 2: Nạp tiền vào Ví VTC Pay để sử dụng số dư thanh toán các dịch vụ nạp tiền điện thoại/ thanh toán hóa đơn/ mua thẻ game,... 

>> Hướng dẫn nạp tiền vào Ví VTC Pay (4 cách).
 

Bước 3: Đăng nhập tài khoản trên website vtcpay.vn sau đó chọn "Tiện ích", chọn "Nạp tự động khi khuyến mại"
 


Đặt lịch nạp tiền tự động khi khuyến mại tại website VTCPAY.VN
 

Bước 4: Điền thông tin số điện thoại cần nạp, nhà mạng, số tiền, và điền mã kiểm tra. Sau đó chọn "Tiếp tục" để hoàn tất.
 

Ngoài ra, với nền tảng Ứng dụng Ví VTC Pay, bạn cũng có thể đặt lịch nạp tự động trên điện thoại khi chọn tiện ích "Nạp tự động khi KM" ngay trên trang chủ của Ví.
 

Hy vọng với hướng dẫn này, bạn sẽ có thể trải nghiệm nhanh chóng, tiện lợi nhất tính năng nạp tiền điện thoại tự động qua Ví VTC Pay!
 

Từ khóa:

Top